Nghệ thuật làm Marketing ngành thời trang

Các nội dung chính

Marketing ngành thời trang là bài toán trông dễ mà lại khó đối với các doanh nghiệp. Đây là lĩnh vực đòi hỏi những chiến lược quảng cáo trực tuyến thông minh, nắm bắt thị hiếu khách hàng.

marketing ngành thời trang 1

Nghệ thuật làm Marketing ngành thời trang

Ngay cả khi thời trang là “thức ăn” về cả vật chất lẫn tinh thần không thể thiếu. Thương hiệu của bạn vẫn sẽ chết trên hành trình mong muốn của mình nếu đi sai đường. Marketing không chỉ đơn giản chỉ là bán hàng. Ở một nghĩa sâu rộng hơn thì Marketing chính là cách thức duy nhất mà bạn đang và phải làm. Để xây dựng thương hiệu và đưa sản phẩm của mình tới khách hàng.

Marketing là để xây dựng thương hiệu và sản phẩm 

Điều đặc biệt ở đây là, bởi Thời trang là nghệ thuật. Nên khi làm Marketing ngành thời trang, bạn phải thực hiện những chiến lược “nghệ thuật” hơn thế. Vì vậy, trong quá trình làm Marketing ngành thời trang, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

– Sản phẩm:

Một sản phẩm có hơi thở riêng luôn gây được ấn tượng và khi chất lượng được chú trọng. Thì đó là bước đầu tiên bạn tuyên ngôn mình là ai giữa thị trường.

– Chiến lược giá:

Một thương hiệu mới luôn luôn phải thông minh. Khi đưa ra mức giá cho sản phẩm và cho chính mình. Mức giá đó đủ để thu hút khách hàng thời điểm đó. Và tạo dấu ấn sau này cho thương hiệu của bạn.

– Xúc tiến:

Bao gồm các hoạt động nhằm tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và đáp ứng dịch vụ. Trong đó có các hoạt động như khuyến mại, quảng cáo thương mại, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ và hội chợ, triển lãm thương mại,…

marketing ngành thời trang 3

Thời trang là nghệ thuật, nên làm Marketing cũng phải “nghệ thuật”

– Chiến lược Marketing ngành thời trang:

Hiện nay, các công cụ truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Để hỗ trợ thu hút khách hàng trực tuyến thì bạn không thể bỏ qua các công cụ marketing online. Các trang web hoặc ứng dụng điện thoại là trợ thủ tuyệt vời cho bạn. Không chỉ trong ngành thời trang mà còn với những lĩnh vực khác. Việc có một trang Facebook hoặc Instagram với tốc độ phản hồi nhanh. Sẽ làm tăng cơ hội người xem và mua sản phẩm của bạn.

Điều này cũng khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm và có cảm tình với thương hiệu hơn. Từ đó, thương hiệu của bạn cũng trở nên phổ biến với công chúng nhiều hơn. Digital Marketing trong ngành thời trang nhằm thúc đẩy lượng truy cập, tương tác cho kênh bán hàng của bạn. Và còn cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, thu thập, phân tích dữ liệu, phản hồi khách hàng…

marketing ngành thời trang 5

Chiến lược Marketing ngành thời trang

Thêm nữa, để có một chiến lược Marketing ngành thời trang hoàn hảo, bạn cần một phòng Marketing thuê ngoài nếu còn chưa thể tự vận hành và nắm bắt được thị trường. Đây là lựa chọn thông minh vào thời điểm “ban đầu” hoang mang của bạn.

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu quảng bá thương hiệu thời trang của mình rộng rãi thông qua các công cụ Digital marketing phổ biến thì hãy liên hệ ngay với Adsplus.vn nhé. Với kinh nghiệm hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, chúng tôi tự hào đem đến cho bạn dịch vụ quảng cáo trực tuyến tốt nhất với hiệu quả cao.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ