Mách bạn cách tăng vọt số lượt hiển thị quảng cáo Google trên Internet

Các nội dung chính

Doanh nghiệp kinh doanh online luôn mong muốn tăng số lượt hiển thị quảng cáo Google trên mạng xã hội. Có lẽ vì nó tiếp cận được lượng khách hàng cao và tăng tỷ lệ chuyển đổi cuối cùng cho doanh nghiệp.

số lượt hiển thị quảng cáo Google

Để tăng số lượt hiển thị quảng cáo Google càng cao càng tốt. Bạn cần biết nó là gì và cách tăng lượt hiển thi ra sao. Adsplus xin chia sẻ đến bạn, giúp doanh nghiệp tăng năng suất kinh doanh.

Số lượt hiển thị quảng cáo Google là gì?

Số lượt hiển thị (IS) là phần trăm số lần hiển thị mà quảng cáo của bạn nhận được so với tổng số lần hiển thị mà quảng cáo nhận được

Số lượt hiển thị = số lần hiển thị thực tế / tổng số lần hiển thị đủ điều kiện

Số lần hiển thị đủ điều kiện được ước tính bằng cách sử dụng nhiều yếu tố. Nó bao gồm cài đặt nhắm mục tiêu, trạng thái phê duyệt và chất lượng.

Số lượt hiển thị là một cách hay để biết liệu quảng cáo có thể tiếp cận nhiều người hơn hay không nếu bạn tăng ngân sách.

Cách tăng số lượt hiển thị quảng cáo Google

Để tăng số lượt hiển thị mà tổng số lần hiển thị đủ điều kiện giữ nguyên thì ta phải tăng số lần hiển thị.

Tăng ngân sách chung cho từng chiến dịch

Ngân sách lớn thì cơ hội quảng cáo của bạn sẽ tăng lên. Đồng thời tỷ lệ phẩn trăm hiển thị cũng tăng theo. Vì ngân sách chính là con số lớn bao trùm các chỉ số liên quan.

Tăng giá thầu quảng cáo

Để quảng cáo của bạn được ưu tiên hiển thị hơn. Đồng nghĩa với việc giá thầu của bạn cũng phải cao hơn. Vì quảng cáo Google chính là sự đấu thầu giữa các nhà quảng cáo với nhau.

Điều chỉnh ngân sách khi tăng mục tiêu theo vùng

Khi bạn tăng mục tiêu quảng cáo theo vùng. Bạn có thể thấy số lượt hiển thị giảm với lý do đang có nhiều lượt hiển thị tiềm năng hơn dành cho bài viết quảng cáo của bạn.

Nên điều chỉnh lại ngân sách để đáp ứng đủ các chi phí cài đặt chiến dịch mới.

Nâng cao chất lượng quảng cáo

Nâng cao chất lượng quảng cáo tức là nâng cao nội dung quảng cáo.

Quảng cáo mạng hiển thị Google thì bạn có thể điều chỉnh vị trí quảng cáo được quản lý của bạn.

Tăng ngân sách để chiến dịch của bạn được phủ rộng hơn. Nếu giảm số lượng vị trí của mình để tăng số lượt hiển thị quảng cáo bạn nên hiểu rằng kích thước chiếc bánh của bạn đã bị giảm.

số lượt hiển thị quảng cáo Google 1

Bạn tự chạy quảng cáo và hiểu được nguyên lý của Google thì việc này vô cùng đơn giản, tuy nhiên nếu là người chưa tìm hiểu rõ về cách tăng số lượt hiển thị quảng cáo Google trên Internet thị bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Adsplus, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ