Nên sử dụng Google Adwords mới hay cũ trong năm 2019

Các nội dung chính

Đối với những người mới sử dụng các dịch vụ của Google Adwords thường rất băn khoăn vì không biết nên sử dụng những dịch vụ cũng như các tài khoản Adwords mới hay cũ. Sử dụng bản cũ liệu có an toàn hơn? Hay những lợi ích của phần mềm mới sẽ có thể hỗ trợ tốt hơn cho người dùng? Vậy những người dùng nên sử dụng Google Adwords mới hay cũ?

google adwords mớiGoogle Adwords mới

1. Có gì mới ở Google Adwords phiên bản mới

Đối với những người dùng đang băn khoăn khi sử dụng phiên bản mới của Google Adwords, bạn cần phải lưu ý một số những điều lưu ý như sau:

  • Thứ nhất: Google Adwords mới dựa trên những mục tiêu kinh doanh, chiến lược phát triển riêng để có thể giúp cải tạo và cải thiện các mục tiêu phát triển kinh doanh cho phù hợp.

xem thêm:

  • Thứ hai: phiên bản Google Adwords mới này giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Nó giúp tăng khả năng truy cập. Đồng thời, tạo được khoảng không gian tốt nhất, hữu dụng nhất đối với chính những người dùng. Ngoài ra, các bạn cũng cần phải biết, việc sử dụng phiên bản mới cũng sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất. Từ hỗ trợ cho các công cụ báo cáo một cách nhanh hơn đến mạnh mẽ hơn.
  • Thứ ba: dù có được nâng cấp lên phiên bản mới, tuy nhiên hệ thống Google Adwords mới đã hỗ trợ người dùng trong việc không thay đổi quá nhiều các giao dịch. Từ đó dù hỗ trợ một cách nhanh nhất các tính năng. Tuy nhiên, hệ thống các giao diện cũng có thể hỗ trợ tốt nhất đối với chính những người dùng.
  • Thứ tư: cuối cùng là về hệ thống các chi phí. Dù đã nâng cấp lên phiên bản mới, tuy nhiên, Google tuyệt đối không nâng mức chi phí đối với chính những người dùng.

Một số lưu ý thay đổi khác

Đối với phần mềm mới, hệ thống trang tổng quan trên Google sẽ nhằm nhận thông tin, tổng hợp từ chính những nguồn dữ liệu chung. Sau đó, nó sẽ được sắp xếp và điều chỉnh sao cho phù hợp.

Không những vậy, kể cả việc hệ thống quảng cáo trưng bày sản phẩm. Nó cũng được chú trọng hơn. Người dùng chú tâm hơn đến thương hiệu, doanh nghiệp và sản phẩm. Điều đó cũng khiến những người dùng cần phải thật cẩn trọng và lưu ý.

Hệ thống các công cụ quản lý cũng hỗ trợ tốt nhất cho khả năng tìm kiếm của chính những người dùng.

Đặc biệt, với hệ thống Google Adwords phiên mới còn có nhiều những chính sách, ưu đãi đối với chính những người dùng. Không những vậy, hệ thống phiên bản mới còn có thể hỗ trợ người dùng trong việc sắp xếp. Cũng như là tìm lại được các lịch sử phiên bản quảng cáo bạn đã giao dịch trước đó.

2. Sử dụng Google Adwords cũ hay mới tốt hơn?

Cả Google Adword mới và cũ đều là những đứa con của Google. Dù là mới hay cũ sẽ phù hợp với từng đối tượng riêng. Cũng như tùy vào nhu cầu quảng cáo khác nhau của mỗi khách hàng.

Theo đó, Google Adwords phiên bản mới mang đến nhiều tiện ích mới cho doanh nghiệp và người dùng. Cùng với đó là nhiều sự thay đổi kèm theo, từ giao diện đến các tính năng. Chính vì những thay đổi đó mà nó sẽ có thể hỗ trợ một cách nhanh nhất, chính xác nhất và hỗ trợ tốt nhất dành cho chính những người dùng. Vì vậy, nếu là một nhà quảng cáo chuyên nghiệp thì chắc hẳn không thể bỏ qua phiên bản này.

Với Google Adwords cũ, vẫn giữ nguyên nét truyền thống trong giao diện và các tính năng. Vì vậy, những người mới quảng cáo có thể sử dụng phiên bản này như một cuộc tập dượt trước khi phát triển lên việc chạy một chiến dịch quảng cáo lớn hơn bằng Google Adwords phiên bản mới.

google adwords mới 1

xem thêm:

Lời kết

Google AdWords mới có nhiều tính năng vượt trội hơn. Điều đó sẽ giúp nhà quảng cáo chuyên nghiệp chạy chiến dịch một cách hiệu quả và đơn giản hơn. Còn Google AdWords cũ sẽ giúp cho các nhà quảng cáo mới vào nghề chạy những chiến dịch quảng cáo nhỏ một cách thành thục hơn trước khi bước vào chạy quảng cáo lớn.

Với những chia vừa rồi trong bài viết chắc hẳn cũng đã giúp bạn có lời giải cho bài toán khó rằng nên lựa chọn cái nào giữa Google Adwords mới và cũ. Chúc bạn thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ