Người dùng Facebook hoang mang vì có thể phải chi tiền khi dùng MXH

Các nội dung chính

Giám đốc phụ trách hoạt động Facebook, bà Sheryl Sandberg nhấn mạnh rằng dịch vụ được cung cấp phụ thuộc vào dữ liệu người dùng Facebook. Sau đó nhấn mạnh rằng họ không chuyển hay bán thông tin người dùng cho bên quảng cáo.

người dùng Facebook

Theo bà Sheryl Sandberg, người dùng Facebook có thể sẽ phải chi tiền. Mục đích là để loại bỏ thông tin của họ bị sử dụng cho đối tượng quảng cáo.

Giám đốc phụ trách hoạt động Facebook nói rằng công ty có những dạng thức khác nhau để loại trừ. Khi bà được hỏi liệu Facebook có thể đưa ra công cụ nào giúp người dùng thao tác nhanh. Thêm vào đó nó sẽ hạn chế được dữ liệu của họ được lộ ra cho hoạt động quảng cáo.

Bà cho rằng không thể nào có thể ấn một nút là có thể giải quyết được mọi vấn đề. Không thể giải quyết với mức độ tối ưu và người dùng có thể phải trả tiền để khắc phục vấn đề này.

Xem thêm:

Có khoảng gần 90 triệu thông tin cá nhân của người dùng Facebook. Tất cả đã được mang đến công ty tư vấn chính trị Cambridge Analytica. Bà Sheryl Sandberg tuyên bố thông tin người dùng bị làm lộ trong khoảng thời gian nhạy cảm như thế này.

nguoi dung facebook 2

Ông Mark Zuckerberg (CEO của Facebook), đã lên tiếng xin lỗi vì Facebook dính vào bê bối lộ thông tin người dùng. Vào ngày 11/4/2018 này trước Quốc hội Mỹ, ông sẽ bị điều trần cũng như trước các nhà chức trách tại Anh và Liên minh châu Âu.

COO của Facebook phải thừa nhận rằng bà chưa kiểm tra dữ liệu người dùng bị xóa hay chưa nên dẫn đến vụ việc lộ thông tin. Facebook cũng cho biết họ nhận được lời trấn an từ Cambridge Analytica nhưng thực tế không phải vậy.

Xem thêm:

Dịch vụ mà Facebook cung cấp phụ thuộc vào dữ liệu người dùng chứ Facebook không bán hoặc chuyển thông tin người dùng cho bên quảng cáo.

Bà thừa nhận rằng, Facebook dẫn một số doanh nghiệp muốn thực hiện các chương trình quảng cáo hướng đến khách hàng mục tiêu chứ không cung cấp thông tin cá nhân cho các công ty này.

nguoi dung Facebook 3

Qua nhiều vụ lùm sùm này, ắt hẳn người dùng cũng đã ngán ngẩm khi liên tục bị mạng xã hội này dính vào nhiều cú phốt và có thể người dùng Facebook phải trả tiền cho việc muốn loại trừ quảng cáo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ