Google Ads nhắm mục tiêu người dùng nhấp vào quảng cáo trên App

Các nội dung chính

Google vừa ra mắt một tùy chọn nhắm mục tiêu mới cho các nhà quảng cáo. Các nhà quảng cáo Google giờ đây đã có thể nhắm mục tiêu người dùng nhấp vào quảng cáo trên App. Cập nhập này tạo cơ hội gia tăng thu nhập cho các chiến dịch nhắm vào ứng dụng.

quảng cáo trên google app

Giờ đây, các chiến dịch ứng dụng của Google Ads cho phép bạn nhắm mục tiêu những người có sở thích nhấp vào quảng cáo trong ứng dụng.

Tùy chọn nhắm mục tiêu mới là lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo cho doanh thu. Hay bạn có thể dễ dàng ở dạng viết tắt là tROAS cho doanh thu quảng cáo.

Xem thêm:

Trong một thông báo, Google tuyên bố:

“Đây là bản cập nhật cho Chiến lược lợi tức chi tiêu quảng cáo mục tiêu. Hay bạn có thể thấy là chiến lược giá thầu tROAS. Bản cập nhật này được khuyến nghị sử dụng nếu bạn đang tìm kiếm Lợi tức chi tiêu quảng cáo cụ thể từ các Chiến dịch ứng dụng của mình. Nếu bạn có ứng dụng Android sử dụng báo cáo chuyển đổi SDK của Google Analytics cho Firebase. Lúc này bạn có thể tính tROAS. Bạn có thể chuyển giá trị doanh thu động từ các sự kiện trong ứng dụng trong Google Analytics sang quảng cáo trên App của Google. Để từ đây bạn có thể cải thiện giá trị đô la trung bình mà bạn muốn lấy lại mỗi đô la chi tiêu cho việc chuyển đổi người dùng.”

Khi sử dụng tROAS cho doanh thu quảng cáo, chi tiêu quảng cáo được xác định bởi khả năng người dùng nhấp vào quảng cáo trong ứng dụng.

Yêu cầu & Thực hiện

Để sử dụng tROAS cho doanh thu quảng cáo, bạn sẽ cần làm việc với nhà phát triển. Việc này giúp bạn gửi tất cả dữ liệu doanh thu quảng cáo của AdMob hoặc bên thứ ba đến Google Analytics để đặt giá thầu.

Tại sao? Bởi vì doanh thu quảng cáo của bên thứ ba trong Google Analytics cho phép nhập doanh thu từ bất kỳ nền tảng kiếm tiền nào vào Google Analytics để đặt giá thầu tROAS.

Ngoài ra, bạn phải liên kết thuộc tính Google Analytics của mình với Google Ads. Sau đó bạn sẽ gửi sự kiện ad_impression của Google Analytics tới Google Ads.

Với những yêu cầu đó được đáp ứng, bạn có thể triển khai khả năng nhắm mục tiêu mới này bằng cách thiết lập TROAS cho Chiến dịch ứng dụng doanh thu quảng cáo. Sau đó là chọn sự kiện ‘ad_impression’ để tối ưu hóa doanh thu quảng cáo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ