Meta cập nhật tính năng xóa hàng loạt của Instagram

Các nội dung chính

Meta vừa tung ra bản cập nhật tính năng xóa hàng loạt bình luận của Instagram. Bên cạnh đó là một số thay đổi trong việc kiểm soát tài khoản mới.

tính năng xóa hàng loạt của instagram

Instagram đang thực hiện cập nhật tính năng xóa hàng loạt các bài đăng, nhận xét và hoạt động khác của nền tảng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ứng dụng chia sẻ ảnh đang triển khai các kiểm soát tài khoản mới. Tính năng sẽ cho phép người dùng xóa hàng loạt nhận xét và bài đăng. Đồng thời người dùng còn có thể xem lại các hoạt động tìm kiếm và tương tác trước đây.

Các tính năng có sẵn trong phần mới của hồ sơ người dùng được gọi là “hoạt động của bạn”. Theo Instagram, mục tiêu là giúp truy cập lại và xóa các tương tác trong quá khứ dễ dàng hơn. Mặc dù về mặt kỹ thuật, có thể xóa các lượt thích, nhận xét và bài đăng khỏi Instagram. Tuy nhiên, cách duy nhất để làm như vậy mà không xóa hoàn toàn tài khoản của bạn là lướt qua từng bài đăng trước đây của bạn theo cách thủ công.

Xem thêm:

Giờ đây, phần “hoạt động của bạn” sẽ cung cấp các phím tắt khác nhau. Để từ đây bạn có thể xem dòng thời gian và bài đăng trên Stories trước đây. Thêm vào đó là bạn cũng có thể xem lượt thích và nhận xét trên nguồn cấp dữ liệu của người dùng khác. Ngoài ra còn có các phím tắt để xem lại thời gian dành cho ứng dụng, lịch sử tìm kiếm. Không chỉ thế mà còn nhấp chuột vào liên kết và hoạt động cấp tài khoản như thay đổi tên người dùng.

Instagram lần đầu tiên xem trước những thay đổi vào tháng 12. Tuy nhiên, các lưu ý vào thời điểm đó rằng điều đó có thể “đặc biệt quan trọng đối với thanh thiếu niên để hiểu đầy đủ hơn những thông tin họ đã chia sẻ trên Instagram“. Ứng dụng đã phải chịu áp lực mới trong việc tạo ra nhiều tính năng an toàn hơn cho những người trẻ tuổi trong những tháng gần đây. Do đó, việc xóa hoạt động trước đây dễ dàng hơn có thể được coi là một cách để giảm bớt áp lực cho ứng dụng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ