Khám phá về công cụ Keyword Insight của TikTok

Các nội dung chính

Marketer có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn thông qua công cụ Keyword Insight mà TikTok vừa ra mắt. Cùng tìm hiểu để khám phá sự nổi bật của công cụ này.

Khám phá về công cụ Keyword Insights của TikTok

Xem thêm:

Keyword Insights là gì?

Đây là công cụ thông minh về nội dung được dùng để phát triển các chiến lược. Cụ thể, công cụ này phân tích những cụm từ khóa thường được tìm kiếm. Sau đó phân loại chúng theo nhóm các từ khóa tượng tự. Từ đó, nhắm được mục tiêu để viết ra nội dung cho chiến dịch.

Chi tiết về công cụ Keyword Insights của TikTok

Keyword Insight là công cụ dùng để hỗ trợ cho việc sáng tạo của nền tảng TikTok. Công cụ này giúp những người làm Marketing khám phá từ khóa mang lại hiệu quả cao với việc quảng cáo trên TikTok. Thông qua việc phân tích từ khóa, họ biết đâu là từ khóa đang thịnh hành để áp dụng vào chiến lược của họ

Chỉ với một từ khá được nhập trên công cụ tìm kiếm của TikTok, bạn sẽ thu lại những dữ liệu có liên quan. Ngoài ra, kết quả tìm kiếm của bạn có thể được thu hẹp theo địa điểm, thời gian hay mục tiêu mà quảng cáo nhắm đến.

Keyword Insight trên TikTok còn đánh giá hiệu suất của những từ khóa mà bạn đã lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn còn biết cách các nhà quảng cáo đã áp dụng từ khóa vào chiến lược của mình như thế nào. Không chỉ vậy, công cụ này còn giúp những người làm marketing tối ưu nội dung quảng cáo của mình. Việc này đem lại hiệu quả cao trong phát triển chiến dịch của họ.

TikTok Keyword Insights là một công cụ mới với nhiều tính năng nổi trội. Marketer cần khám phá công cụ này để phát triển hơn với Digital Marketing.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ