Kỳ 3: [Infographic] 4 Hiệu quả Google Shopping là cứu tinh doanh thu thị trường Việt Nam

Các nội dung chính

Ở thời điểm mà các hình thức quảng cáo trở thành công cụ đắc lực trong chiến thuật phát triển doanh nghiệp. Các xu hướng mới không ngừng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vì thế, sự xuất hiện của Google Shopping tại  Việt Nam. Sẽ đánh dấu một cuộc đua mới, một cuộc đua quyết liệt và cam go. Nói cách khác, hiệu quả Google Shopping đem đến chính là “chiếc phao” cứu hộ. Giúp cho doanh thu của thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

hiệu quả google shopping 01

[Infographic] 4 Hiệu quả Google Shopping là cứu tinh doanh thu thị trường Việt Nam

Như Adsplus.vn đã chia sẻ ở 2 kỳ trước trong chuyên đề “Quảng cáo Google Shopping xu hướng dẫn đầu trong năm 2018”. Chúng ta đã có những nhìn nhận nhất định về hình thức quảng cáo “mới toanh”. Sắp chuẩn bị cập bến tại Việt Nam vào tháng 10 tới đây.

Quảng cáo Google Shopping

Đặc biệt ở bài viết Sự khác nhau giữa Quảng cáo Google Shopping và Google Ads Search. Chúng ta cũng đã nhận thấy Google Shopping là một hình thức quảng cáo mới rất tiềm năng. Theo những thống kê cũng như sự phân tích chiến lược từ Adsplus.vn. Có thể hoàn toàn có quyền kỳ vọng về Google Shopping như một “ông vua” quảng cáo. Giúp đẩy mạnh doanh thu lên mức tối đa trong tương lai gần.

Một lần nữa giúp bạn hệ thống lại những thông tin chi tiết của chiến dịch quảng cáo Google Shopping, Adsplus.vn đã biên soạn bộ “[Infographic] 4 Hiệu quả Google Shopping là cứu tinh doanh thu thị trường Việt Nam dưới đây.

tong quan google shopping

[Infographic] Giới thiệu tổng quan Google Shopping

hiệu quả google shopping 03

[Infographic] 4 Hiệu quả Google Shopping là cứu tinh doanh thu thị trường Việt Nam

Google Shopping được hứa hẹn là 1 thị trường cực kì hấp dẫn dành cho các nhà bán lẻ. Được kì vọng sẽ sớm bắt kịp thị trường Google Ads Search và Facebook Ads. Chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn nhờ những ưu điểm nổi bật.

Agency chạy quảng cáo Google Shopping chuyên nghiệp

Tự hào là công ty đầu tiên được Google chứng nhận chạy Google Shopping thành công tại Việt Nam. Adsplus.vn tự tin giúp bạn dẫn đầu thị trường và trở thành người tiên phong với hình thức quảng cáo mới này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về Google Shopping trong kỳ 4 tiếp theo. Của chuyên đề “Quảng cáo Google Shopping xu hướng dẫn đầu trong năm 2018”. Mời bạn dành thời gian đón đọc. Bên cạnh đó, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp. Đừng ngần ngại hãy chia sẻ với Adsplus.vn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giúp bạn hoạch định một chiến lược kinh doanh hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ