Khám phá các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng

Các nội dung chính

Vì sao những idol Hàn Quốc luôn có làn da trắng mịn, không tì vết? Chắc chắn phải kể đến tác dụng tuyệt vời của những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu thế giới. Đó chính là nguyên nhân giúp những idol tại đây luôn tự tin xuất hiện rạng rỡ trước ống kính. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá nguyên nhân của sự kì diệu này nhé.

Hàn Quốc là một quốc gia có khí hậu ôn hòa với 4 mùa rõ rệt. Mùa hè nóng nực và hanh khô. Mùa đông thì lạnh lẽo vô cùng, nhiệt độ có khi xuống dưới 0 độ C va có tuyết rơi. Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc phải có công thức riêng để cấp ẩm, làm mịn, dưỡng da… phù hợp với thời tiết khắc nghiệt nơi đây.

thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 01

Mỗi người dân Đại Hàn luôn trang bị cho mình những vũ khí thần kì để bảo vệ làn da dưới những tác hại của môi trường mà họ đang sống. Câu hỏi chính là: Tại sao hầu hết các sao Hàn lại có một làn da trắng sáng và mịn màng đến như vậy? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi mà ai ai cũng phải băn khoăn, tò mò. Bí quyết của họ là gì? Hãy cùng tìm hiểu về điều này nhé.

Nhắc đến Xứ Sở Kim Chi, chúng ta có thể nhớ đến hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Dưới đây là những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc và công dụng của từng dòng sản phẩm giúp bạn thấu hiểu hơn về mỹ phẩm chăm sóc da của đất nước này.

Thương hiệu Whoo

thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 02Whoo – dòng mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc

Whoo trong tiếng Hoa có nghĩa là nữ hoàng – đại diện cho sắc đẹp. Nguyên liệu chính được sử dụng để làm ra sản phẩm của Whoo đều hoàn toàn từ thiên nhiên. Vì thế, mỹ phẩm của hãng Whoo luôn an toàn cho mọi loại da. Có thể kể đến như:

  • Chiết xuất cam cúc
  • Nhung hươu
  • Nhân sâm chứa chất chống oxy hóa, giúp lưu thông máu và giảm nếp nhăn.
  • Thất bát bạch tán và một số loại thuốc Đông Y giúp tăng độ đàn hồi và giảm quá trình lão hóa da.

Dòng sản phẩm này còn chứa các nguyên liệu quý hiếm như sen tuyết và sâm núi, hỗ trợ hiệu quả việc xóa mờ vết thâm, chống lão hóa. Whoo đem lại cho người sử dụng một làn da khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ.

Một số dòng sản phẩm bán chạy nhất của Whoo:

  • SULWHASOO: sử dụng các nguyên thuần Hàn, bao gồm nhân sâm, ngọc trúc, cây địa hoàng, hoa ly trắng, hoa mẫu đơn, hoa sen hồng…
  • SU:M37°: hơn 80 nguyên liệu để lên men trong điều kiện thích hợp trong hơn 365 ngày để tạo ra được tinh chất là đẹp giúp cải thiện tình trạng da trong 10 giây
  • OHUI: ứng đầu với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm (trang điểm nền, phấn phủ, má hồng, mắt và môi), chống nắng, làm sạch & chăm sóc cơ thể

Xem thêm:

Mỹ phẩm LANEIGE

thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 03Laneige – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc trực thuộc Amorepacific Corporation

Các sản phẩm của Laneige đều được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm Laneige giúp cho phái đẹp có được một làn da căng bóng, mịn màng như mong muốn.

Một số dòng bán chạy của thương hiệu:

  • Mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack EX – chứa “nước từ băng tuyết tan”, tinh chất mơ Hunza, tinh chất hạt dẻ.
  • Tinh chất dưỡng trắng White Plus Renew Original Essence – thấm nhanh vào bề mặt da, nâng tông và giảm sạm da với tác dụng thần kì – làm trắng gấp đôi.

INNISFREE

các dòng Innisfree green tea (trà xanh)Innisfree tái tạo làn da cho bạn

Nếu đã yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắn chắc không thể bỏ lỡ các sản phẩm của Innisfree. Dòng mỹ phẩm này sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài đẹp tự nhiên và đầy sức sống. Các sản phẩm đều có chất lượng cao, được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên.

Một số sản phẩm bán chạy của Innisfree:

  • Innisfree the green tea seed serum: tinh chất dưỡng ẩm từ trà xanh. Đặc biệt, chứa mầm trà xanh giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • Innisfree Green tea balancing cream: kem dưỡng 69,5% tinh chất trà xanh, giàu acid amin và khoáng chất giúp cấp ẩm cho da.

SKINFOOD

Skinfood chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiênSkinfood – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc được nhiều quốc gia tin dùng

Thành phẩm của mỹ phẩm Skinfood được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm Skinfood cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da của bạn và đem lại hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Skinfood sở hữu nhiều dòng sản phẩm như: BB cream, tắm trắng, son, các loại mặt nạ và kem dưỡng… giúp cải thiện làn da của bạn hiệu quả.

Xem thêm:

Trên đây là danh sách những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được khách hàng ở khắp nơi trên thế giới tin dùng. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã khám phá được những tác dụng thần kỳ của những dòng mỹ phẩm chất lượng tại Xứ Sở Kim Chi. Adsplus chúc bạn tìm được thương hiệu mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình nhé!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ