Người dùng có thể kiếm tiền trên YouTube với tính năng khóa học

Các nội dung chính

YouTube được biết đến không chỉ là một nơi giúp người dùng có thể giải trí. Mà giờ đây YouTube còn là nền tảng cung cấp các nội dung thiên về giáo dục. Ngoài ra, nền tảng cũng tạo ra tính năng kiếm tiền trên YouTube dành riêng cho các nhà sáng tạo nội dung giáo dục.

kiếm tiền trên youtube

Cho dù cần trợ giúp về một dự án tự làm hay bạn đang tìm trợ giúp về bài tập. YouTube đã trở thành nguồn tài nguyên giáo cho nhiều người dùng. Hiện tại, với khoảng 93% người xem YouTube hiện đang sử dụng nền tảng này để thu thập thông tin.

Dựa vào vấn đề này, YouTube hôm nay đã công bố một trình phát YouTube dành riêng cho giáo dục. Trình phát này hiện cho phép các nhà giáo dục hiển thị nội dung YouTube mà không có quảng cáo thông qua một số nền tảng của bên thứ ba. Đồng thời YouTube cũng cung cấp cho những người sáng tạo đủ điều kiện tùy chọn cung cấp các khóa học miễn phí hoặc trả phí trực tiếp trong -ứng dụng. Do đó, các nhà sáng tạo lúc này hoàn toàn có thể kiếm tiền trên YouTube.

Xem thêm:

Theo YouTube – tính năng giáo dục mới bao gồm:

“Để cải thiện trải nghiệm YouTube trong môi trường giáo dục trên toàn cầu. YouTube sẽ ra mắt YouTube Player for Education. Đây sẽ là một trình phát YouTube nhúng mới hiển thị nội dung trên các ứng dụng giáo dục. Đồng thời trình phát này sẽ được sử dụng mà không gây phiền nhiễu như quảng cáo, liên kết bên ngoài hoặc đề xuất.”

Điều đó sẽ giúp giáo viên sử dụng nội dung YouTube trong chương trình giảng dạy của họ. Đồng thời họ còn có thể chia sẻ các liên kết có liên quan với học sinh mà không bị gián đoạn thêm.

YouTube cho biết họ đang hợp tác với các công ty công ty giáo dục lâu đời như EDpuzzle, Đại học Purdue và Purdue Global trong giai đoạn đầu của sáng kiến. Hiện tại các công ty này cũng có kế hoạch mở rộng thêm trong tương lai gần.

Cũng cần lưu ý rằng YouTube đã có sẵn thông qua Google Classroom

Hiện tính năng này đang được sử dụng bởi hơn 150 triệu sinh viên, nhà giáo dục và các nhà lãnh đạo trường học trên khắp thế giới. YouTube cho biết Player for Education mới cải thiện trải nghiệm Lớp học. Đồng thời tính năng này cũng sẽ cung cấp các cải tiến cho những người dùng này.

Ngoài ra, YouTube hiện sẽ mang đến cho một số người sáng tạo cơ hội cung cấp các khóa học miễn phí hoặc trả phí. Các nội dung trả phí được phát triển để có thể cung cấp trải nghiệm học tập có cấu trúc và chuyên sâu cho người xem”.

Các khóa học mới của YouTube sẽ có thể được mua trực tiếp trong ứng dụng. Từ đây YouTube đã mở ra một con đường khác cho các nhà giáo dục kiếm tiền từ nội dung trên nền tảng.”

Trước tiên, YouTube sẽ ra mắt Khóa học ở Hoa Kỳ và Hàn Quốc, trước khi mở rộng sang nhiều quốc gia hơn trong tương lai. Ban đầu, tùy chọn này sẽ chỉ khả dụng cho những người sáng tạo YouTube được chọn.

Và cuối cùng, YouTube cũng bổ sung Câu đố. Tính năng này sẽ cho phép người sáng tạo giúp người xem kiểm tra kiến thức của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ