Mẹo nhỏ hướng dẫn bạn cách viết bài bán hàng hay và hiệu quả

Các nội dung chính

Bài viết bán hàng rất quan trọng, nó dùng để quảng cáo, thu hút khách hàng. Chất lượng bài viết sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng, vì thế việc tìm hiểu về cách viết bài bán hàng hay và hiệu quả là rất quan trọng đối với nhà làm kinh doanh.

cách viết bài bán hàng hay

Cách viết bài bán hàng hay và hiệu quả là rất quan trọng đối với nhà làm kinh doanh

Dưới đây là mẹo nhỏ, Adsplus sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài bán hàng hay và hiệu quả.

Đầu tiên để một format hấp dẫn cần dựa trên những tiêu chí sau:

  • Cần phải tạo được sự thích thú làm cho khách hàng cảm thấy tò mò.
  • Làm cho khách hàng phải tìm kiếm thêm thông tin liên quan đến sản phẩm,dịch vụ.
  • Bạn có thể làm cho khách mua hàng một cách đơn giản nhất có thể.
  • Làm cho khách hàng chia sẻ những nội dung đó.

Bài viết bán hàng được chia làm 2 loại cơ bản là bài viết bán hàng trực tiếp và những bài viết về các dịp đặc biệt như khuyến mãi, xả hàng,lễ, tết…

Bài viết bán hàng trực tiếp

cách viết bài bán hàng hay

Bài viết bán hàng trực tiếp

Với thể loại bài viết này, bạn sẽ có thể triển khai với nội dung như sau:

  • Thực trạng và giải pháp: bạn sẽ nêu ra vấn đề của khách hàng. Sau đó đề cập sản phẩm của mình để giải quyết những vấn đề đó. Loại bài viết này nên đảm bảo các phần: Phần thực trạng, giải pháp, kêu gọi mua hàng, thông tin liên lạc.
  • Vào thẳng vấn đề: Nội dung cốt lõi là bạn phải chứng minh cho khách hàng thấy; vì sao họ nên chọn sản phẩm của bạn. Nên phân biệt phần nội dung chính là những tính năng, công dụng của sản phẩm và nội dung phụ; là những đặc điểm của sản phẩm.
  • Nêu lên tính thời vụ: có thể kết hợp hai loại trên lại với nhau.

2. Cách viết bài bán hàng hay và hiệu quả – bài viết khuyến mãi, giảm giá.

cách viết bài bán hàng hay

Bài viết khuyến mãi, giảm giá

Đối với loại bài viết này bạn nên đảm bảo các phần chính sau đây:

  • Lợi ích của khách hàng nhận được khi mua sản phẩm là thông tin đầu tiên của bài viết và cần nổi bật nhất có thể.
  • Lý do ưu đãi : là lý do hợp lý để các cửa hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình.
  • Lời kêu gọi tham gia: bạn cần nhấn mạnh yếu tố quan trọng và giới hạn.
  • Thông tin liên hệ: đây là thông tin bắt buộc trong mỗi bài viết. Để khách hàng có thể liên lạc với bạn cũng như tham gia các sự kiện ưu đãi dễ dàng nhất.

Áp dụng đúng những cách viết bài bán hàng hay và hiệu quả trên, về cơ bản bài viết của bạn sẽ đạt chuẩn và thu hút hơn sự chú ý của khách hàng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh online. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ