Marketing công ty Việt tại Mỹ cần có những điều kiện nào?

Các nội dung chính

Mỗi quốc gia sẽ có nền văn hóa cũng như điều kiện để phát triển doanh nghiệp khác nhau. Vậy để có chỗ đứng trên thị trường quốc tế, các doanh nghiệp cần trang bị hình thức marketing cho công ty Việt của mình như thế nào ở các quốc gia lớn như Mỹ? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Marketing công ty Việt tại Mỹ cần có những điều kiện nào?

Xem thêm tại:

Marketing công ty Việt tại Mỹ cần phải hiểu được nền văn hóa của họ

Nhìn chung, về quy trình và lý thuyết marketing hầu hết đều giống nhau. Tuy nhiên điều khác biệt nằm ở yếu tố then chốt của marketing đó là insight. Tuy cùng là marketing nhưng tất nhiên insight ở mỗi quốc gia sẽ khác nhau rất nhiều. Về đặc điểm lối sống, văn hóa, quan điểm đều khác biệt rõ ràng.

Vì vậy để thực hiện chiến lược Marketing công ty Việt tại Mỹ trước hết chúng ta nên hiểu được nền văn hóa của quốc gia này. Từ đó xác định được hướng xây dựng định vị, xác định đối tượng mục tiêu và chiến lược tung sản phẩm phù hợp.

Sẽ không quá khó khăn khi bạn đã từng làm việc tại Agency Marketing tại Việt Nam

Thực ra, nếu bạn đã từng có trải nghiệm làm việc tại các Agency Marketing tại Việt Nam thì thị trường Mỹ cũng sẽ không thể làm khó bạn được. Dù có đôi chút khác biệt về insight như phần trên đã nói, tuy nhiên quá trình làm việc tại Việt nam cũng đã trang bị cho bạn các kiến thức nền tảng cần thiết, cũng như các marketer tại Mỹ.

Các nền tảng xã hội tại Mỹ được số hóa cao

Radio và Podcast

Khác với Việt Nam, tại Mỹ mọi người chủ yếu di chuyển bằng xe hơi. Vì vậy, tần suất nghe Radio hay podcast của họ cũng nhiều hơn. Do đó chiến lược này sẽ giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận các đối tượng mục tiêu hiệu quả hơn.

Quảng cáo TV

Ở Mỹ, nếu muốn marketing công ty Việt có thể nghĩ đến quảng cáo TV. Tuy nhiên tại quốc gia này việc booking quảng cáo TV sẽ được kết hợp cả TV truyền thống và TV số hóa.  Tuy nhiên, phần lớn ngân sách sẽ được dành cho quảng cáo TV số hóa vì độ tiếp cận (reach) cao.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ