Meta bán dấu tích xác minh tài khoản cho toàn bộ người dùng

Các nội dung chính

Mark Zuckerberg đã ra thông báo ‘bán’ dấu tích xác minh tài khoản cho toàn bộ người dùng trên Meta. Chương trình này được xem giống như chương trình xác minh 8 đô của Twitter.

dấu xác minh meta

Xem thêm:

Theo như Meta:

“Để giúp những người sáng tạo phát triển sự hiện diện của họ và xây dựng cộng đồng tích cực hơn. Chúng tôi sẽ bắt đầu thử nghiệm ưu đãi mới có tên là Meta Verified. Đây là một gói đăng ký trên Instagram và Facebook bao gồm huy hiệu đã xác minh. Huy hiệu này dùng để xác thực tài khoản của bạn bằng giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp. chủ động bảo vệ tài khoản, tiếp cận hỗ trợ tài khoản, tăng khả năng hiển thị và phạm vi tiếp cận. Chúng tôi sẽ bắt đầu thử nghiệm dần dần ở Úc và New Zealand vào cuối tuần này để tìm hiểu điều gì có giá trị nhất. Đồng thời, chúng tôi hy vọng sẽ sớm đưa Meta Verified đến với phần còn lại của thế giới.”

Lợi ích của dấu xác minh Meta

Hai tính năng mà người dùng yêu cầu Meta nhiều nhất là khả năng tiếp cận xác minh và hỗ trợ tài khoản tốt hơn. Bên cạnh đó, gia tăng tiếp cận là mục đích của rất nhiều nhà sáng tạo hiện nay. Để nhận được dấu xác minh trên Meta, người dùng hiện nay phải trả 11.99 đô/tháng trên web hoặc 14.99 đô/tháng trên iOS hoặc Android.

Dấu xác minh chỉ thật sự có giá trị khi nó được trao cho một số người dùng đáng chú ý. Nếu nó được phân bố rộng rãi và ai cũng có thể sở hữu thì giá trị của các dấu xác minh sẽ giảm.

Facebook tặng sao miễn phí cho người dùng

Theo Meta, nền tảng sẽ cung cấp các nhãn dán độc quyền trên Facebook, Instagram Stories và Facebook Reels. Đồng thời, các người dùng còn được Facebook tặng 100 sao miễn phí. Hành động này giúp người dùng thể hiện sự ủng hộ của mình đối với những nhà sáng tạo khác.

Snapchat+ cũng cung cấp cho người dùng hàng loạt các tính năng tùy chỉnh trong ứng dụng. Đồng thời nền tảng cũng khuyến khích việc quyên góp sao cho nhà sáng tạo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ