Những lợi ích khi doanh nghiệp trở thành đối tác của Google

Các nội dung chính

Trở thành đối tác của Google là cơ hội vô cùng tuyệt vời cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quảng cáo. Huy hiệu đối tác Google đáng tin cậy không thể kiếm được mà không có mối quan hệ trực tiếp. Chuyên nghiệp với Google về các hoạt động AdWords thành công cho bên thứ ba.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Google.

Tuy nhiên, chỉ một số ít doanh nghiệp đủ khả năng trở thành đối tác quảng cáo Google Adwords. Các doanh nghiệp chính thức được Google chứng nhận (Google AdWords Certified Partner). Bởi phải đạt được những điều kiện cần thiết mà Google đưa ra. Việc trở thành đối tác của Google cho thấy đại lý đó hoạt động tốt. Khách hàng của đại lý cảm thấy hài lòng và đại lý luôn tuân theo các phương pháp hay nhất của Google.

Bất kỳ ai đã thực hiện bài kiểm tra AdWords hoặc Analytics đều có tài khoản Đối tác của Google. Nhưng không phải là Đối tác của Google và không thể xác nhận quyền sở hữu. Có nhiều yêu cầu hơn để đạt được huy hiệu đó.

Nếu đi sâu hơn một chút, khi ai đó vượt qua bài kiểm tra AdWords và được chứng nhận. Điều đó không có nghĩa là họ đã thực sự vận hành AdWords. Hoặc họ có bất kỳ khách hàng hiện tại nào (hoặc bất kỳ ai) để đáp ứng hoặc họ có bất kỳ trải nghiệm thực tế nào với AdWords . Và nhiều người không nêu rõ cách họ được chứng nhận trong AdWords hoặc bằng sản phẩm nào.

Thực tế, có sáu chứng chỉ cho AdWords và một chứng nhận cho Analytics.

Một người nào đó không thể thực sự tuyên bố là chuyên gia AdWords được chứng nhận. Nếu họ không vượt qua bài kiểm tra cơ bản cùng với một bài kiểm tra AdWords khác.

Giấy chứng nhận AdWords của bạn chứng minh rằng bạn là chuyên gia quảng cáo trực tuyến được chứng nhận. Dưới đây là những gì bạn có thể nói với các khách hàng hiện tại và tương lai về sự công nhận này:

Giấy chứng nhận AdWords của bạn thừa nhận rằng bạn là chuyên gia quảng cáo trực tuyến được chứng nhận.

Bạn đã nhận được giấy chứng nhận này sau khi vượt qua thành công kỳ thi AdWords Căn bản. Cùng với bài kiểm tra Quảng cáo tìm kiếm, Quảng cáo hiển thị hình ảnh, Quảng cáo trên thiết bị di động. Quảng cáo video hoặc quảng cáo mua sắm bởi Google Partner.

Dưới đây là một số nguyên tắc bổ sung về giao tiếp chứng nhận của bạn:

Bạn chỉ có thể tự giới thiệu mình là được chứng nhận nếu bạn, cá nhân, đã vượt qua bài kiểm tra giấy chứng nhận. Nó không cho phép đồng nghiệp và doanh nghiệp của bạn được chứng nhận điều đó.

Bạn có thể tự giới thiệu mình là “được chứng nhận” miễn là giấy chứng nhận của bạn vẫn có hiệu lực. Sau ngày hết hạn, bạn sẽ không thể tự giới thiệu mình là “được chứng nhận”. Cho đến khi bạn vượt qua kỳ thi lần nữa.

Bạn được phép đề cập đến giấy chứng nhận về hồ sơ, danh thiếp, hồ sơ LinkedIn và các hồ sơ truyền thông xã hội khác của bạn. Lưu ý rằng biểu tượng Google Partners chỉ có thể được sử dụng theo nguyên tắc sử dụng.

Sự khác biệt giữa giấy chứng nhận AdWords và huy hiệu Đối tác Google

Cá nhân được chứng nhận. Bất kỳ thành viên nào của Đối tác đều có thể giành được giấy chứng nhận AdWords. Là chuyên gia được chứng nhận, bạn có thể chứng minh thành tích của mình bằng chứng chỉ được cá nhân hóa do Google cấp.

Các công ty dịch vụ quảng cáo có được huy hiệu và có được các bằng chuyên môn. Các đại lý đáp ứng các yêu cầu về các cấp bật đối tác. Họ sẽ giành được huy hiệu Đối tác Google hoặc Đối tác Google cấp cao. Và họ được phép công bố là “Đối tác của Google”. Lưu ý rằng các đại lý không trở thành “Đối tác của Google” chỉ bằng cách tham gia chương trình. Chuyên môn của công ty ghi nhận các đại lý thực hiện những điều sau. Kiếm huy hiệu Đối tác Google hoặc huy hiệu Đối tác Google cao cấp.

Lợi ích khi có được huy hiệu đối tác của Google

  • Chuyên môn của công ty. Công ty của bạn sẽ được tin tưởng hơn từ khách hàng. Khi công ty bạn đạt được huy hiệu đối tác của Google. Điều đó cho thấy bạn có chuyên môn về quảng cáo.
  • Kết nối với Google. Công ty của bạn sẽ được nhân các lời mời sự kiện Google. Và được tiếp cận các cấp độ đào tạo và hỗ trợ khác nhau.
  • Huy hiệu. Bạn có thể để trang website công ty của bạn các sản phẩm trực tuyến khác và tài liệu tiếp thị trực tuyến. Nó giúp công ty bạn tăng niểm tin từ khách hàng khi sẽ và đang sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty bạn.
  • Tìm kiếm đối tác. Bạn có thể có nhiều đối tác hơn khi bạn có huy hiệu này. Vì nó sẽ giúp bạn tạo được niềm tin cho các doanh nghiệp. Khi họ muốn hợp tác làm việc với công ty bạn.
đối tác Google 03

Những lợi ích khi doanh nghiệp trở thành đối tác của Google

Có thể nói việc trở thành đối tác Google chính là điều kiện để các công ty quảng cáo phát triển. Hoạt động uy tín hơn và đồng thời cũng giúp cho những doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo có được chiến dịch tốt và được hưởng những mức ưu đãi đến từ Google.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ