Lợi ích của việc kết nối TikTok với CRM là gì?

Các nội dung chính

Ngày nay, việc các doanh nghiệp sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) ngày càng nhiều. Họ sử dụng hệ thống này  để quản lý các tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Một lợi ích chính của việc sử dụng CRM để quản lý khách hàng tiềm năng của bạn. Cụ thể hơn là có thể tích hợp chúng trực tiếp vào các nền tảng Marketing khác nhau và tự động đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng tiềm năng. Một trong số đó là kết hợp với nền tảng trực tuyến hàng đầu TikTok. Vậy việc kết nối TikTok với CRM đem lại những lợi ích gì? hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

kết nối tiktok với crm

Hoạt động kết nối của TikTok với hệ thống CRM 

Đối với việc kết nối TikTok với CRM, chúng sẽ giúp tự động hóa các quy trình quản lý khách hàng. Bằng cách này, bạn sẽ có thể tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình và theo dõi khách hàng tiềm năng. Thay vì quản lý thủ công dữ liệu khách hàng tiềm năng của bạn. Bởi vì mong muốn cho phép các doanh nghiệp tập trung vào những điểm trọng tâm. Các doanh nghiệp nên kết hợp CRM của mình với thế hệ khách hàng tiềm năng trên Tiktok. Và bắt đầu nhận và quản lý khách hàng tiềm năng một cách liền mạch.

Xem thêm:

Các lợi ích chính của việc tích hợp hệ thống CRM với TikTok Lead Generation là:

1. Không cần tải khách hàng tiềm năng của bạn theo cách thủ công. Khi bạn tích hợp CRM của mình với trình tạo khách hàng tiềm năng của TikTok. Bạn sẽ nhận được cập nhật khách hàng tiềm năng theo thời gian thực trực tiếp trong CRM của mình. Giúp bạn tiết kiệm công sức tải xuống thông tin khách hàng tiềm năng theo cách thủ công.

2. Theo dõi thông tin của các khách hàng tiềm năng vừa mới thu thập được ngay lập tức. Tính khả dụng của khách hàng tiềm năng trong thời gian thực cho phép bạn theo dõi các khách hàng tiềm năng kịp thời và có thể tăng cơ hội chuyển đổi chúng.

3. Tích hợp một lần và tiếp tục nhận khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ liên tục nhận được cập nhật khách hàng tiềm năng theo thời gian thực nếu bạn tích hợp CRM của mình với TikTok Lead Generation chỉ với một lần duy nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ