Mách bạn 7 cách quảng cáo khách sạn mang lại doanh thu khủng

Các nội dung chính

Cách quảng cáo cho khách sạn trong những năm gần đây không có thay đổi đáng kể. Hãy cùng Adsplus xem qua những việc marketing hiệu quả và mang lại doanh thu cao cho khách sạn.

cách quảng cáo khách sạn 1

Mách bạn 7 cách quảng cáo khách sạn mang lại doanh thu khủng

Xây dựng mobile app

Điện thoại di động và máy tính bảng đang là các thiết bị được dùng nhiều nhất hiện nay. Vì vậy, website và booking engine cũng cần được tối ưu hoá cho các thiết bị này. Google cho biết gần 40% khách kinh doanh và du lịch đặt phòng qua thiết bị di động. Vì thế mà website cần có phiên bản tối ưu hoá cho cả điện thoại và máy tính bảng.

Nội dung quảng cáo bằng video

Video quảng cáo đang dần trở thành xu hướng trong những cách quảng cáo khách sạn vì tính chất độc đáo và sáng tạo của nó.

Hiện nay, video đang được Facebook ưu tiên hiển thị và tiếp cận. Ngoài ra, YouTube cũng là kênh marketing video hiệu quả nhất. Do đó, việc sử dụng video là cách quảng cáo cho khách sạn là xu hướng năm nay.

Video mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những hình ảnh sống động. Qua đó, tạo cho khách hàng lòng tin về hình ảnh về khách sạn, địa điểm,…

cách quảng cáo khách sạn 2

Mách bạn 7 cách quảng cáo khách sạn mang lại doanh thu khủng

Tạo liên kết với các website đặt phòng phổ biến

Đây cũng là một trong những cách thông dụng khi mà có thể liên kết giữa khách sạn của bạn với những website lớn như Trivago, Agoda, Booking vietnam,… Khách sạn sẽ được tăng năng suất thuê phòng lên khoảng 30% nhờ việc đồng bộ hoá các kênh bán phòng trực tuyến.

Sử dụng mạng xã hội

Để thắt chặt mối quan hệ với các nhóm khách hàng mục tiêu bạn không chỉ cần xây dựng content marketing mà còn quảng bá trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter giúp chiến dịch marketing thành công hơn.

Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm

Một phương thức truyền thống nhưng luôn hiệu quả trong việc quảng cáo khách sạn của bạn là SEO. Hãy tối ưu hóa thông tin của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Điều này sẽ giúp gia tăng doanh thu của bạn hiệu quả.

Thiết kế web chuyên nghiệp

Xây dựng website chuyên nghiệp chính là một cách thức marketing số hiệu quả. Bạn nên chú ý và thực hiện cho khách sạn của mình. Thông qua website bạn có thể cho khách hàng biết những thông tin về khách sạn, booking trực tuyến.

Để website hoạt động hiệu quả, bạn cần đầu tư về hình ảnh, nội dung bài viết. Điều đó sẽ gây ấn tượng tốt với người xem. Website là nơi bạn cạnh tranh với những khách sạn khác và để tối ưu hoá website, bạn hãy liên hệ Adsplus để nhận được sự hỗ trợ nhé!

cách quảng cáo khách sạn 3

Mách bạn 7 cách quảng cáo khách sạn mang lại doanh thu khủng

Chạy quảng cáo google adwords

Google đang ngày càng khẳng định ưu thế của mình trong lĩnh vực quảng cáo khi mọi người đều dùng công cụ hỗ trợ tìm kiếm để tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mình thì việc đứng ngoài cuộc đua quảng cáo google adwords sẽ khiến bạn bỏ qua một thị trường tiềm năng.

Nếu gặp bất kỳ khó khăn gì bạn hãy liên hệ Adsplus để hỗ trợ về quảng cáo google adwords cho khách sạn của bạn để tối ưu tìm kiếm và mang lại doanh thu ổn định nhé!

Có thể thấy đây là 7 cách quảng cáo khách sạn cực kì hiệu quả và đơn giản giúp mang lại hiệu quả tối ưu và doanh thu cao cho khách sạn, Adsplus chúc bạn thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về kinh doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ