Vì sao chúng ta trở nên “nghiện” TikTok ?

Các nội dung chính

Với sự phát triển không ngừng của nền tảng TikTok. Lượt truy cập vào TikTok của người dùng ngày càng nhiều. Số lượng thời gian mà chúng ta bị cuốn bởi các video trong TikTok đã nhiều hơn so với các mạng xã hội khác. Và chúng ta vẫn luôn thắc mắc rằng, lí do tại sao TikTok lại có lực hút đến như vậy. Hãy cùng tìm hiểu xem lý do nghiện TikTok nhé.

Vì sao chúng ta trở nên nghiện TikTok

Video trên TikTok

Bạn có biết rằng kho nội dung TikTok là nhiều vô tận. Nên bạn có thể lướt thoải mái. Cho dù điện thoại bạn có hết pin thì vẫn còn vô số video trên TikTok. Những bảng tin hằng ngày của TikTok dễ gây nghiện chính vì thời lượng video ngắn. Nhưng lại mang tính giải trí cao, cập nhật nhanh xu hướng mới nhất mà không tìm được từ chỗ khác.

TikTok như được hiểu ngầm là trò đùa trên mạng. Bởi vì bạn có làm đủ thứ, kỳ quặc mà không ngượng vì mọi người đều làm thế. Nó như một trend đang Hot và được nhiều người làm theo. Bên cạnh đó. còn cung cấp các công cụ chỉnh video, bộ lọc hình ảnh và kho âm thanh miễn phí cho người dùng.

Điều mà các mạng xã hội khác không làm được

Chí tuệ nhân tạo AI chính là thế mạnh của ByteDance (công ty mẹ của TikTok). Những nội dung được tìm kiếm và đề xuất được áp dụng triệt để vào các video bằng AI. Mà không cần bất cứ phóng hay biên tập viên nào.

Không giống như các mạng xã hội khác khi truy cập vào thì chỉ có một trang new feed. Còn TikTok sẽ có 2 mục là “đang follow” và “dành cho bạn”. Đặc biệt là mục “dành cho bạn” chính làn những video được gợi ý ngẫu nhiên. Chỉ cần bạn lướt vài video là AI của TikTok sẽ phân tích. Để xem đâu là video bạn yêu thích, dừng lại xem lâu. Để gợi ý các video sau chính xác với cái bạn muốn coi đến khó tin. Đây chính là cách TikTok “giữ chân” của người dùng lâu hơn.

Hashtag cũng có vai trò quan trọng để xem nội dung mà bạn muốn. Hashtag trên TikTok không dùng để nói về tin tức hay xu huớng. Mà dùng để chỉ các thử thách, trò đùa hay chiến dịch. Nó như một cây thư mục giúp lưu trữ nhiều điều quan trọng.

TikTok luôn theo dõi bạn

TikTok luôn theo dõi và phân tích hành vi của bạn. Chính là để đưa lên những nội dung tiếp theo chính xác và chắc chắn bạn sẽ muốn xem. Bởi vì thế mà chúng ta cứ ngồi hàng giờ coi TikTok miệt mài mà không chán.

Chính sự lớn mạnh và bao phủ toàn cầu của TikTok. Nên các mạng xã hội khổng lồ như Facebook, Instagram, Snapchat,… đã có sự tác động khá lớn. Khi bị TikTok “vượt mặt” nhanh chóng. Nhưng đây lại là nền tảng rất tiềm năng để quảng cáo sản phẩm đến nhiều khách hàng hơn. Khi rất nhiều người nghiện TikTok để phục vụ mục đích giải trí và thoài mái tinh thần hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển kênh TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ