Meta cập nhật tính năng chuyên gia trên Facebook Page cho người dùng

Các nội dung chính

Meta đang cập nhật các tính năng chuyên nghiệp cho hồ sơ Facebook mà trước đây chỉ có trên Facebook Page.

cập nhật facebook pay

Một chế độ chuyên nghiệp mới cho hồ sơ Facebook đã được Meta giới thiệu trong thời gian gần đây. Tính năng sẽ cho phép người dùng kiếm tiền bằng các tính năng trước đây chỉ dành riêng cho Facebook Page.

Ngoài ra, các Facebook Page đang nhận được các tính năng mới. Các tính năng chỉ có sẵn thông qua Facebook Business Suite và các ứng dụng của bên thứ ba.

Dưới đây là thông tin thêm về tất cả các bản cập nhật được triển khai cho các doanh nghiệp và chuyên gia trên Facebook Page.

Cập nhật hồ sơ Facebook – Chế độ chuyên nghiệp mới trước đây chỉ có trên Facebook Pay

meta cập nhật facebook page

Một chế độ chuyên nghiệp mới cho hồ sơ Facebook ở Hoa Kỳ. Các tính năng bao gồm các cơ hội kiếm tiền và thông tin chi tiết về hiệu suất nội dung.

Những cách mới để kiếm tiền

Tùy chọn kiếm tiền đầu tiên có sẵn với chế độ chuyên nghiệp của Facebook. Đó là chương trình tiền thưởng Reels Play.

Điều này cho phép những người sáng tạo đủ điều kiện kiếm doanh thu. Tất cả sẽ dựa trên lượt xem của các Reels đủ điều kiện.

Chương trình hiện chỉ dành cho người được mời. Tuy nhiên, những người dùng quan tâm có thể điền vào biểu mẫu đăng ký. Để từ đây họ sẽ được thông báo khi chương trình được phổ biến rộng rãi hơn.

Cùng với khả năng kiếm tiền từ Reels được xuất bản lên Facebook. Định dạng này đang nhận được một số nâng cấp như:

  • Soạn một video bằng cách chọn nhiều clip
  • Lưu một câu chuyện dưới dạng bản nháp để hoàn thành sau khi Reels của bạn ở giữa quá trình tạo
  • Thời lượng mở rộng của Reels là 60 giây

Facebook có kế hoạch mở rộng Reels sang nhiều quốc gia hơn trong năm tới.

Các tính năng cập nhật của Facebook từ các Page đến hồ sơ thông thường

Chế độ chuyên nghiệp giúp hồ sơ Facebook giống Trang hơn.

Với chế độ này được kích hoạt rộng rãi cho người dùng. Bất kỳ ai cũng có thể theo dõi và xem nội dung công khai của bạn trong nguồn cấp dữ liệu của họ. Mà lúc này bạn không cần gửi yêu cầu kết bạn cho bạn.

Tuy nhiên, bạn vẫn có quyền kiểm soát những ai có thể xem nội dung trong từng bài đăng.

Với mỗi bài đăng bạn xuất bản lên rộng rãi trên cộng đồng. Bạn có thể chọn xem bài đăng đó hiển thị công khai hay chỉ hiển thị với bạn bè.

Tính năng này đang được thử nghiệm với một số cấu hình giới hạn bắt đầu từ hôm nay tại Hoa Kỳ. Thêm vào đó nền tảng cũng đang có kế hoạch sẽ sớm mở rộng cho nhiều người dùng hơn.

Chế độ chuyên nghiệp sẽ có sẵn cho nhiều quốc gia hơn trong những tháng tới. Do đó, nhiều công cụ hơn sẽ được thêm vào bao gồm nhiều tùy chọn kiếm tiền hơn.

Xem thêm:

Cập nhật các tính năng mới trên Facebook Page

Facebook Page đang có một bảng điều khiển chuyên nghiệp. Đây là vị trí trung tâm để quản trị viên đánh giá hiệu suất của Page. Cũng như có thể truy cập các công cụ và thông tin chi tiết.

Trong một thử nghiệm giới hạn, một số quản trị viên sẽ thấy một đơn vị mới ở đầu nguồn cấp dữ liệu Page của họ. Họ có thể cung cấp ảnh chụp nhanh về mức độ tương tác với bài đăng và số lượng người theo dõi.

Đơn vị mới cũng có thể hiển thị các mẹo về cách tạo nội dung có hiệu suất cao.

facebook

Cuối cùng, Facebook đang thử nghiệm một trình soạn bài đăng được cập nhật cho Page. Các tính năng này sẽ cung cấp nhiều tính năng tập trung vào người sáng tạo.

Thử nghiệm ban đầu sẽ bao gồm khả năng lên lịch cho các bài đăng. Tính năng này vốn trước đây chỉ khả dụng thông qua Facebook Business Suite.

facebook

Với bản cập nhật này, giờ đây, quản trị viên có thể lên lịch đăng bài bất kể quy trình làm việc hiện tại của họ là gì và họ đang sử dụng công cụ hoặc ứng dụng nào.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ