Nên sử dụng Google Adwords mới hay cũ trong năm 2019

Google Adwords

Đối với những người mới sử dụng các dịch vụ của Google Adwords thường rất băn khoăn vì không biết nên sử dụng những dịch vụ cũng như các tài khoản Adwords mới hay cũ. Khi sử dụng bản cũ liệu có an toàn hơn hay những lợi ích của phần mềm mới sẽ có thể hỗ trợ một cách tốt nhất đối với chính những người dùng? Vậy những người dùng nên sử dụng Google Adwords mới hay cũ?

google adwords mớiGoogle Adwords mới

1.Có gì mới ở Google Adwords phiên bản mới

Đối với những người dùng đang băn khoăn khi sử dụng phiên bản mới của Google Adword, bạn cần phải lưu ý một số những điều lưu ý như sau:

Thứ nhất, Google Adword mới, đã dựa trên những mục tiêu kinh doanh, những chiến lược phát triển riêng để có thể giúp cải tạo và cải thiện và các mục tiêu phát triển kinh doanh cho phù hợp.

xem thêm:

Thứ hai, với phiên bản Google Adwords mới này, người dùng có thể giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, giúp tăng khả năng truy cập, cũng như tạo được khoảng không gian tốt nhất, hữu dụng nhất đối với chính những người dùng.

Ngoài ra, các bạn cũng cần phải biết, việc sử dụng phiên bản mới cũng hỗ trợ một cách tốt nhất, hỗ trợ cho các công cụ báo cáo một cách nhanh hơn, mạnh mẽ hơn.

Thứ ba, dù có được nâng cấp lên phiên bản mới, tuy nhiên hệ thống Google Adword mới đã hỗ trợ người dùng trong việc không thay đổi quá nhiều các giao dịch, từ đó dù hỗ trợ một cách nhanh nhất các tính năng, tuy nhiên hệ thống các giao diện cũng có thể hỗ trợ tốt nhất đối với chính những người dùng.

Thứ tư, cuối cùng là về hệ thống các chi phí, dù đã nâng cấp lên phiên bản mới, tuy nhiên, Google tuyệt đối không nâng mức chi phí đối với chính những người dùng.

Đối với phần mềm mới, hệ thống trang tổng quan trên Google sẽ nhằm nhận thông tin, tổng hợp từ chính những nguồn dữ liệu chung, sau đó được sắp xếp và điều chỉnh sau cho phù hợp nhất đối với chính những người dùng.

Không những vậy, đối với việc hệ thống quảng cáo trưng bày sản phẩm cũng được chú trọng hơn, việc người dùng chú tâm đến thương hiệu, đến doanh nghiệp và sản phẩm cũng khiến những người dùng cần phải thật cẩn trọng và lưu ý.

Hệ thống các công cụ quản lý cũng hỗ trợ tốt nhất cho khả năng tìm kiếm của chính những người dùng.

Đặc biệt, với hệ thống Google Adwords phiên mới còn có nhiều những chính sách, ưu đãi đối với chính những người dùng. Không những vậy, hệ thống phiên bản mới còn có thể hỗ trợ người dùng trong việc sắp xếp, cũng như tìm lại được các lịch sử phiên bản quảng cáo bạn đã giao dịch trước đó.

2. Sử dụng Google Adword cũ hay mới tốt hơn?

Cả Google Adword mới và cũ đều là những đứa con của Google, dù là mới hay cũ sẽ phù hợp với từng đối tượng riêng và nhu cầu quảng cáo khác nhau của mỗi khách hàng.

Theo đó, Google Adword phiên bản mới mang đến nhiều tiện ích mới cho doanh nghiệp và người dùng với sự thay đổi từ giao diện đến các tính năng. Chính vì những thay đổi đó mà Google Adwords phiên bản mới sẽ có thể hỗ trợ một cách nhanh nhất, chính xác nhất và hỗ trợ tốt nhất dành cho chính những người dùng. Vì vậy, nếu là một nhà quảng cáo chuyên nghiệp thì chắc hẳn không thể bỏ qua phiên bản này.

Với Google Adwords cũ, vẫn giữ nguyên nét truyền thống trong giao diện và các tính năng, vì vậy, những người mới quảng cáo có thể sử dụng phiên bản này như một cuộc tập dượt trước khi phát triển lên việc chạy một chiến dịch quảng cáo lớn hơn bằng Google Adwords phiên bản mới.

google adwords mới 1Google Adwords mới

xem thêm:

Với những tính năng vượt trội của Google AdWords mới sẽ giúp nhà quảng cáo chuyên nghiệp chạy chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả, nhanh chóng và đơn giản hơn. Còn Google AdWords sẽ giúp cho các nhà quảng cáo mới vào nghề chạy những chiến dịch quảng cáo nhỏ một cách thành thục hơn trước khi bước vào chạy quảng cáo lớn.

Với những chia vừa rồi trong bài viết chắc hẳn cũng đã giúp bạn có lời giải cho bài toán khó rằng nên lựa chọn cái nào giữa Google Adwords mới và cũ. Chúc bạn thành công.

 

Đăng ký dịch vụ Quảng cáo Google Adwords


Gọi (028) 7300 4488 để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ