Những điều bạn cần biết về Chứng chỉ Google Career

Các nội dung chính

Nếu bạn quan tâm đến một công việc mới trong một số lĩnh vực công nghệ phát triển nhanh nhất. Thì chứng chỉ nghề nghiệp của Google (Google Career) có thể cung cấp một số kỹ năng bạn cần. Các chương trình học tập trực tuyến của Google hiện bao gồm: thiết kế trải nghiệm người dùng, quản lý dự án và phân tích dữ liệu. Bao gồm một khóa học chứng chỉ phát triển Android.

Các chương trình này bổ sung cho chương trình hỗ trợ CNTT mà Google đã cung cấp từ năm 2018. Các chương trình này tương đối rẻ và không yêu cầu bằng cấp hoặc kinh nghiệm để đăng ký. Đạt được bất kỳ chứng chỉ nào sẽ cho bạn quyền truy cập vào các mẹo phỏng vấn; kết nối với hơn 140 công ty làm việc với Google.

Những điều bạn cần biết về Chứng chỉ Google Career

Công ty đã chọn các lĩnh vực có thể được giảng dạy trực tuyến tốt, có nhu cầu cao, được trả lương cao và có thể được đánh giá là thành thạo. Lisa Gevelber, phó chủ tịch của Grow with Google cho biết. Các khóa học được thiết kế và giảng dạy bởi nhân viên của Google. Với sự tham vấn của các công ty đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực công nghệ. Google cho biết có hơn 1 triệu vị trí đang mở trong các lĩnh vực này, với mức lương khởi điểm trung bình là 69.000 đô la.

Tại sao có được Chứng chỉ nghề nghiệp của Google và Chứng chỉ này dành cho ai?

Các chương trình chứng chỉ là một lựa chọn cho những người quan tâm đến việc tìm kiếm một công việc công nghệ hoặc cải thiện kỹ năng của họ cho một vai trò hiện tại. Google thiết kế các chương trình này để nhắm mục tiêu đến nhiều đối tượng; nó cho biết 59% những người đã đăng ký chương trình hỗ trợ CNTT không có bằng cấp bốn năm. So sánh với 27% dân số nói chung trên Coursera, nơi cung cấp chương trình hỗ trợ CNTT.

Nhưng cũng có những lợi ích cho những người có bằng cấp bốn năm. “Những gì chúng tôi đang cung cấp thực sự bổ sung,” Gevelber nói, “ngay cả đối với những người đã có bằng đại học”.

Một số nhà phân tích tin rằng giáo dục và kỹ năng học tập là một phần của nâng cao nghề nghiệp suốt đời. Khi các doanh nghiệp và nơi làm việc phát triển. Việc dựa vào bằng cấp cũ không phải lúc nào cũng đủ. Julia Panke Makela, phó giám đốc đánh giá và nghiên cứu tại trung tâm nghề nghiệp tại Đại học Illinois, cho biết: “Tôi không nghĩ một-và-làm là thế giới của công việc nữa.

Tổng quan về các Khóa học Chứng chỉ Nghề nghiệp của Google

Các khóa học Chứng chỉ nghề nghiệp của Google thường mất từ ​​ba đến sáu tháng để hoàn thành. Người dùng đặt tốc độ của riêng họ, do đó, thời gian hoàn thành sẽ khác nhau. Các chứng chỉ về hỗ trợ CNTT, tự động hóa CNTT, thiết kế UX, phân tích dữ liệu và quản lý dự án được cung cấp trên Coursera với giá 39 đô la một tháng. Vì vậy, một khóa học sáu tháng là $ 234. Học bổng có sẵn. Miễn phí cho khóa đào tạo Chứng chỉ nhà phát triển Android liên kết. Tuy nhiên, kỳ thi chứng chỉ có giá $ 149 cho mỗi lần thử. Các khóa học được giảng dạy bởi nhân viên của Google.

Tổng quan về các Khóa học Chứng chỉ Nghề nghiệp của Google

Julia Pollak, nhà kinh tế lao động của ZipRecruiter, cho biết cách tiếp cận của Google sử dụng “phương pháp học được đánh giá cao”. Bằng cách cung cấp phương pháp tương tác để bao quát tài liệu. Cô nói: “Đó là một trải nghiệm học tập trực tuyến tốt hơn nhiều so với một bài giảng trên lớp qua Zoom.

Chứng chỉ Chuyên gia Quản lý Dự án của Google

Chứng chỉ Chuyên gia Quản lý Dự án của Google dành cho những người muốn lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các dự án. Điều này bao gồm các công việc như quản lý dự án, quản lý chương trình, scrum master và nhà phân tích dự án. Các kỹ năng bao gồm ước tính thời gian và ngân sách, quản lý các bên liên quan, xác định và quản lý rủi ro.

Mặc dù chứng chỉ chuyên môn không bắt buộc đối với các nhà quản lý dự án. Nhưng nó có thể chứng minh kiến ​​thức của bạn trong lĩnh vực này. Những người hoàn thành chứng chỉ đủ điều kiện để nhận được tín dụng đối với các chứng chỉ như chứng chỉ Quản lý dự án được chứng nhận của Viện Quản lý Dự án, với mức giá thấp hơn.

Chứng chỉ Chuyên gia Phân tích Dữ liệu của Google

Chứng chỉ Phân tích dữ liệu của Google cung cấp khóa đào tạo cho những người muốn xử lý và phân tích dữ liệu để giúp đưa ra quyết định kinh doanh. Nó tập trung vào các kỹ năng cho các vai trò cấp đầu vào. Chẳng hạn như nhà phân tích dữ liệu liên kết, nhà khoa học dữ liệu cấp dưới, kỹ thuật viên dữ liệu và nhà phân tích tiếp thị.

Nội dung khóa học bao gồm sử dụng dữ liệu để giải quyết vấn đề và kể chuyện dữ liệu bằng hình ảnh hóa. Những người tham gia sử dụng bảng tính, SQL và Tableau.

Chứng chỉ Chuyên gia về Thiết kế UX của Google

Chứng chỉ Google UX Design Professional cung cấp sự chuẩn bị. Để trở thành nhà thiết kế trải nghiệm người dùng, nhà thiết kế giao diện người dùng và nhà thiết kế trực quan. Các kỹ năng bao gồm phát triển cá tính, câu chuyện của người dùng và bản đồ hành trình của người dùng; thực hiện các nghiên cứu khả năng sử dụng; tạo nguyên mẫu; và thử nghiệm và lặp lại các thiết kế. Chương trình bao gồm các dự án thực hành, đánh giá đồng cấp và các diễn đàn thảo luận.

Chứng chỉ Chuyên gia Hỗ trợ CNTT của Google

Chứng chỉ Chuyên gia Hỗ trợ CNTT của Google được thiết kế cho những người quan tâm đến việc giải quyết vấn đề nhằm giúp máy tính và mạng hoạt động trơn tru. Nó có thể chuẩn bị cho bạn các công việc như quản trị viên cơ sở dữ liệu, nhà phân tích hệ thống và kỹ thuật viên bàn trợ giúp. Chứng chỉ CNTT cấp độ giới thiệu này được thiết kế cho những người không có kinh nghiệm liên quan.

Các chủ đề bao gồm khắc phục sự cố, quản trị hệ thống và bảo mật. Chương trình cũng có sẵn bằng tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Tìm hiểu thêm về Chứng chỉ Chuyên gia Hỗ trợ CNTT của Google.

Tự động hóa CNTT của Google với Chứng chỉ Chuyên gia Python

Chứng chỉ Tự động hóa CNTT với Python Professional của Google về cơ bản là cấp độ nâng cao đối với chứng chỉ hỗ trợ CNTT của nó. Nó được thiết kế cho những người đã quen thuộc với các khái niệm CNTT cơ bản. Khóa học liên quan đến các chủ đề như lập trình Python, tự động hóa CNTT và thiết lập môi trường nhà phát triển của bạn.

Chương trình cũng có sẵn bằng tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Bạn nên cài đặt Python trên máy của mình. Đối với một số khóa học, bạn sẽ cần một máy tính để có thể cài đặt Git.

Liên kết chứng nhận nhà phát triển Android

Chứng chỉ Nhà phát triển Android liên kết tách biệt với Chứng chỉ nghề nghiệp của Google và không được cung cấp trên Coursera. Nó bao gồm hai phần: tài liệu khóa học và kỳ thi lấy chứng chỉ. Tham gia khóa học là miễn phí. Bài kiểm tra Chứng chỉ nhà phát triển Android liên kết, được thiết kế để kiểm tra kỹ năng của một nhà phát triển Android cấp đầu vào có giá $ 149 cho mỗi lần thi. Mặc dù giá có thể thay đổi tùy theo quốc gia của bạn.

Khóa đào tạo Cơ bản về Android trong Kotlin; bao gồm các yếu tố cần thiết của việc phát triển, thử nghiệm và gỡ lỗi các ứng dụng Android bằng ngôn ngữ lập trình Kotlin. Nó được thiết kế cho những người không có kinh nghiệm lập trình. Và trải qua các khái niệm cơ bản về Kotlin, bố cục, điều hướng và kết nối với internet.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ