Kiếm tiền NGAY trên TikTok với 4 cách

Các nội dung chính

Kiếm tiền ngay trên TikTok là thật và tiền thật. Đây cũng chính là mục tiêu mà những người thường xuyên đăng video trên TikTok muốn. Vậy làm sao để có thể kiếm được tiền? Hãy cùng tìm hiểu với 4 cách sau.

Kiếm tiền ngay trên tiktok với 4 cách
Kiếm tiền ngay trên TikTok

Quảng cáo trên TikTok

Trước hết để sử dụng cách này thì chúng ta đều nên nhớ rằng “Content is a King”. Nghĩa là nội dung chính là “vua” là mấu chốt cho việc thành công. Bạn phải tạo ra nội dung thú vị để cuốn hút người xem ngay từ những giây đầu. Đương nhiên là bạn cũng phải kết hợp với các công cụ hỗ trợ để chỉnh sửa video hay thêm hiệu ứng vào. Chính những bước đệm đó sẽ giúp bạn gây dựng 1 triệu người theo dõi cho tài khoản của bạn.

Khi đó bạn có thể bắt đầu kiếm thêm nhiều tiền bằng cách đặt quảng cáo trên video của bạn. Bạn sẽ phải tìm được các Nhà quảng cáo hoặc đối tác mong muốn được hiển thị trên kênh của bạn. Vì đây là cơ hội giúp họ tiếp cận được lượng người theo dõi của bạn. Vì vậy bạn chỉ cần ghép phần quảng cáo của họ vào video của bạn từ 3 đến 5 giây. Bạn cũng nên kết hợp đoạn quảng cáo với video của bạn sao cho thật hợp lý và khéo léo nhất. Để video có sự nhất quán và hạn chế rời rạc.

Tiền xu TikTok

Bạn có biết rằng người dùng có thể tặng tiền xu cho bạn trên TikTok đấy. Chỉ cần nạp tiền vào tài khoản TikTok là bạn có thể gửi tiền xu cho người mà bạn muốn như để động viên họ để cho ra thêm nhiều video hơn nữa. Và tất nhiên khi nội dung video của bạn được người xem yêu thích và một chút gợi ý cho họ về vấn đề có thể tặng tiền xu trên TikTok. Thì bạn đã có thể kiếm được kha khá cho mình rồi đấy. Tất nhiên đây là tiền thật và bạn có thể rút ra được bằng cách đăng ký trên PayPal. Bạn hãy xem bài viết về tiền xu TikTok của Adsplus để biết rõ hơn về cách thức sử dụng và rút tiền ra nhé.

Kết hợp với kênh YouTube

Khi bạn đã có một lượng người theo dõi nhất định thì tại sao không kết hợp với kênh YouTube của bạn. Như vậy thì bạn có thể kiếm được tiền từ hai kênh một cách dễ dàng. Việc bạn làm là chỉ cần để đường link kênh YouTube lên phần Bio của mình. Kênh TikTok sẽ là nơi giúp bạn thu về lượng lớn người xem. Và từ đó chuyển hóa qua kênh YouTube để kiếm được thêm nhiều tiền hơn. Lượt người theo dõi kênh của bạn từ đó cũng sẽ tăng cao. Vì khi người xem đã yêu thích bạn từ TikTok thì họ vẫn sẽ yêu thích bạn khi xem bên YouTube. Đây cũng là cách mà các Hot TikToker hiện nay vẫn thường hay làm.

Đăng ký Amazon

Bạn hãy nên biết rằng khi đăng ký tài khoản Amazon Prime. Thì bạn có thể kiếm ngay 3 đô-la khi có 1 người đăng ký mới. Việc bạn cần làm là chuyển hướng mọi người từ bài đăng trên TikTok sang bản dùng thử 30 ngày của Amazon Prime. Để làm điều này bạn cần phải tạo một tài khoản trên Amazon và lấy liên kết ưu đãi dùng thử Amazon Prime 30 ngày. Bạn hãy thêm đường liên kết này vào Bio (tiểu sử) của bạn. Để người dùng có thể dễ dàng truy cập vào đường liên kết đến Amazon Prime của bạn. Khi họ đăng ký ở đó xong là bạn đã có 3 đô cho mỗi lần đăng ký rồi đấy.

Việc bạn cần làm ngay bây đây chính là xây dựng một tài khoản TikTok thật ấn tượng. Nếu muốn đẩy nhanh quá trình hơn thì bạn có thể sử dụng TikTok Ads. Để chạy quảng cáo cho video nổi bật nhất trên kênh của bạn. Từ đó áp dụng những cách trên để phát triển các kênh và có thể kiếm tiền ngay trên TikTok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển kênh TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ