Những tính năng của iOS 17 đáng mong đợi

Các nội dung chính

Từ trước tới nay, Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple luôn là thời điểm để iOS tỏa sáng. Thông tin về phiên bản iOS 17 lần này sẽ bao gồm những tính năng được người dùng yêu cầu nhiều nhất. Và sẽ còn nhiều hơn nữa những tính năng của iOS 17 đáng được người dùng mong đợi. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những tính năng của iOS 17 đáng mong đợi

Xem thêm:

Apple chú trọng sức khỏe người dùng

Các tính năng chăm sóc sức khỏe được đồn đại sẽ đưa vào iOS 17 bằng những cách khác nhau. Theo Wall Street Journal, Apple đang làm việc trên một ứng dụng ghi nhật ký. Có nghĩa là cho phép người dùng ghi lại những suy nghĩ và hoạt động của họ.

Apple chú trọng sức khỏe người dùng

Theo Gurman, Apple cũng được cho là đang bổ sung các tính năng cho ứng dụng Sức khỏe. Bao gồm công cụ theo dõi tâm trạng hay đặt câu hỏi về một ngày của bạn. Kết quả sẽ hiển thị theo thời gian cũng như công cụ quản lý các tình trạng thị lực như cận thị. Cuối năm nay, có tin đồn rằng Apple sẽ công bố một ứng dụng huấn luyện cho Apple Watch. Ứng dụng này sẽ đồng bộ hóa với ứng dụng Sức khỏe của iPhone, vì vậy những tính năng tiềm năng này của iOS 17 có thể đặt nền móng cho điều đó.

iOS 17 có tính năng liên quan đến màn hình

Có thể thấy một số tính năng của iOS 17 liên quan đến chức năng màn hình. Theo Gurman, Apple đang làm việc trên giao diện màn hình khóa iPhone. Chúng hoạt động giống như Google Next hoặc Amazon Echo. Khi được đặt theo chiều ngang, giao diện sẽ hiển thị “thông tin như lịch hẹn, thời tiết và thông báo”. Tất cả đều dựa trên các tiện ích màn hình khóa đã được công bố với iOS 16 năm ngoái.

Tính năng của IOS 17 có liên quan đến màn hình

iOS 17 có thể cải tiến Apple Wallet

Một trong những điều mà người dùng mong đợi nhất đó là cập nhật mới cho Apple Wallet. Mặc dù thông tin chi tiết vẫn chưa rõ ràng. Apple đã và đang nỗ lực rất nhiều để bổ sung các dịch vụ tài chính cho các thiết bị của mình. Vì vậy sẽ rất hợp lý nếu Wallet thu hút được sự chú ý tại hội nghị các nhà phát triển Apple trên toàn cầu.

Tai nghe Reality Pro

Tai nghe Reality Pro

Tai nghe XR được đồn đại của Apple “Reality Pro” dự kiến sẽ là sự kiện nổi bật của WWDC năm nay. Phần cứng sẽ được ghép nối với hệ điều hành riêng của nó. Đây được gọi là xrOS có giao diện quen thuộc với người dùng Apple. Phương pháp thực hiện tác vụ khác nhau có thể bao gồm kết hợp cử động mắt với cử chỉ tay.

Tai nghe được cho là có thể được sử dụng như một thiết bị độc lập. Tuy nhiên có thể được kết nối với các thiết bị khác của Apple như iPhone hoặc Mac.

Thêm chi tiết về các tính năng trợ năng

Vào tháng 5, Apple đã xem trước các công cụ và tính năng trợ năng mới. Bao gồm Truy cập hỗ trợ, giúp đơn giản hóa trải nghiệm các ứng dụng thiết yếu của Apple dành cho người khuyết tật về nhận thức, Live Speech, cung cấp văn bản thành âm thanh trong các cuộc gọi trực tiếp và Chế độ phát hiện, giúp phóng to và đọc đọc to văn bản và nhãn trên đồ vật cho người mù hoặc thị lực kém.

Trong thông báo, Apple cho biết những công cụ này sẽ ra mắt “vào cuối năm nay”.

Một chiến thắng sideloading cho các nhà phát triển

Để tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số của Liên minh Châu Âu, Apple bắt buộc phải cho phép tải xuống ứng dụng của bên thứ ba bên ngoài App Store vào năm 2024. Theo báo cáo vào tháng 12 năm 2022 từ Gurman, Apple đang lên kế hoạch thực hiện điều này, còn được gọi là “sideloading”, khả thi với iOS 17.

Các tính năng tiềm năng khác của iOS 17

Được xem trước tại WWDC 2022, sự kiện năm nay có thể công bố các bản cập nhật CarPlay mới được hỗ trợ bởi iOS 17. Người dùng có thể thấy các bản cập nhật cho Apple Music với lời bài hát trên màn hình khóa. Trong phiên nâng cấp mới, SharePlay và AirPlay dễ dàng hơn trên các thiết bị mà bạn không sở hữu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ