Muốn chiến dịch Google Ads thành công, đừng quên nghiên cứu cụm từ tìm kiếm

Các nội dung chính

Cụm từ tìm kiếm là một trong những chiến lược quan trọng. Liêu đây có phải là yếu tố then chốt để các chiến dịch Google Ads thành công. Vậy nhưng trên thực tế, những cụm từ này có ý nghĩa như thế nào? Tầm quan trọng của chúng đối với các chiến dịch Google Ads ra sao? Hãy cùng tìm hiểu xem yếu tố nào để giúp chiến dịch Google Ads thành công

cụm từ tìm kiếm 00

1.Tầm quan trọng của cụm từ tìm kiếm

Cụm từ tìm kiếm là một trong những cách chuẩn hóa tìm kiếm của người dùng trên Google. Khi hiểu được tâm lý tìm kiếm của khách hàng thì việc các bài viết. Các quảng cáo sản phẩm của bạn đến được với các nhóm đối tượng không phải là điều khó thực hiện.

Đặc biệt là trong thời đại hiện nay khi mà việc cạnh tranh thông tin. Thêm vào đó đất quảng cáo ngày càng chật hẹp. Lúc này việc nắm được tâm lý khi tra cứu các cụm từ tìm kiếm sẽ là điểm mấu chốt quyết định sự thành công hay thất bại của chính những người dùng.

Xem thêm: 

Rất nhiều người chạy chương trình thường có sự lầm tưởng giữa “cụm từ tìm kiếm” và “từ khóa”. Tuy nhiên, giữa 2 cụm từ này lại có những sự khác biệt mà những người chạy chương trình cần phải lưu ý:

Cụm từ tìm kiếm là được dùng để chỉ một tập hợp những từ chính xác. Đây là những từ mà khách hàng sẽ nhập trong quá trình tìm kiếm trên Google. Thậm chí trong các trang website khác cũng có công cụ tìm kiếm.

Trong khi đó từ khóa lại là tập hợp các từ mà nhà quảng cáo đã tạo ra. Với mục tiêu nhằm tăng mục tiêu quảng cáo của khách hàng đối với chính những người dùng.

cụm từ tìm kiếm 01

2.Hướng dẫn cách đặt cụm từ để Google Ads thành công

Như đã giải thích ở trên, cụm từ tìm kiếm chính là những danh sách tìm kiếm mà người dùng đã lựa chọn để sử dụng. Việc tận dụng tốt những cụm từ này sẽ giúp tăng việc quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, tùy vào từng cách lựa chọn khác nhau mà hệ thống các cụm từ sẽ được thay đổi sao cho phù hợp nhất.

Đặc biệt, người dùng cần phải tìm hiểu về “đối sánh từ khóa”. Để từ đây có thể liệt kê được những danh sách từ khóa thích hợp. Không những thế mà còn phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tra cứu của khách hàng.

Do đó, để có thể sử dụng tốt cụm từ trong hoạt động của Google Ads. Lúc này người dùng cần phải dựa vào nhu cầu và khả năng tra cứu thông tin của chính những người dùng. Để từ đây có thể thiết lập được hệ thống danh sách các từ tìm kiếm cho phù hợp.

Xem thêm:

Đặc biệt, để có thể sử dụng các dữ liệu cụm từ nhằm thay đổi hệ thống từ khóa. Người dùng cũng có thể tham khảo một số ý tưởng dưới đây:

Lựa chọn thêm các cụm từ tìm kiếm có hiệu suất cao hay nói cách khác là việc tối ưu hóa các cụm từ sao cho phù hợp.

Trong trường hợp cụm từ không liên quan đến sản phẩm thì có thể sử dụng những từ khóa phủ định. Đây là việc loại trừ tiếp xúc với những đối tượng nằm ngoài phạm vi tiếp xúc, chào bán sản phẩm.

Xem thêm: 

Kết

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ thêm về cụm từ khóa cũng như những mẹo tác động giúp những chương trình chạy Google Ads thành công. Chúc bạn có được 1 kế hoạch chạy quảng cáo tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao. Đừng quên cụm từ tìm kiếm cho bài quảng cáo của bạn nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ