Mách bạn mẹo chuyển Facebook cá nhân thành Fanpage cực đơn giản

Các nội dung chính

Nếu như bạn đang sở hữu cho mình một tài khoản facebook hoạt động bình thường mà muốn chuyển facebook cá nhân thành fanpage thì đây chính là bài viết cho bạn. Việc chuyển sang Fanpage cũng rất đơn giản và nhanh gọn.

chuyển facebook cá nhân thành fanpage 01

Mẹo Chuyển Facebook Cá Nhân Thành Fanpage Cực Đơn Giản

Nếu bạn là một diễn viên, người nổi tiếng nào đó thì chế độ này cũng giúp ích cho bạn vì số lượng người like page là không giới hạn thay vì bạn bè trên facebook chỉ dừng lại ở con số 5.000. Mà bất cứ người nổi tiếng nào thì con số 5.000 là quá nhỏ. Trong 1 trường hợp khác thì đây chính là cách tăng like facebook hữu hiệu và nhanh chóng nhất và Adsplus sẽ đề cập phía dưới vấn đề này. Chính vì vậy việc chuyển facebook sang fanpage chính là cách hữu hiệu nhất để giúp bạn tăng sức lan tỏa hay PR một cái gì đó.

Lợi ích từ việc chuyển facebook thành fanpage

Có rất nhiều lợi ích nhưng mặt trái của nó khi chuyển từ facebook profiles thành một fanpage. Như trên mình đã nói việc chuyển thành Fanpage sẽ giúp bạn tăng cường được sự lan tỏa khi bạn là một diễn viên hay một tổ chức công ty nào muốn PR thương hiệu của mình.

Việc bạn chuyển từ nick facebook thành fanpage sẽ biến tất cả các Friends của bạn thành likes cho Fanpage bạn vừa mới chuyển đổi. Đây chính là cách tăng like facebook hiệu quả nếu như bạn làm bên lĩnh vực kinh doanh. Việc tăng like thật có tính tương tác cho fanpage không phải là một việc đơn giản dẫu có thể chạy ADS của facebook nhưng việc này hơi tốn kém và cần phải có kĩ thuật, kinh nghiệm. Like từ facebook bạn đang sử dụng là hoàn toàn like thật có tính tương tác cao nên sẽ có tầm ảnh hưởng cho Fanpage. Nó thúc đẩy nhanh chóng thương hiệu của bạn trong khoảng thời gian đầu.

Những điều cần lưu ý khi chuyển từ facebook sang fanpage

Tuy nó mang lại nhiều lợi ích nhưng bên cạnh đó các bạn phải lưu ý một số những thông tin sau đây nhé:

Đầu tiên sau khi chuyển từ 1 nick facebook thành Fanpage thì tất cả những thông tin như: hình ảnh, Fanpage, Hội nhóm, status, video… đều mất hết cả. Chỉ còn lại bạn bè và tự mặc định bạn bè bạn sẽ chuyển thành like cho fanpage của bạn.

Tuy nhiên, để khắc phục được tình trạng trên thì các bạn có thể tải dữ liệu mà mình đã nêu trên về máy trước khi chuyển facebook thành fanpage.

Khi mới chuyển sang mà bạn đã thấy lượt like fanpage của mình chỉ có 0 thì cũng đừng lo lắng nhé. Do hệ thống chưa được cập nhật xong thôi. Hãy kiên nhẫn đợi một tí là nó hiện lên thôi. Theo kinh nghiệm mình làm thì thấy 100% nick facebook của bạn đều chuyển thành like cả.

Các bước chuyển facebook thành fanpage

Hãy đồng bộ dữ liệu trước khi chuyển facebook thành fanpage:

Bạn vào mục thiết lập trong facebook và chọn tải xuống dữ liệu để tải hết những thông tin mà nick facebook bạn đang có: hình ảnh, tin nhắn, video…

chuyển facebook cá nhân thành fanpage 02

Tải dữ liệu trước khi tiến hành chuyển facebook thành fanpage

Sau khi click vào bạn tiến hành tải và facebook bảo nhập Mật khẩu để xác nhận thì bạn cứ nhập và một đường link sẽ được gửi về mail. Nhưng không cần check mail. Bạn đợi một tí và làm mới lại trang thiết lập và tiến hành tải về thôi.

Xem thêm:

Sau khi lấy được hết những dữ liệu nick facebook của bạn rồi thì bạn tiến hành chuyển thôi.

Bạn nhấn vào link này để chuyền. Đây là link chuyển facebook thành fanpage:

http://www.facebook.com/pages/create.php?migrate

*** Nếu link trên không sử dụng được hãy thử link sau đây nhé

https://m.facebook.com/pages/create/migrate/

Sau đó bạn chọn một thể loại Fanpage phù hợp với mục đích  của bạn.

facebook

Chọn thể loại fanpage

Sau đó bạn tiến hành cài đặt tên, ảnh đai diện cho nó, thông tin, các bước này giống y chang như khi tạo fanpage thường và rất đơn giản.

Sau khi hoàn tất facebook của bạn sẽ có giao diện như sau:

facebook

Vậy là bạn đã hoàn thành xong công việc của mình khi chuyển trang cá nhân thành fanpage. Việc này khá là đơn giản đúng không. Hãy cân nhắc trước khi chuyển nhé. Vì sau  khi chuyển facebook thành fanpage bạn không thể chuyển ngược lại được đâu nhé…

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ