Johnny Dang Co – Breakout Keyword đã khuấy đảo giới Marketing

Các nội dung chính

Johnny Dang Co – một cái tên rất “HOT” trong giai đoạn hiện nay vì vướng vào hàng loạt vụ lùm xùm với Khoa Pug. Tuy nhiên, nhờ vào sự nổi lên bất ngờ này đã khiến giới Marketing chao đảo những ngày gần đây.

johnny dang co

Dân Marketer hưởng lợi gì từ vụ lùm xùm này?

Nhìn tổng quan thì vụ lùm xùm này không khác gì những vụ tương tự hằng ngày trên mạng xã hội. Điểm khác biệt lớn nhất chính là độ HOT và độ nổi của hai nhân vật chính trong câu chuyện. Từ hàng loạt clip “tố” qua lại liên quan đến việc lừa đảo “vài triệu đô” đã khiến cộng đồng mạng quan tâm. Nhưng liệu có bao nhiêu người đã biết về danh tính của 2 nhân vật chính trong câu chuyện.

Lúc này, hàng triệu lượt tìm kiếm liên quan đến Johnny Dang hay Johnny Dang Co đã đổ về Google một cách liên tục. Do đó, từ đó Keyword liên quan đến Johnny Dang Co đã “lên như diều gặp gió” trên Google. Những từ khóa đó được gọi là “từ khóa đột phá – breakout keyword”.

johnny dang co

“Từ khóa đột phá” là gì mà khiến Marketer thèm khát

Thuật ngữ “từ khóa đột phá” hay “Breaout Keyword” là cụm từ bất kỳ dân Marketer nào cũng bắt gặp khi cập nhật xu hướng thông qua Google Trends. Những từ khóa được gắn nhãn Breakout được Google xếp vào mục “tìm kiếm gia tăng”. Đây là mục để chỉ những cụm từ tìm kiếm có sự tăng trưởng đáng kể trong thời gian nhất định. Đối với mỗi cụm từ tìm kiếm gia tăng bạn sẽ nhìn thấy lượng phần trăm tương ứng. Đôi khi một số cụm từ có lượng tăng trưởng là 100%, 200%, 300%,… thậm chí là nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu một cụm từ được gán vào “đột phá – breakout” thì lúc này tỷ lệ tăng trưởng là hơn 5000%.

Với một cụm từ có tốc độ và tỷ lệ tìm kiếm tăng trưởng mạnh như vậy thì dân Marketer có thể làm được gì?

Bạn nên nhớ rằng càng nhiều người tìm kiếm cụm từ nào tức là người dùng đang rất quan tâm đến nội dung đó. Do đó, bạn chỉ cần cung cấp những nội dung liên quan đến cụm từ đó. Việc này liệu có giúp ích gì cho bạn không?

Câu trả lời là có. Nếu bạn đứng những vị trí trong trang đầu của kết quả tìm kiếm thì quá tuyệt vời. Lúc này lượng lớn traffic đổ về website của bạn. Còn nếu không đứng top thì sao? Thì cũng không sao, một lượng traffic kha khá cũng sẽ đổ về website của bạn. Bạn nên rằng đâu phải người dùng lúc nào cũng đọc thông tin ở trang đầu. Họ đôi khi sẽ tìm kiếm nội dung ở những trang tiếp theo.

Xem thêm:

Nếu bạn không mạnh về khía cạnh website mà lại tập trung vào mạng xã hội thì những từ khóa này có ảnh hưởng không? Câu trả lời vẫn là có. Bạn nên nhớ rằng 99% các trend đều bắt nguồn từ mạng xã hội. Do đó, đây là mãnh đất màu mỡ cho bạn thỏa sức vùng vẫy sáng tạo. Bạn chỉ cần chăm chút cho hình ảnh cùng với content chất lượng là đủ để thu hút người dùng. Nếu thành công, trang mạng xã hội của bạn có thể thu hút hàng ngàn người dùng ghé thăm.

Kết luận

“Từ khóa đột phá” hay “Breakout Keyword” là những cụm từ mà bất kỳ dân Marketing nào cũng cần phải nắm bắt ngay lập tức. Thêm vào đó những cụm từ này cũng cho thấy độ nhạy của Marketer để có thể thu về lượng traffic đáng kể cho mình. Do đó, hãy tận dụng những cụm từ này tuy nhiên đừng lạm dụng nó.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ