Nên viết nội dung quảng cáo vé máy bay như thế nào trên Facebook

Các nội dung chính

Quảng cáo vé máy bay trên Facebook là một trong các yếu tố quan trọng để tiếp cận khách hàng. Vậy thì thiết kế quảng cáo trên Fanpage về vé máy bay như thế nào, nội dung quảng cáo vé máy bay ra sao để có thể kéo lượt tương tác cao hơn cho trang của mình giữa vô vàn sự lựa chọn? Đây là câu hỏi của nhiều người kinh doanh lĩnh vực này. Hôm nay hãy cùng Adsplus.vn tìm hiểu thêm nhé.

content quảng cáo vé máy bay ảnh 1

1. Chương trình khuyến mại và đường bay

Khách hàng mua vé máy bay ngoài việc để về quê thì còn là để du lịch. Thông thường du khác sẽ tìm hiểu đến những thông tin về địa danh mà họ sẽ tới. Bạn hãy thu thập thêm nhiều thông tin về các điểm đến đó. Sau đó đăng lên fanpage với thông tin, hình ảnh của những nơi này. Bên cạnh đó bạn hãy đính kèm các chương trình, khung giờ các chặng đường bay tới nơi đó. Điều này sẽ thu hút khách hàng tìm hiểu và nhờ đại lý của bạn tư vấn. Hãy nắm bắt cơ hội này và tư vấn chuyên nghiệp, đúng cách.

content quảng cáo vé máy bay ảnh 2

Những hình ảnh, thông tin phải thật chuyên nghiệp, sắc nét và hấp dẫn. Điều đó sẽ khiến nhiều người thu hút và quan tâm. Đôi khi họ vẫn chưa có nhu cầu đi du lịch. Nhưng bởi những thông tin và hình ảnh quảng cáo đẹp từ bạn, họ sẽ nghĩ ngay đến việc phải khám phá nơi đây. Như vậy, ngoài các khách hàng có nhu cầu, thì nội dung quảng cáo còn có thể kéo thêm cả những khách hàng chưa có nhiều nhu cầu nữa.

2. Các nội dung Lời Khuyên – Tư vấn

Một yếu tố quyết định nội dung quảng cáo vé máy bay nữa là sự tư vấn và lời khuyên cho khách hàng từ kinh nghiệm bạn thu thập được. Đừng chỉ mải mê chăm chú vào các sản phẩm và công việc bán vé máy bay. Hãy đăng thêm nhiều các thông tin chia sẻ hơn nhằm tư vấn cho khách hàng một địa điểm du lịch nào đó đáng để đi. Hay là khi mua vé máy bay nên chọn hãng vé nào là thích hợp. Đồng thời những mức giá phải đưa ra rõ ràng đầy đủ. Như vậy khách hàng sẽ không bị nhàm chán khi truy cập vào một trang fanpage chỉ toàn là sale mà không có bất kỳ một thông tin hữu ích nào có thể làm họ hứng thú.

content quảng cáo vé máy bay ảnh 3

Đó là cách tạo nên một nội dung quảng cáo vé máy bay trên Facebook sao cho đáp ứng đủ được các yêu cầu thiết yếu của người dùng. Hãy thử và chúc bạn thành công nhé !

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về kinh doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ