Những lợi ích của Google Ads đem về ngàn đơn cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Hàng trăm lý do để một doanh nghiệp có thể sử dụng Google Ads cho các chiến dịch Marketing của bạn. Sử dụng Google Ads để làm nổi bật doanh nghiệp của bạn trong thị trường. Bạn có thể nhận thấy hàng ngàn lợi ích của Google Ads. Một trong số đó là giúp đưa bạn lên đầu các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Đây là cách thực hiện.

lợi ích của google ads

Xem thêm:

Việc sở hữu một doanh nghiệp sẽ đi kèm với rất nhiều quyết định khó khăn. Qua nhiều năm, bạn sẽ cảm thấy có một số hành động sẽ dẫn đến những khám phá bất ngờ. Một trong những khám phá như vậy là rất nhiều lợi ích của Google Ads mang lại.

Bạn đã bắt đầu sử dụng Google Ads cho doanh nghiệp của mình chưa ? Nếu không, bạn có thể đang bỏ lỡ một số sức mạnh quảng cáo tiềm năng có lợi. Đây là lý do tại sao bạn nên tin rằng tất cả các doanh nghiệp nên đầu tư vào Google Ads.

Những lợi ích của quảng cáo Google Ads mang lại

Google có phạm vi tiếp cận rộng lớn

Tại thời điểm này, điều này sẽ được xem là hiển nhiên. Nhưng nó đáng được nhắc đi nhắc lại. Ngày nay, Google không chỉ là một thương hiệu. Đây là một từ được sử dụng để mô tả việc tìm kiếm thứ gì đó trên trang web.

Hầu hết mọi người có thiết bị được kết nối đều đã hoặc đang sử dụng Google. Không quan trọng bạn đang tìm kiếm gì. Google đều sẽ có câu trả lời cho bạn. Do đó, bạn phải thực hiện các bước để hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google.

lợi ích của google ads

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Google Ads giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của họ trên Google. Các doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình theo từ khóa, vị trí địa lý, nhân khẩu học và các yếu tố khác để đảm bảo rằng quảng cáo của họ được hiển thị cho những người có khả năng quan tâm.

Lấp đầy đầu kênh bằng hai kỹ thuật mạnh mẽ nhưng đơn giản

  1. Thu thập thông tin cho khách hàng tiềm năng với trang đích sau khi nhấp chuột của bạn. Nó cho phép bạn gửi nội dung thông tin chứng minh cơ quan có thẩm quyền trong ngành của bạn.
  2. Nếu ai đó không chuyển đổi. Bạn có thể sử dụng phần mềm nhắm mục tiêu lại để thu hút họ trở lại. Thậm chí bạn có thể thu hút cho đến khi cuối cùng họ thực hiện.

Bạn cũng có thể đặt giá thầu cho các cụm từ tìm kiếm từ khóa đuôi dài. Chẳng hạn như “phần mềm kế toán dành cho doanh nhân”. Những thứ này không quá đắt và lý tưởng để thu hút những người biết chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

Giúp theo dõi hiệu quả

Google Ads cung cấp nhiều công cụ giúp các doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của mình. Các doanh nghiệp có thể theo dõi số lần hiển thị, nhấp chuột, chuyển đổi và các chỉ số khác để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của họ và tối ưu hóa chúng để mang lại kết quả tốt hơn.

Kiểm soát chi phí

Google Ads sử dụng hệ thống đấu giá để xác định vị trí và giá của quảng cáo. Các doanh nghiệp chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của họ, điều này giúp họ kiểm soát chi phí quảng cáo của mình.

Khai thác sức mạnh của ý định

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa bạn và những người bạn tiếp cận thông qua Google Ads. Đó là những người bạn tiếp cận bằng các loại quảng cáo khác là mục đích.

Ví dụ, nếu ai đó đang sử dụng mạng xã hội, họ không muốn nhìn thấy vô số quảng cáo. Họ không tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ. Thay vào đó, họ đang tìm kiếm thông tin cập nhật về gia đình, hình ảnh từ bạn bè, v.v. Nếu bạn quảng cáo cho một người không muốn nghe, rất có thể họ sẽ dòm ngó bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ