Kinh doanh xuyên biên giới với Facebook

Các nội dung chính

Thế giới ngày nay được kết nối mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Giữa đại dịch Covid, nhu cầu về hàng hóa và mua sắm online đều tăng cao. Vì vậy, khách hàng cũng mong muốn có thêm những lựa chọn mua sắm toàn cầu. Điều này thúc đẩy doanh nghiệp đưa ra chiến lược kinh doanh quốc tế và Facebook với tiềm lực của mình có thể giúp họ.

Theo thống kê, năm 2020 có sự tăng trưởng 38% mua sắm ở nước ngoài. Và tăng trưởng 21% hoạt động thương mại online xuyên biên giới ở tất cả thị trường.

Nhiều doanh nghiệp thay đổi chiến lược sang bán online trong cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu. Điều này cũng đáp ứng nhu cầu mua sắm xuyên biên giới của khách hàng. Tuy nhiên, là một người kinh doanh, khi mở rộng phạm vi quốc tế hãy cân nhắc những thông tin và giải pháp sau.

Bản địa hóa để vươn ra toàn cầu.

bản địa hóa để kinh doanh quốc tế với facebook

Ngày nay, con người dành thời gian nhiều hơn cho việc online. Vì vậy, các thông tin họ thấy có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Để có thể toàn cầu hóa thành công, doanh nghiệp cần khơi dậy sự đồng cảm của khách hàng bằng ngôn ngữ của họ. Facebook có thể hỗ trợ họ với các giải pháp sẵn có. Chẳng hạn như nhắm mục tiêu quốc tế hay quảng cáo marketing bản địa hóa.

Việc bản địa hóa thực sự đóng vai trò quyết định trong việc mua sắm. Quả thực, theo nghiên cứu của Facebook, thông tin bằng ngôn ngữ mẹ đẻ khi mua hàng nước ngoài là một yếu tố quan trọng khi đưa ra quyết định.

Tạo ra hành trình mua sắm suôn sẻ từ đầu đến cuối

Quá trình đưa doanh nghiệp ra thị trường toàn cầu là một quá trình gian nan. Các khách hàng ngày nay thì luôn muốn một quá trình mua sắm thuận tiện và liền mạch. Giờ đây, Facebook với một hệ sinh thái thông tin có thể giúp bạn. Nó có thể giúp bạn đưa doanh nghiệp ra vươn ra khỏi biên giới quốc gia của mình dễ dàng.

Hợp tác để vươn ra toàn cầu

Đối tác marketing của Facebook

Smartly.io – một đối tác marketing Facebook về nội dung và công nghệ quảng cáo. Công ty này đã đưa ra các giải pháp cho công ty Đài Loan chuyên về thiết bị giám sát trẻ em Cubio.Ai để phát triển ở thị trường Hoa Kỳ, thông qua các đề xuất về nội dung và cách tối ưu hóa quảng cáo trên quy mô lớn. Đối tác marketing Facebook có thể giúp bạn xây dựng chiến dịch bán hàng online hiệu quả nhất khi thâm nhập thị trường mới.

Đối tác mở rộng toàn cầu

Các nhà cung cấp sẽ đưa các giải pháp trọn gói cho quá trình xuyên biên giới của bạn. Đó là từ khâu xây dựng cửa hàng online đến đóng gói, hậu cần ở các thị trường mới.

Meekco.Asia là một agency Marketing chuyển đổi. Nó chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói để hỗ trợ mở rộng sang các thị trường Đông Nam Á. Ông Kah Hing – Tổng Giám đốc của Meekco.Asia – cho biết: “Để khoản đầu tư của khách hàng có hiệu quả, chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện về phát triển cửa hàng online và nhất là marketing trên mạng xã hội.

SHOPLINE đã hỗ trợ hơn 200.000 doanh nghiệp ở Trung Quốc và Đông Nam Á mở rộng hoạt động ở nước ngoài với các giải pháp thương mại điện tử toàn diện. Ông Daniel Huang – Giám đốc Marketing của Hiwalk – chia sẻ rằng Facebook và SHOPLINE giữ vai trò quan trọng trong việc mở ra cơ hội tiếp cận thị trường và khách hàng mới. Đồng thời cũng hỗ trợ toàn diện về hậu cần và marketing cho hoạt động kinh doanh xuyên biên giới.

Koreacenter đứng đằng sau thành công của những doanh nghiệp như Xexymix. Koreacenter giúp họ thâm nhập thị trường Hoa Kỳ, Úc, Đông Nam Á và Nhật Bản. Bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng hỗ trợ toàn bộ giai đoạn trong quá trình mở rộng. Đó là từ thiết lập cửa hàng thương mại điện tử, quản lý chiến dịch quảng cáo cho đến hậu cần. Hay là tích hợp sàn giao dịch thương mại điện tử.

Bắt đầu hành trình kinh doanh xuyên biên giới

Cùng với hệ sinh thái các đối tác của mình, Facebook có thể cung cấp cho doanh nghiệp thông tin chi tiết và giải pháp để mở rộng kinh doanh quốc tế và thu hút đối tượng toàn cầu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook Ads và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ