Làm thế nào để tạo Landing page chạy quảng cáo trên Facebook?

Các nội dung chính

Quảng cáo trên Facebook là một trong những cách tốt nhất để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Vì nền tảng có rất nhiều dữ liệu về người dùng. Nên bạn có thể nhắm mục tiêu mọi người dựa trên nhiều nhân khẩu học. Bao gồm tuổi, giới tính, vị trí, sở thích, v.v. Ngoài ra, với đối tượng tương tự và khả năng nhắm mục tiêu lại.

Đây là lý do tại sao bạn cần một trang đích Facebook chuyển đổi cao. Nếu quảng cáo của bạn là dấu hiệu khiến khách hàng bước vào cửa. Thì trang đích của bạn là nhân viên bán hàng chốt giao dịch. Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo một Landing page để chạy quảng cáo trên Facebook? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Landing page Facebook là gì? 

Landing page trên Facebook là các trang độc lập chỉ dành riêng cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc ưu đãi nào mà bạn đang chạy quảng cáo. Cụ thể là với quảng cáo trên Facebook của mình. Các trang này hạn chế sự phân tâm bằng cách loại trừ các menu. Hoặc các liên kết không cần thiết đến các trang khác.

Do trọng tâm duy nhất của các trang đích cung cấp sự chuyển tiếp liền mạch từ quảng cáo. Mặt khác, Landing page Facebook bắt đầu ngay tại nơi quảng cáo dừng lại. Và đưa mọi người trực tiếp đến thông tin họ đang tìm kiếm.

Trình tự lưu lượng truy cập trang đích

Do đó, các trang đích thường chuyển đổi tốt hơn trang chủ hoặc các loại trang web khác. Trong khi một biểu mẫu trên trang web thường có 1-2% khách truy cập đăng ký. Thì một trang đích trung bình chuyển đổi ở mức 15% cho quảng cáo trên Facebook. Thậm chí cao hơn khi bạn kết hợp các phương pháp hay nhất như những phương pháp đang chia sẻ dưới đây.

Xem thêm:

Cách tạo Landing page quảng cáo trên Facebook

Trước đây, các chủ doanh nghiệp và các marketer phải thuê các nhà phát triển web để tạo các trang đích cho họ. Điều này không chỉ tốn kém mà còn là một quá trình kéo dài.

May mắn thay, trình landing page để chạy quảng cáo trên Facebook có thể giúp bạn tạo các trang của riêng mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Không cần mã hóa, vì vậy ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu hoàn chỉnh, bạn vẫn có thể tự làm. Và trên hết, bạn có thể tạo một trang chuyển đổi cao trong vòng chưa đầy 30 phút.

Bước 1: Chọn mẫu

Trang chính cung cấp hơn 200 mẫu trang đích được thiết kế chuyên nghiệp để bạn lựa chọn. Các mẫu này được thiết kế có tính đến chuyển đổi, thân thiện với thiết bị di động; Và sử dụng tất cả các phương pháp hay nhất mới nhất, nghĩa là hầu hết công việc đã được thực hiện cho bạn.

Tìm kiếm mẫu trang đích hoàn hảo

Tìm một mẫu phù hợp với thương hiệu của bạn và phù hợp với tầm nhìn bạn có cho trang của mình.

Bước 2: Tùy chỉnh mẫu Landing page

Trình tạo kéo và thả của Landing page cho phép bạn thay đổi màu sắc và phông chữ. Cũng như thêm và xóa các phần để tạo bố cục lý tưởng. Bạn cũng có thể sử dụng các tiện ích con để thêm chức năng bổ sung như đặt trước và thanh toán Calendly với Stripe .  

Bước 3: Viết bản sao

Các trang chính giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa, thêm và xóa văn bản. Đây là nơi bạn có thể thiết lập tính cách thương hiệu của mình và đi vào chi tiết về nhiều lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. 

Thêm bản sao vào trang đích

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn viết bản sao hấp dẫn để chạy quảng cáo cho Landing page Facebook của mình:

Bắt đầu với một tiêu đề thu hút sự chú ý

Tập trung vào lợi ích chính của sản phẩm bạn cung cấp. Để người đọc biết ngay tại sao họ nên hợp tác kinh doanh với bạn.

Thiết lập các vấn đề của người đọc

 Hãy đặt mình vào vị trí của họ và tìm hiểu xem họ đang gặp khó khăn gì. Sau đó nêu rõ điều đó trong bản sao của bạn. Điều này sẽ giúp bạn liên hệ với độc giả của mình và khiến họ nhận ra rằng bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ.

Trình bày sản phẩm hoặc dịch vụ như là giải pháp

Sau khi bạn thiết lập vấn đề của họ, hãy mô tả cách bạn sẽ giúp giải quyết những vấn đề này.

Tập trung vào lợi ích hơn các tính năng

 Thay vì mô tả những gì sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn làm. Hãy cho người đọc biết sản phẩm hoặc dịch vụ đó mang lại lợi ích cho họ như thế nào và tại sao họ nên muốn nó.

Giải quyết các phản đối

Tạo một danh sách tất cả các lý do ai đó có thể muốn hợp tác kinh doanh với bạn. Sau đó giải quyết những phản đối trong bản sao và cho người đọc thấy tại sao chúng không đúng sự thật.

Kết thúc bằng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ

Cho mọi người biết bạn muốn họ thực hiện hành động gì và sau đó yêu cầu họ thực hiện.

Tùy thuộc vào độ dài của trang đích, bạn có thể không giải quyết được tất cả các điểm trên. Nhưng bạn vẫn nên ghi nhớ những điều này khi viết bản sao trang đích của mình.

Bước 4: Thêm hình ảnh

Hình ảnh có tác động lớn đến chuyển đổi giống như nội dung. Vì vậy bạn sẽ muốn chọn ảnh của mình một cách cẩn thận. Với Trang chính, bạn có thể nhấp vào bất kỳ hình ảnh nào để thay thế bằng hình ảnh mới. Hoặc bạn có thể kéo tiện ích hình ảnh đến một vị trí để đặt ảnh mới ở bất cứ đâu bạn muốn.

Thêm hình ảnh chứng khoán từ Shutterstock

Bước 5: Xuất bản trang

Khi bạn hoàn toàn hài lòng với trang của mình, đã đến lúc xuất bản nó. Với Trang chính, bạn có thể xuất bản trang của mình lên tên miền phụ miễn phí, tên miền tùy chỉnh mà bạn sở hữu hoặc trang web WordPress bằng plugin Trang chính . 

Sau khi tạo cho landing page của bạn hoạt động bạn có thể liên kết nó với quảng cáo trên Facebook của mình.

Quy tắc cho các Landing page Facebook

Để tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, Facebook đã phát triển một số quy tắc cho quảng cáo và trang đích của mình. Vì vậy, khi bạn đang tạo Landing page của mình, hãy nhớ ghi nhớ những điều sau:

Nội dung bị cấm

Facebook cấm các tạo loại nội dung sau trên bất kỳ landing page nào bạn sử dụng cho quảng cáo trên Facebook của mình:

  • Liên quan đến ma túy và thuốc lá.
  • Thúc đẩy một hình ảnh tiêu cực.
  • Tuyên bố lừa đảo, sai sự thật hoặc gây hiểu lầm.
  • Kêu gọi sự chú ý đến điểm yếu của mọi người.

Miễn là bạn trung thực với quảng cáo của mình và bạn đang quảng bá các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng. Thì bạn không phải lo lắng về bất kỳ hạn chế nào trong số này. 

Nội dung yêu cầu sự cho phép

Nội dung quảng cáo các loại sản phẩm sau cần có sự cho phép của Facebook:

  • Rượu bia
  • Dịch vụ hẹn hò
  • Dược phẩm
  • Giảm cân

Nếu bạn đang quảng cáo bất kỳ loại sản phẩm nào trong số này. Hãy đảm bảo xin phép Facebook trước khi bạn tạo xuất bản quảng cáo và trang đích của mình. Nếu không, quảng cáo của bạn sẽ bị xóa.

Nội dung phải tuân theo các nguyên tắc nhất định

Ngoài ra còn có một số loại nội dung cần tuân theo luật địa phương và liên bang để được chấp thuận. Đây là trường hợp nếu bạn đang quảng cáo:

  • Cơ hội việc làm
  • Thẻ tín dụng
  • Các vấn đề xã hội
  • bầu cử
  • Bài bạc
  • Vượt quá số dược liệu

Nó phải liên quan đến quảng cáo của bạn

Nói cách khác, nếu bạn có một quảng cáo về sách điện tử marketing truyền thông xã hội mới của mình. Thì trang đích của bạn cũng phải nói về sách điện tử marketing truyền thông xã hội của bạn. Đây là một lý do khác tại sao tạo một landing page dành riêng cho việc chạy quảng cáo trên Facebook là một ý tưởng hay. Nó đảm bảo rằng tất cả nội dung trên trang có liên quan đến quảng cáo của bạn. Điều này làm tăng điểm số liên quan và giúp quảng cáo của bạn hoạt động tốt hơn.

Trang của bạn cần phải hoạt động

Nếu quảng cáo của bạn chuyển hướng đến trang 404 hoặc URL không hoạt động, Facebook có thể tắt quảng cáo của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bất kỳ trình tạo trang đích nào bạn đang sử dụng đều đáng tin cậy và có thời gian hoạt động cao. 

Cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt

Về cơ bản, trang của bạn cần cung cấp những gì bạn đã đề ra. Tránh tất cả những điều sau đây:

  • Gửi người dùng đến một URL chuyển hướng họ đến một URL khác.
  • Buộc người dùng xem quảng cáo trước khi xem trang đích của bạn.
  • Kích hoạt tải xuống tự động khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.

Tất cả những điều này là những chiến thuật lừa đảo sẽ khiến quảng cáo trên Facebook của bạn bị tắt. Thêm vào đó, chúng làm tổn hại danh tiếng của doanh nghiệp và khiến khán giả khó tin tưởng bạn hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ