Khởi nghiệp kinh doanh để đáp ứng đúng nhu cầu

Các nội dung chính

Tất cả các doanh nghiệp thành công đều bằng cách giải quyết các vấn đề thực tế. Nhưng hầu hết mọi người không biết bắt đầu khởi nghiệp để kinh doanh từ đâu. Làm cách nào để bạn chọn các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn sẽ biến thành doanh nghiệp giải quyết vấn đề của mình?

Dưới đây là một ý tưởng gần như có thể đảm bảo: Nhìn lại công việc bạn đã làm trong quá khứ. Điểm nghẹt thở ở đâu? Những vấn đề mà mọi người tránh được vì công việc bạn đã làm là gì?

Khởi nghiệp kinh doanh để đáp ứng đúng nhu cầu

Bất kể bạn đã trải qua giai đoạn đầu tiên của cuộc đời và sự nghiệp của mình như thế nào. Bạn đã học được cách trở nên giỏi một thứ gì đó. Nó có thể là bất cứ điều gì từ làm vườn trong không gian nhỏ để thiết kế hệ thống an toàn cháy nổ. Tất cả chúng ta đều có một chuyên ngành. Điều này không có nghĩa là bạn phải là người có thẩm quyền của thế giới về một chủ đề; nó chỉ có nghĩa là bạn có thể nói một cách thành thạo về việc giải quyết các vấn đề trong thị trường ngách đó của thế giới.

Mục tiêu của các nỗ lực tiếp thị cho công ty khởi nghiệp của bạn sẽ là tìm đủ số lượng người quan tâm đến thị trường ngách đấy. Sau đó kết nối với cộng đồng đó theo những cách có giá trị đối với họ. Bạn không muốn tiếp thị cho tất cả mọi người, bạn muốn tiếp thị cho những người tôn trọng giá trị của kiến ​​thức bạn có về một chủ đề tập trung.

Ví dụ:

Khi đồng sáng lập một doanh nghiệp dựa trên kỹ thuật ở tuổi 45. Cộng thêm dựa vào bí quyết và thủ thuật kinh doanh đã học được từ gia đình nhiều năm trước đó. Dù chắc chắn không phải là người sáng giá nhất trong lĩnh vực này. Và ít tiếp xúc hơn nhiều so với các công ty khác trong thị trường đó. Những kiến ​​thức làm việc về những gì không hiệu quả và lịch sử áp dụng những gì đã được biết vào một loạt các vấn đề trong lĩnh vực chung đó. Những người khác không muốn làm việc trong lĩnh vực này vì họ nghĩ rằng nó quá khó.

Công nghệ mà chúng tôi đang tạo ra và tiếp thị có quy mô thị trường nhỏ đến không ngờ. Ban đầu, có thể có ít nhất 5 hoặc 10 khách hàng tiềm năng cho mỗi tiểu bang ở Hoa Kỳ. Bởi vì tôi có thể chỉ ra công việc trước đây của tôi trong lĩnh vực đó. Đặc biệt là kiến ​​thức của tôi về những gì không hiệu quả – đã có thể mở ra tiếp thị và bắt đầu hệ thống vận chuyển.

Chúng tôi đã sớm kiểm soát thị trường Hoa Kỳ và bắt đầu bán ra nước ngoài. Điều này dẫn đến việc chúng tôi phát triển một cơ sở khách hàng tận tụy trên sáu lục địa. Nhận được nhiều giải thưởng về kinh doanh và đổi mới. Tất cả là vì tôi có ý tưởng thực sự tốt về những gì không hiệu quả.

Đánh giá kỹ năng

Bạn có những kỹ năng mà bạn có thể không nhận ra hoặc đánh giá cao. Đừng đánh giá thấp những điều này. Đánh giá kỹ năng của bạn và sau đó tìm kiếm các ngách nhỏ “đuôi dài” để phát triển thị trường của bạn. Hãy suy nghĩ về những câu hỏi sau:

  • Bạn tiếp tục gặp phải những vấn đề gì trong cuộc sống của chính mình?
  • Bạn bè và gia đình của bạn thất vọng về điều gì?
  • Niềm đam mê của chính bạn tập trung vào đâu?
  • Bạn biết gì nhiều hơn hầu hết mọi người? Trong cuộc sống kinh doanh của bạn? Trong cuộc sống riêng tư của bạn?
  • Các vấn đề bạn thấy có rơi vào các ngách đã xác định không? Họ không cần phải lớn; chúng chỉ phải là thật.
  • Bạn có thể cung cấp dịch vụ nào để phát triển các cách mới để khắc phục các sự cố thực sự?

Đó là những ý tưởng bạn có thể xây dựng doanh nghiệp của riêng mình xung quanh. Kiểm tra nó ra. Chủ động thắc mắc. Bắt đầu một danh sách mong muốn và suy nghĩ về cách bạn có thể giải quyết các vấn đề hiện tại và tăng thêm giá trị. Làm thế nào bạn có thể trở thành chuyên gia thế giới về một việc duy nhất?

Xác định các vấn đề

Bây giờ là lúc để bắt đầu xác định các vấn đề bạn có thể giải quyết và cách bạn có thể tạo mô hình kinh doanh xung quanh chúng. Điền vào các ô trống bên dưới để bắt đầu xây dựng ý tưởng của bạn:

  • Tôi có đủ kinh nghiệm và bí quyết để tự gọi mình là người đi đầu trong….
  • Những người có loại vấn đề này thường có thể được tìm thấy….
  • Đối tượng mục tiêu của tôi có thể sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như….
  • Các tổ chức nghề nghiệp và hiệp hội thương mại có liên quan có thể bao gồm….
  • Phương tiện truyền thông (chẳng hạn như tạp chí, podcast và blog) dành cho chủ đề này bao gồm….
  • Tôi có thể cộng tác với những người sau tại địa phương để giải quyết vấn đề này….
  • Các nhà lãnh đạo tư tưởng mà tôi có thể kết nối bao gồm….
  • Khách hàng tiềm năng bao gồm….

Hoạt động nhiều hơn

Tham gia những cuộc trò chuyện này một cách nhẹ nhàng. Lịch sự và tôn trọng. Bắt đầu thu thập tên của các nhà lãnh đạo tư tưởng khách hàng tiềm năng mà bạn có thể hợp tác. Tham gia vào các cuộc trò chuyện một cách tự do và cởi mở; mà không mong đợi nhận được lợi nhuận ngay lập tức. Bạn đang tham gia một trò chơi dài hơi. Một trò chơi mà bạn có thể vận hành để tạo ra những thay đổi trong thế giới mà bạn giỏi và đam mê.

Bạn có thể tạo ra một doanh nghiệp quốc gia tốt đẹp, bền vững từ giải pháp đó. Có thể không phải vào tuần tới, nhưng có thể thực hiện được trong vài tháng và năm tới nếu bạn thông minh và cẩn thận.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ