Lỗi Facebook tự gửi lời mời kết bạn khi truy cập tài khoản

Các nội dung chính

Chiều ngày 12/5, Facebook dậy sóng khi ứng dụng này đã tự gửi lời mời kết bạn khi người dùng truy cập vào một tài khoản khác. Cùng tìm hiểu về sự cố này và cách Meta khắc phục nó như thế nào nhé!

Lỗi Facebook tự gửi lời mời kết bạn khi truy cập tài khoản

Xem thêm:

Tự gửi lời mời kết bạn trên Facebook

Facebook gặp sự cố khi người dùng bấm vào trang cá nhân của một người khác thì tự động gửi lời mời kết bạn. Điều này gây ra phiền toái cho nhiều người sử dụng. Sự cố này xảy ra trên ứng dụng Facebook khi sử dụng trên điện thoại.

Cụ thể như việc người dùng tò mò vào xem bình luận và truy cập vào xem hồ sơ của một người lạ. Ngay lập tức ứng dụng đã tự động bấm vào tự động kết bạn với tài khoản mới vừa truy cập đó. Điều này làm cho người dùng khá khó chịu và họ phải vào và bấm nút hủy kết bạn. Tuy nhiên, do bị lỗi nên ứng dụng không xử lý ngay, làm cho người dùng phải thực hiện thao tác này nhiều lần. 

Sự cố ảnh hướng đến người dùng như thế nào?

Sự cố xảy ra đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến người sử dụng nền tảng Facebook. Nhiều cá nhân đã phải nhận vô số thông báo về lời mời kết bạn không mong muốn. Cách để không bị ảnh hưởng bởi những lời mời kết bạn hay tự động kết bạn với ai đó. Chính là không truy cập vào trang cá nhân của họ khi ứng dụng bị lỗi.

Facebook khắc phục lỗi 

Facebook đưa ra lời xin lỗi sau khi khiến mạng xã hội này tự động gửi yêu cầu kết bạn đến người dùng. Hiện tại, phía Facebook cũng đã khắc phục sự cố

Người đại diện của Facebook cho biết lỗi này liên quan đến việc ứng dụng được cập nhật. Facebook đã ngăn chặn cũng như xử lý sự cố này và gửi lỗi xin lỗi vì sự bất tiện của ứng dụng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ