Instagram nghiên cứu đưa quảng cáo vào trang hồ sơ

Các nội dung chính

Instagram đang hướng đến việc hiển thị quảng cáo ở nhiều nơi hơn trong ứng dụng. Các quảng cáo sẽ có thể xuất hiện ở cả nguồn cấp dữ liệu Khám phá và nguồn cấp dữ liệu hồ sơ tài khoản. Đặc biệt, Instagram sẽ hiển thị quảng cáo trên trang hồ sơ của người dùng.

instagram quảng cáo hồ sơ

Trong một loạt cập nhật cho quảng cáo Instagram, ứng dụng này sẽ hiển thị quảng cáo ở nhiều nơi hơn. Một số vị trí hiển thị có thể kể đến như hồ sơ công khai và tab Khám phá.

Xem thêm:

Các cập nhật bổ sung bao gồm quảng cáo thực tế tăng cường (AR) và quảng cáo nhiều nhà quảng cáo. Cuối cùng, Instagram cung cấp cho các nhà quảng cáo lựa chọn nhạc sử dụng miễn phí để sử dụng với quảng cáo Reels.

Dưới đây là tất cả thông tin chi tiết về các cập nhật mới nhất cho quảng cáo Instagram.

Quảng cáo Instagram trên trang hồ sơ và Khám phá nguồn cấp dữ liệu

Instagram đang thử nghiệm quảng cáo trong hồ sơ người dùng. Mặc dù hiện tại chỉ những người sáng tạo được chọn mới thấy bất kỳ doanh thu nào từ nó.

Quảng cáo sẽ bắt đầu hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu hồ sơ cho tài khoản Instagram công khai của người dùng trên 18 tuổi.

Nguồn cấp dữ liệu hồ sơ đề cập đến trải nghiệm cuộn dọc được kích hoạt. Đặc biệt sau khi ai đó nhấn vào hình thu nhỏ trên hồ sơ của người dùng. Nó không tham chiếu đến lưới hồ sơ, lưới này sẽ không bị quảng cáo.

Instagram đang thử nghiệm khả năng chia sẻ doanh thu được tạo ra từ quảng cáo hồ sơ với người sáng tạo. Hiện tại, có vẻ như tùy chọn này sẽ không khả dụng rộng rãi.

Trong một thông báo, Instagram cho biết:

“Là một phần của thử nghiệm, chúng tôi sẽ thử nghiệm cơ hội kiếm tiền. Nền tảng sẽ cho phép những người sáng tạo đủ điều kiện kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu hồ sơ của họ. Tính năng này sẽ bắt đầu từ những người sáng tạo được chọn ở Hoa Kỳ.”

Hiện tại, không có bất kỳ thông tin nào về tiêu chí đủ điều kiện hoặc làm sao để có thể chia sẻ doanh thu.

Một bề mặt mới khác mà Instagram đang chèn quảng cáo là nguồn cấp dữ liệu Trang chủ Khám phá. Đây sẽ là lưới chính mà bạn truy cập khi chọn tab tìm kiếm.

Quảng cáo nhiều nhà quảng cáo

Định dạng nhiều nhà quảng cáo mới của Instagram giúp quảng cáo đủ điều kiện xuất hiện bên cạnh quảng cáo của các nhà quảng cáo khác.

Điều này bao gồm, trong một số trường hợp, quảng cáo từ các doanh nghiệp có liên quan hoặc bổ sung. Ví dụ: quảng cáo về váy cưới có thể xuất hiện bên cạnh quảng cáo về bánh cưới.

Tính năng này sẽ được AI và máy học tự động xác định nhóm quảng cáo. Từ đây quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở vị trí chính xác hơn.

Đối với các nhà quảng cáo không muốn quảng cáo của họ xuất hiện chung với các doanh nghiệp khác. Instagram cũng cung cấp khả năng chọn không tham gia quảng cáo của các nhà quảng cáo.

Quảng cáo AR

Instagram đang tung ra bản thử nghiệm của quảng cáo AR trong nguồn cấp dữ liệu chính và Reels.

Định dạng quảng cáo này sẽ kết hợp với trải nghiệm AR được hỗ trợ bởi Spark AR. Các thương hiệu có thể khuyến khích mọi người tương tác với hiệu ứng thông qua môi trường xung quanh họ.

Nhạc sử dụng miễn phí cho quảng cáo Reels

Instagram đang cho phép các nhà quảng cáo sử dụng tuyển chọn nhạc miễn phí bản quyền trong quảng cáo Reels.

Giờ đây, bạn có thể thêm nhạc chất lượng cao, miễn phí từ thư viện Meta Sound Collection vào quảng cáo băng chuyền trên Reels.

Nhà quảng cáo có thể chọn bài hát theo cách thủ công. Hoặc cũng có thể cho phép Instagram tự động chọn nhạc hay nhất cho quảng cáo dựa trên nội dung của quảng cáo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ