Mách bạn các dạng và dịch vụ quảng cáo Facebook Ads phổ biến nhất

Các nội dung chính

Thời buổi kinh doanh ngày nay, cụm từ quảng cáo Facebook Ads chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người. Đây là các dạng quảng cáo Facebook Ads và các gói dịch vụ quảng cáo phổ biến của  Facebook Ads.

quảng cáo Facebook Ads 1

Dưới đây là 3 loại quảng cáo Facebook Ads kèm theo các dịch vụ phổ biến của Facebook Ads. Hãy cùng Adsplus tham khảo nhé!

Facebook Ads – Quảng cáo cơ bản

Facebook Ads cơ bản hiển thị ở cột bên phải của trang News feed chứa nội dung tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả và hình ảnh đi kèm theo có kích thước 100×72 pixel.

Khi người dùng Facebook nhìn thấy mẫu quảng cáo và click vào sẽ dẫn họ đến Fanpage, website hoặc bất kì địa chỉ nào mà bạn lựa chọn khi thiết lập.

Sponsored Stories là dạng quảng cáo Facebook Ads được tài trợ, xuất hiện bên phải hoặc ở chính giữa News Feed. Nội dung quảng cáo bao gồm dòng mô tả được tự động lựa chọn từ Fanpage hoặc trong các bài đăng trên Fanpage và một hình ảnh.

Người dùng có thể Like Fanpage, bình luận và chia sẻ trực tiếp ngay trên mẫu quảng cáo. Còn khi họ nhấp chuột vào thì đích tới sẽ chính là Fanpage. Hình thức quảng cáo này sẽ tiếp cận người dùng theo những tương tác của thành viên Fanpage và bạn bè của họ.

Quảng cáo Facebook đề xuất bài đăng là dạng quảng cáo giúp thăng hạng bài đăng. Và sẽ hiển thị trên News feed dạng gợi ý cho người dùng. Mẫu quảng cáo này gồm có 1 hình ảnh và đoạn văn tự động trên Fanpage. Người dùng được cho phép trực tiếp like Fanpage, bình luận hay chia sẻ trên mẫu quảng cáo.

quảng cáo Facebook Ads 2

Facebook cung cấp rất nhiều hình thức quảng cáo với các mục đích khác nhau phù hợp với chiên lược của từng đối tượng.

3 dịch vụ quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay là:

Quảng cáo Facebook tăng Like cho Fanpage: Mỗi lượt Like giống như một điểm cộng thêm uy tín cho Fanpage. Giúp bạn xây dựng được một trang Fanpage có nhiều người theo dõi. Tăng khả năng tiếp cận người dùng và nâng cao lợi nhuận.

Quảng cáo Facebook tăng tương tác Fanpage: Khi Fanpage của bạn đã có lượng thành viên đủ lớn. Nhưng tương tác chưa nhiều thì dịch vụ quảng cáo Facebook tăng tương tác Fanpage chính là giải pháp. Việc tăng tương tác Fanpage không chỉ giúp bạn tăng mạnh lượng tương tác trong từng bài viết. Mà vừa giúp bạn có thêm các Page Like tự nhiên và nhiều những lợi ích khác.

Quảng cáo Facebook tăng truy cập vào website: Với quảng cáo tăng truy cập vào Website. Bạn có thể dẫn khách hàng từ Fanpage ghé thăm Website của mình để xem thông tin. Và mua hàng giúp đạt doanh số và tỉ lệ đơn hàng vượt trội. Click – to – web tính tiền theo lượt khách hàng nhập chuột. Chỉ lúc nào khách hàng truy cập vào Website bạn mới phải trả tiền. Và có thể cân đối ngân sách theo từng ngày.

quảng cáo Facebook Ads 3

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về quảng cáo Faceboook Ads. Giúp bạn hiểu rõ khái niệm Facebook Ads là gì. Và những lợi ích vượt trội của hình thức quảng cáo trực hiệu quả được rất nhiều chủ shop, doanh nghiệp sử dụng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ