Khám phá những trò chơi thú vị có sẵn trên Google

Các nội dung chính

Nếu bạn là người thường xuyên tìm kiếm những tựa game mới để giải trí vào thời gian rảnh. Thì bài viết này chính xác là dành cho bạn. Không chỉ nổi tiếng là một công cụ tìm kiếm tuyệt vời. Google cũng chứa đựng những tựa game ẩn theo nhiều chủ đề, ngày lễ, ngày kỉ niệm đa dạng và thú vị. Cùng khám xem những trò chơi nào bạn có thể thử trên Google ngay lúc này nhé.

Xem thêm:

Celebrating Bubble Tea

Celebrating Bubble Tea

Trà sữa, món thức uống Đài Loan quen thuộc này từ một món ăn địa phương trở thành một món ăn nổi tiếng. Ngày nay, không chỉ ở Đài Loan mà nó còn vươn ra thế giới và trở thành cơn sốt. Từ các quán trà sữa truyền thống trên khắp châu Á lan đến các nước như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Nhân ngày tôn vinh trà sữa trân châu, một trò chơi về món thức uống này đã được ra mắt trên Google.

“Để thỏa mãn cơn thèm của bạn và pha một tách trà sữa trân châu ngon tuyệt trong Doodle tương tác ngày nay. Trong đó có Chó núi Formosan bản địa của Đài Loan cũng như một nhóm các nhân vật Doodle quen thuộc!” – Google Doodle chia sẻ.

Nếu bạn chưa thử, thì hãy trải nghiệm ngay trò chơi này để pha chế cho mình những ly trà sữa trân châu thật ngon.

Halloween 2022

Không thể bỏ qua một mua lễ hội Halloween luôn khiến mọi người cảm thấy hào hứng. Trên Google công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới cũng cho ra mắt một trò chơi nhỏ về chủ đề này.

Trong trò chơi này, người chơi có nhiệm vụ khám phá một trong những bản đồ ma quái. Đồng thời phải thu thập càng nhiều ngọn lửa linh hồn lang thang càng tốt trong hai phút và đưa chúng trở về căn cứ của mình. Hết thời gian, đội nào thu thập được nhiều ngọn lửa tinh linh nhất sẽ thắng. Nhưng hãy cẩn thận. Đối thủ có thể chặn các linh hồn của nhau trong quá trình trở về căn cứ. 

Người chơi có thể chọn chơi với tối đa bảy người bạn và gia đình thông qua liên kết lời mời tùy chỉnh. Hoặc chỉ chơi với những người chơi ngẫu nhiên trên toàn cầu. 

Hội thao Đảo Quán quân Doodle 

Hội thao Đảo Quán quân Doodle (ngày 5 tháng 9)

Chào mừng trở lại với Trò chơi trên đảo Doodle Champion. Đây là trò chơi đã xuất hiện rất nhiều mùa trên Google. Trong trò chơi này, bạn có thể hóa thân thành những vận viên cùng Lucky khám phá đảo Doodle Champion. Tại đây sẽ có trò chơi về thể thao nhỏ, đối thủ, hàng tá nhiệm vụ phụ táo bạo và một vài nhiệm vụ mới. Mục tiêu cuối cùng là đánh bại từng nhà vô địch trò chơi để thu thập tất cả bảy cuộn giấy. Và hoàn thành các thử thách ẩn bổ sung trên đảo Nhà vô địch trong khu vực.

Ngày của mẹ

Thêm một trò chơi nữa trên Google dành cho chủ đề ngày lễ. Đây là một trò chơi nhỏ dành cho Ngày của Mẹ. Bạn có thể biến Mẹ thành một tác phẩm nghệ thuật nhỏ từ trái tim của bạn trong Doodle. Dùng sự sáng tạo của bạn để tạo ra những tấm thiệp sáng tạo gửi tặng mẹ. Hãy dành chút thời gian để gửi cho mẹ một số yêu thương ngay hôm nay nhé!

Trò chơi hoa quả

2016 Doodle Fruit Games - Day 10

Trong trò hơi này bạn sẽ được trải nghiệm hành trình đến một gian hàng trái cây ở Rio. Nơi các sản phẩm từ khắp nơi trên thị trường cạnh tranh để giành lấy danh hiệu trái cây tươi ngon nhất. Để trải nghiệm trò chơi này, hãy tải ứng dụng Google mới nhất trên Android hoặc iOS và nhấn vào Doodle để bắt đầu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ