Mẹo hướng dẫn sử dụng Trello cho người mới bắt đầu

Các nội dung chính

Ngày nay, xử lí và sắp xếp công việc đã trở thành một kỹ năng mà bất cứ ai cũng phải thành thạo. Thế nhưng để là một nhà quản lý tốt công việc teamwork thì khá khó khăn. Vì thế Adsplus sẽ hướng dẫn sử dụng Trello để giúp bạn quản lý công việc và cuộc sống một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Mẹo hướng dẫn sử dụng Trello cho người mưới bắt đầu

Mẹo hướng dẫn sử dụng Trello cho người mới bắt đầu

Không phải suy nghĩ làm sao để theo dõi kịp tiến độ tương tác và quản lí mọi thứ. Vì đã có hướng dẫn sử dụng Trello của Adsplus rồi nhé!

Công cụ Trello

Giải quyết tất cả những điều trên chỉ với một công cụ miễn phí trello. Rất dễ sử dụng và dễ triển khai cho teamwork nửa đấy.

Trello có thể giúp bạn quản lý bất kỳ loại dự án nào. Từ dự án cá nhân, tại nhà riêng đến dự án ở cơ quan và trường học. Sử dụng nó dễ dàng hơn nhiều so với bạn tưởng tượng. Nó thực sự có thể được sử dụng cho hầu hết mọi dự án. Nó hoạt động như thế nào? Bạn có thể làm những gì với nó? Bạn nên bắt đầu từ đâu? Các mẹo hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn hiểu cấu trúc cơ bản, cách điều hướng và tất nhiên cả việc nó sẽ hữu ích cho bạn như thế nào nữa.

Mẹo hướng dẫn sử dụng Trello cho người mưới bắt đầu

Mẹo hướng dẫn sử dụng Trello cho người mới bắt đầu

Mẹo sử dụng Trello cho người dùng mới

Nếu bạn hoàn toàn chưa biết gì về Trello và đã sẵn sàng để bắt đầu sử dụng công cụ này, bạn không phải đi từng bước một. Nó có thể có các tính năng mở rộng. Nhưng tính dễ sử dụng của nó sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp ngay lập tức. Dưới đây là một vài mẹo hữu ích cho bạn:

Bắt đầu với một dự án đơn giản hoặc thậm chí là một dự án mẫu. Bắt đầu với một dự án nhỏ bao gồm chỉ một hoặc hai list và một hoặc hai card. Điều này sẽ giúp bạn quen với việc điều hướng và các tính năng trong Trello.

Thử nghiệm với các tính năng: Trello có hàng chục tùy chọn. Điều đó không có nghĩa là bạn cần phải sử dụng tất cả các tùy chọn đó. Thử nghiệm với các danh sách kiểm tra và file đính kèm để xem bạn có thực sự cần chúng cho dự án của mình không.

Mẹo hướng dẫn sử dụng Trello cho người mưới bắt đầu

Mẹo hướng dẫn sử dụng Trello cho người mới bắt đầu

Xem phần Trello tips:

Trello rất giỏi trong việc cung cấp các thủ thuật hữu ích và bạn có thể khám phá điều gì đó mà bạn yêu thích. Vì vậy, hãy nhấn vào biểu tượng Information trong thanh điều hướng của bạn. Khi bạn có thời gian để khám phá một mục mới.

Tận dụng các lời nhắc, đặc biệt nếu bạn muốn sử dụng Trello trên thiết bị di động của bạn. Điều này sẽ giữ cho bạn luôn theo sát các dự án của mình.

Hãy vui vẻ với nó và biến nó thành vật sở hữu của bạn:

Hướng dẫn sử dụng Trello giúp bạn nhận ra có một số tính năng tuyệt vời để thay đổi màu nền cho board, có thể bao gồm một sticker gọn gàng. Tại sao không sử dụng các tính năng bổ sung này để cá nhân hóa trải nghiệm của bạn nhỉ?

Như đã nói ở trên, Trello có thể là một công cụ có giá trị để quản lý hầu hết mọi dự án, dù lớn hay nhỏ, kinh doanh hay cá nhân. Tính dễ sử dụng, tính khả dụng của ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng như các tính năng mở rộng khiến nó trở thành công cụ đáng để thử. Hi vọng bài viết mẹo hướng dẫn sử dụng Trello cho người mới bắt đầu của Adsplus sẽ giúp bạn quản lí công việc và cuộc sống hiệu quả hơn!!!

Bài viết liên quan:

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ