Instagram Reels ra mắt tính năng mới: Đăng chéo, Insight và hơn nữa

Các nội dung chính

Instagram đang trải qua hàng loạt cập nhật tính năng trên nền tảng. Người dùng giờ đây đã có thể đăng chéo các video từ Instagram và Facebook. Thêm vào đó, các insight sẽ được Instagram Reels cung cấp một cách chính xác hơn.

Xem thêm:

instagram reels insight

Instagram đã công bố 4 tính năng mới dành cho những người dùng tạo video Reels. Một trong số đó là khả năng chuyển trang tới Facebook và hơn thế nữa.

Ba tính năng mới của Reels bao gồm:

  • Cập nhật tính năng đăng Reels 3 phút và 10 phút
  • Đăng chéo từ Instagram lên Facebook
  • Sticker mới “Add Yours”
  • Insight chi tiết về hiệu suất trên Instagram Reels

Cập nhật tính năng đăng Reels 3 phút và 10 phút

Instagram đang thử nghiệm các clip Reels dài hơn, với các Reels dài 3 phút và 10 phút hiện đang được thử nghiệm nội bộ trong ứng dụng.

Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh ví dụ này, được đăng bởi nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Palazzi. Instagram có thể sớm cho phép người dùng tải lên các video dài hơn nhiều dưới dạng Câu chuyện, phản ánh các video tải lên dài hơn của TikTok mà nó đã triển khai vào năm ngoái.

Đăng chéo từ Instagram lên Facebook

Nếu bạn có tài khoản trên cả hai mạng xã hội, bạn có thể đăng Reels lên Instagram và Facebook cùng một lúc. Nếu lần tới tạo Instagram Reels, bạn sẽ nhận được câu hỏi liệu có muốn đăng lên Facebook hay không. Sau khi chọn tham gia đăng chéo, tất cả nội dùng trên Instagram sẽ tự động chia sẻ lên Facebook.

Hãy nhớ rằng cài đặt bảo mật mặc định cho Reels là công khai. Ngay cả khi bạn có hồ sơ Facebook riêng tư, những người mà bạn không kết nối sẽ có thể xem Reels của bạn.

Sticker “Add yours” trên Instagram Stories

Instagram đang đưa nhãn dán “Add Yours” từ Stories vào Reel.

Bạn có thể thêm hình dán vào bất kỳ Reel nào để khuyến khích người khác tạo Reels để đáp lại. Nó có thể là một cái gì đó như “Quán quen cuối tuần của tôi” trong sticker “Add Yours”.

Người dùng có thể nhấn vào nhãn dán và thêm nội dung của riêng họ để phản hồi lời nhắc của bạn.

Mosseri chia sẻ sự hào hứng của mình đối với tính năng này trong video thông báo:

“Điều đáng kinh ngạc là khi bạn nhìn thấy điều gì đó. Nó có thể truyền cảm hứng cho bạn tạo câu chuyện của riêng mình. Thêm vào đó, chúng tôi cũng muốn có điều đó trong video. Chúng tôi muốn tạo các video trở nên vui nhộn và giải trí. Tuy nhiên, chúng tôi cũng muốn truyền cảm hứng để mọi người kể câu chuyện của chính họ. Do đó, Instagram hy vọng tính năng mới này sẽ đạt được ý tưởng đó.”

Giả sử bạn đăng Reels với “Add Yours” và rất nhiều người phản hồi để nó trở nên lan truyền. Trong thời gian ngắn các nội dung đó sẽ trở thành xu hướng.

Insight chi tiết cho Instagram Reels

Insight chi tiết mới và được cải thiện cho Reels đang được triển khai trên Instagram.

Với bản cập nhật này, bạn sẽ có thể phân tích dữ liệu như phạm vi tiếp cận, thời gian xem trung bình, tổng thời gian xem và các chỉ số khác. Tất cả có thể giúp bạn hiểu Reels của mình đang hoạt động như thế nào trên Instagram.

Lên lịch Reels trên Facebook

Về chủ đề các tính năng mới của Reels, điều đáng nói là Meta vừa giới thiệu khả năng lên lịch cho Facebook Reels.

Sử dụng Creator Studio, bạn có thể lên lịch trước cho nội dung Reels. Bên cạnh đó là quản lý tất cả các Reels đã xuất bản của mình ở một vị trí trung tâm.

Có nhiều cách hơn bao giờ hết để bạn có thể chia sẻ nội dung video ngắn trên cả Instagram và Facebook.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ