Những mẹo Marketing online ngành nội thất để phát triển doanh nghiệp

Các nội dung chính

Marketing online ngành nội thất vẫn là điều quan trọng nhất nếu bạn muốn thúc đẩy doanh số bán hàng. Dù bạn mới bắt đầu kinh doanh đồ nội thất hay bạn đã có một doanh nghiệp. Có nhiều phương pháp bạn có thể sử dụng để quảng cáo kinh doanh đồ nội thất. Trong bài viết sẽ nói về một vài mẹo Marketing online ngành nội thất có để đưa việc kinh doanh của bạn lên một tầm cao mới.

marketing online ngành nội thất

Xây dựng một cửa hàng kinh doanh nội thất thành công đòi hỏi rất nhiều, yếu tố khác nhau. Kinh doanh nội thất không chỉ đơn giản là việc tạo ra đồ nội thất. Không những phải chăm chút cho sản phẩm đang kinh doanh. Mà bạn còn phải đưa ra chiến lược để thu lại được lợi nhuận. Mặc dù mỗi doanh nghiệp là duy nhất và yêu cầu các chiến lược Marketing khác nhau dựa trên dòng sản phẩm. Đây là một số chiến lược phù hợp với hầu hết các công ty nội thất. 

Xem thêm:

1. Các trang mạng xã hội:

Một trong những cách tốt nhất để doanh nghiệp của bạn hiện diện trước tiếp đó chính là thông qua các trang mạng xã hội. Bạn chỉ cần tạo trang Facebook, nơi bạn có thể đăng các sản phẩm nội thất và chia sẻ các thông tin giảm giá. Các trang mạng xẽ hội khác như Instagram, Pinterest cũng quan trọng không kém. Nếu bạn muốn sản xuất video, bạn có thể tạo thêm kênh Youtube. Marketing online ngành nội thất bằng các trang mạng xã hội là một trong những cách rẻ nhất và dễ dàng nhất để được xuất hiện trực tuyến.

2. Nội dung chất lượng:

Một cách hiệu quả khác là tạo nội dung hay để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Bạn cần tạo một blog, website hoặc nơi bạn có thể đăng các sản phẩm nội thất. Tạo nội dung là một quá trình. Vì vậy bạn sẽ cần phải kiên nhẫn với các từ khóa khác nhau mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Bạn cũng nên thường xuyên đăng những nội dung cùng với hình ảnh sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, Video liên quan đến sản phẩm.

3. Kênh thương mại điện tử:

Trang web của bạn nên có một nơi khách hàng có thể xem đồ nội thất và giá cả. Đồng thời đảm bảo rằng khách hàng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm nội thất khác nhau thông qua trang web của bạn. Điều này có nghĩa là bạn cũng sẽ cần phải có các phương thức vận chuyển đáng tin cậy. Việc này nhằm đảm bảo rằng khách hàng của bạn nhận được sản phẩm đúng thời hạn. Hãy nhớ thiết lập một hệ thống thanh toán đáng tin cậy để mọi người đều có thể truy cập.

Để thúc đẩy doanh số, bạn có thể giảm giá cho một số đồ nội thất của mình, đặc biệt là những đồ nội thất đắt tiền. Cung cấp các bảo hành hợp lý để khách hàng của bạn. Việc này nhằm đảm bảo rằng họ đang mua các sản phẩm chất lượng cao.

4. Quảng cáo Pay-per-click:

Marketing online là điều bắt buộc nếu bạn muốn đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là thông qua quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột. Bạn có thể quảng cáo đồ nội thất của mình thông qua quảng cáo trưng bày hoặc quảng cáo tìm kiếm. Đây là định dạng mà khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ trả một số tiền. Nếu bạn muốn thành công trong loại hình Marketing online này, bạn cần đặt quảng cáo của mình ở nơi mà khách hàng mục tiêu của bạn có khả năng tìm thấy được. Lưu ý, loại hình Marketing online này có thể hơi tốn kém. Tuy nhiên, bạn có thể cố gắng tách mạng tìm kiếm và chiến dịch hiển thị để giảm chi phí.

5. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:

Bạn cần nghiên cứu xem đối thủ cạnh tranh đang quảng cáo sản phẩm của họ như thế nào. Hãy nghĩ đến chiến lược Marketing online nội thất mà họ đang sử dụng và cố gắng tìm ra những chiến lược tốt hơn để quảng cáo sản phẩm của bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các sản phẩm nội thất mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang kinh doanh.

6. Thiết kế trang website dễ sử dụng:

Ngày nay hầu hết mọi người thường xuyên truy cập internet bằng thiết bị di động. Khi tạo trang web của mình, bạn nên đảm bảo rằng trang web của bạn có thể được truy cập thông qua tất cả các thiết bị. Bạn cũng cần đảm bảo rằng nó có tốc độ tải cao. Trang website của bạn phải dễ sử dụng, phải có thanh công cụ tìm kiếm. Thêm vào đó, hình ảnh phải được rõ nét cùng với các thông số chi tiết từ các sản phẩm nội thất.

7. SEO:

SEO là viết tắt của “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm” và là quá trình giúp trang web của bạn xếp hạng cao trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều này sẽ tăng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn và giúp nhiều khách hàng truy cập trang web của bạn hơn và đảm bảo được lợi nhuận nhiều hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing ngành nội thất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ