Pantone công bố màu sắc của năm 2022: Very Peri

Các nội dung chính

Ngày 9 tháng 12 năm 2021 – Pantone công bố màu Pantone 17-3938 Very Peri là màu sắc của năm 2022.

màu sắc năm 2022

Very Peri: màu sắc cho một khởi đầu mới sau đại dịch Covid19

Ngày 9 tháng 12 năm 2021 – Pantone công bố màu Pantone 17-3938 Very Peri là màu sắc của năm 2022. Được mô tả là sự kết hợp giữa màu xanh lam dừa cạn tượng trưng cho sự trung thành, bền vững. Cùng với đó là màu đỏ tím tượng trưng cho năng lượng. Đây là một sự kết hợp đầy sức mạnh và mang đến một tầm nhìn mới mẻ.

PANTONE 17-3938 Very Peri gợi cho ta khả năng nắm bắt được toàn cảnh. Nó còn mở ra cho chúng ta một tầm nhìn mới viết lại cuộc đời mình. PANTONE 17-3938 Very Peri đặt tương lai phía trước trong một ánh sáng mới.

Xem thêm:

Chúng ta đang sống trong thời kỳ biến đổi mới sau đại dịch Covid19. PANTONE 17-3938 Very Peri là biểu tượng của những người theo chủ nghĩa toàn cầu về thời điểm và sự chuyển đổi mà chúng ta đang trải qua. Khi chúng ta thoát ra khỏi một thời kỳ cô lập dữ dội. Các quan niệm và tiêu chuẩn của chúng ta thay đổi. Thêm vào đó cuộc sống hiện đại hòa nhập với thế giới kỹ thuật số theo những cách mới.

Kỹ thuật số giúp chúng ta mở rộng giới hạn của thực tế. Từ đó mở ra cánh cửa đến một thế giới ảo năng động. Đây là nơi chúng ta có thể khám phá và tạo ra những màu sắc mới. Với xu hướng chơi game, sự phổ biến ngày càng rộng rãi của cộng đồng nghệ thuật đa dạng. Very Peri minh họa sự kết hợp của cuộc sống hiện đại và thế giới kỹ thuật số.

Màu Pantone của năm phản ánh những gì đang diễn ra trong nền văn hóa toàn cầu

Leatrice Eiseman, Giám đốc Điều hành, Viện Màu Pantone cho biết. “Khi chúng ta bước vào một thế giới thay đổi chưa từng có. Việc lựa chọn PANTONE 17-3938 Very Peri mang đến một tầm nhìn mới mẻ,” 

Leatrice Eiseman, Giám đốc Điều hành, Viện Màu Pantone cho biết. “Mang trong mình những phẩm chất của nhạc blues, nhưng đồng thời sở hữu tông màu đỏ tím. PANTONE 17-3938 Very Peri thể hiện một trạng thái năng động, khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng.’’

“Màu Pantone của năm phản ánh những gì đang diễn ra trong nền văn hóa toàn cầu. Nó còn thể hiện những gì mọi người đang tìm kiếm và Very Peri chính là câu trả lời,” Laurie Pressman, Phó Chủ tịch Viện Màu Pantone nói thêm.

 “Lần đầu tiên trong lịch sử, chương trình màu sắc giáo dục Pantone Color of the Year của chúng tôi tạo ra một màu sắc mới phản ánh sự đổi mới và chuyển đổi toàn cầu đang diễn ra. Xã hội đã và đang tiếp tục công nhận màu sắc là một hình thức giao tiếp quan trọng và là một cách để tác động đến các ý tưởng, cảm xúc cũng như sự gắn kết. Sự phức tạp của màu xanh lam pha đỏ tím mới này làm nổi bật những khả năng mở rộng đang chờ đợi chúng ta. “

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ