Messenger cập nhật tính năng mới cho người dùng

Các nội dung chính

Facebook hiện đang bổ sung các tính năng mới cho lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Các bản cập nhật bao gồm khả năng gửi tiền mặt và chơi trò chơi với bạn bè. Đặc biệt là Facebook Messenger cập nhật mới sẽ tiếp tục được công bố.

Messenger cập nhật mới

Khi Facebook Messenger tròn 10 tuổi. Facebook Messenger sẽ bổ sung bốn tính năng cập nhật mới cho người dùng. Các bản cập nhật bao gồm tính năng tăng cường giao tiếp với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

Trong số các tính năng mới có một cách để gửi và nhận quà tặng bằng tiền mặt. Đây cũng như là một cách để tạo cuộc thăm dò ý kiến trong các cuộc trò chuyện nhóm.

Dưới đây là thông tin thêm về những gì sẽ được thêm vào hiện tại. Và đồng thời xem Facebook đã lên kế hoạch gì cho Messenger trong tương lai.

4 tính năng mới trong Facebook Messenger

Gửi và nhận quà bằng tiền mặt

Người dùng Facebook ở Mỹ hiện có thể nhận quà trực tiếp bằng tiền mặt thông qua Messenger.

Khi một người bạn gửi cho bạn một món quà bằng tiền mặt vào ngày sinh nhật của bạn. Bạn sẽ được thông báo trên Messenger và Facebook với tin nhắn quà tặng của họ được gói và kèm theo bóng bay ảo.

messenger cập nhật mới

Khi nhận được quà tặng bằng tiền mặt. Bạn sẽ được yêu cầu xác nhận thông tin chi tiết về Facebook Pay của mình. Và ngay lập tức tiền sẽ được chuyển ngay vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Tìm tùy chọn để gửi tiền mặt cho bạn bè vào ngày sinh nhật của họ. Mở ứng dụng Facebook và nhấn vào nút xuất hiện cùng với các bài đăng sinh nhật của bạn bè trong Bảng tin Facebook của bạn hoặc hồ sơ của họ.

Trò chơi thăm dò ý kiến trong Group Chat

Facebook đang đưa trò chơi thăm dò ý kiến vào Messenger. Và nền tảng xem như đây là một cách để bạn bè giải trí trong các cuộc trò chuyện nhóm.

Người dùng hiện có thể sử dụng tính năng “Nhiều khả năng nhất” trong các cuộc thăm dò. Và coi như đây là một cách để khám phá xem bạn bè của họ nghĩ gì về các chủ đề khác nhau. Ví dụ như ai “có nhiều khả năng gửi tiền mặt cho tôi nhất trên Facebook?”

messenger cập nhật mới

Bạn có thể viết bất kỳ lời nhắc nào mà bạn muốn thăm dò ý kiến của mình về bất kỳ chủ đề nào.

Để sử dụng tính năng thăm dò ý kiến trong cuộc trò chuyện nhóm của bạn. Hãy nhấn vào Cuộc thăm dò ý kiến. Và chọn tab “Có nhiều khả năng nhất” để chọn một câu hỏi. Và cuối cùng là chọn tên của những người tham gia trò chuyện sẽ được đưa vào làm câu trả lời tiềm năng.

Công cụ biểu hiện ngày sinh

Do bản cập nhật này được phát hành vào ngày sinh nhật của Messenger. Facebook đang thêm nhiều công cụ theo chủ đề sinh nhật vào ứng dụng.

Ví dụ: chủ đề trò chuyện sinh nhật mới của Messenger đi kèm với một gói hình dán được sắp xếp đặc biệt.

Các công cụ khác bao gồm:

  • Bong bóng sinh nhật 360
  • Hiệu ứng AR trong ngày sinh nhật
  • Bài hát sinh nhật cùng với Soundmoji
  • Hiệu ứng tin nhắn hoa giấy
fcebook

Chia sẻ danh bạ theo cách mới

Người dùng Facebook hiện có thể chia sẻ danh bạ của họ trực tiếp với bạn bè của họ. Điều này nghe có vẻ như là một tính năng hoàn hảo cho các sự kiện mạng. Đây được coi là điểm nhấn trong việc Messenger tung các bản cập nhật mới

Chỉ cần chọn liên hệ bạn muốn chia sẻ. Sau đó truy cập cài đặt trò chuyện và nhấn Chia sẻ liên hệ trong phần Tác vụ khác.

fcebook

Tính năng sắp tới: Hiệu ứng từ

Facebook tiết lộ rằng họ đang làm việc trên một tính năng mới có tên là Hiệu ứng từ. Tính năng này sẽ ghép các từ với biểu tượng cảm xúc có cùng ý nghĩa với nhau.

Khi được sử dụng trong cuộc trò chuyện. Các từ có biểu tượng cảm xúc tương ứng sẽ kích hoạt hoạt ảnh để phát trên màn hình. Không chỉ tính năng này chuẩn bị được Facebook tung ra. Mà Messenger cũng đã sẵn sàng các bản cập nhật mới khác gửi đến người dùng.

fcebook

Tính năng này hiện nay đang được chuẩn bị để ra mắt. Trong khi các tính năng khác được liệt kê trong bài đăng này có sẵn cho người dùng để sử dụng ngay. Không chỉ tính năng này chuẩn bị được Facebook tung ra. Mà Messenger cũng đã sẵn sàng các bản cập nhật mới khác gửi đến người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ