Làm sao để chọn được công ty Digital Marketing phù hợp với bạn ?

Các nội dung chính

Đôi khi tất cả chúng ta đều cần một chút trợ giúp liên quan đến các chiến dịch phát triển doanh nghiệp. Và nếu bạn là chủ doanh nghiệp hiện đang lúng túng trước sức nặng gia tăng của các chiến dịch Digital Marketing và các chiến lược SEO phức tạp. Thì hiện tại bạn sẽ không bao giờ đơn độc bước trên con đường mình đã chọn. Mặc dù nhiều chủ doanh nghiệp quyết tâm quản lý tất cả những trách nhiệm này một mình. Nhưng không có gì thoát khỏi thực tế là không ai có thể quản lý toàn bộ đặc biệt là chiến dịch Digital Marketing. Hiện tại, các công ty Agency chuyên về các hoạt động Digital Marketing đã là cánh tay đắc lực cho các doanh nghiệp.

công ty digital marketing

Tiếp cận với các công ty Digital Marketing không phải là bản thân doanh nghiệp thừa nhận thất bại. Điều đó đơn giản có nghĩa là bạn nghiêm túc trong việc thúc đẩy doanh nghiệp của mình phát triển. Và bạn rất vui khi sử dụng chuyên môn và kiến ​​thức của một Agency. Khi mà họ được đào tạo chuyên sâu có kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực Digital Marketing. Chúng bao gồm SEO, xây dựng liên kết, nghiên cứu từ khóa, phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài ra viết bài quảng cáo và các chiến dịch PPC cũng được thực hiện. Và nếu bạn muốn cải tạo toàn bộ trang web để bổ sung cho hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của mình. Thì một công ty Agency Digital Marketing hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn.

Các Agency Digital Marketing không chỉ phát triển và thực hiện các chiến lược hiệu quả

Công ty Digital Marketing

Họ còn có thể kiểm tra toàn bộ chiến lược kỹ thuật số của bạn. Từ đó nêu bật các lỗi phổ biến nhất mà các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn đang vô tình mắc phải. Vì vậy, nếu bạn chuẩn bị thuê một Agency Digital Marketing để giúp bạn điều hướng các quảng cáo. Thì việc lựa chọn một công ty phù hợp là bước tiếp theo của bạn. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ khám phá cách chọn đại lý DM phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Hiểu những gì bạn cần từ một công ty Digital Marketing

Biết những gì bạn cần từ Agency Digital Marketing của mình sẽ giúp bạn xác định cái nào hữu ích cho bạn và cái nào không. Có lẽ bạn cần trợ giúp để có thể tạo chiến lược từ đầu hoặc bạn cần hỗ trợ về email marketing. Hay có thể bạn chỉ cần ai đó xem xét kỹ hơn chiến lược hiện tại của mình. Để từ đó sẽ giúp bạn tối ưu hóa nỗ lực của mình hơn nữa. Khi bạn biết mình cần gì ở họ, bạn sẽ có thể thu hẹp các lựa chọn của mình. Và từ đó có thể đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên các yêu cầu của doanh nghiệp.

Hãy chuẩn bị trước các câu hỏi của bạn

Khi thảo luận về nhu cầu của bạn với một Agency Digital Marketing tiềm năng. Bạn sẽ dễ dàng trở nên lúng túng với các số liệu thống kê, biệt ngữ phức tạp. Hoặc thậm chí hoàn toàn không chắc chắn về những gì bạn đang đăng ký. Do đó bạn hãy chuẩn bị một danh sách các câu hỏi và truy vấn một cách chi tiết. Để bạn có thể chia sẻ từ đó giúp bạn xác định xem lựa chọn của mình có đúng hay không.

Thêm vào đó, bạn cũng cần cân nhắc yêu cầu xem nhiều ví dụ về các chiến dịch khác nhau. Và bạn nên ưu tiên những ví dụ tương tự như doanh nghiệp của bạn. Cuối cùng là bạn nêu ra kết quả bạn đang mong đợi. Thêm vào đó là cách ROI sẽ được đo lường và theo dõi và khi nào bạn có thể mong đợi kết quả.

Gặp gỡ trực tiếp với họ

Không phải lúc nào cũng dễ dàng đánh giá xem một công ty có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không. Bạn càng không thể đánh giá bằng cách xem các lời chứng thực và trang web lấp lánh của họ. Để có cái nhìn sâu sắc, hãy yêu cầu gặp mặt trực tiếp, hoặc qua cuộc gọi điện video. Cảm giác của bạn trong và sau cuộc họp này sẽ cho bạn biết những gì bạn quan tâm. Đặc biệt là về việc liệu họ có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không.

Lời kết

Là một doanh nghiệp đang phát triển, bạn và công ty Agency Digital Marketing của bạn phải hiểu rõ về nhau và chia sẻ lợi ích chung – sự thành công của công ty bạn.

Hiện tại, Adsplus – đối tác cấp cao cùa GoogleFacebook – đã và đang càng ngày mong muốn đem lại các dịch vụ quảng cáo hiệu quả và phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Khi đến với Adsplus các chiến dịch Google Ads và Facebook Ads của bạn sẽ không còn khó khăn. Khi đến với Adsplus khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt thông qua 3 giá trị:

  • Adsplus cung cấp quảng cáo minh bạch cùng với dịch vụ quản lý tài khoản
  • Khách hàng sẽ được hỗ trợ để triển khai gắn Goal Tracking đo lường và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
  • Adsplus cung cấp cho khách hàng các đặc quyền chỉ có ở đối tác cấp cao của Google

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ