Phương pháp mới để liên kết nhà sáng tạo với thương hiệu

Các nội dung chính

Mạng xã hội Instagram gần đây đã mang đến cho người dùng của mình một cập nhật hoàn toàn mới. Được biết cập nhật lần này sẽ hỗ trợ liên kết nhà sáng tạo với thương hiệu. Instagram muốn trở thành nơi tốt nhất để người sáng tạo kiếm sống bằng công việc họ yêu thích. Đồng thời giúp các thương hiệu thúc đẩy kết quả kinh doanh bằng cách khai thác các xu hướng và đối tượng mới.

phuong-phap-moi-de-lien-ket-nha-sang-tao-voi-thuong-hieu

Xem thêm:

Giới thiệu về liên kết giữa nhà sáng tạo và thương hiệu trên Instagram

Hiện nay, Instagram đang thử nghiệm các tính năng hợp tác nội dung có thương hiệu mới. Tính năng này giúp người sáng tạo được nhiều thương hiệu khám phá hơn. Đồng thời giúp họ giao tiếp dễ dàng hơn trong ứng dụng Instagram.

Giờ đây người sáng tạo có thể thêm các thương hiệu tham gia mà họ muốn hợp tác vào danh sách thương hiệu ưa thích của họ. Ưu tiên cho họ khi các thương hiệu đang tìm kiếm người sáng tạo.

Tính năng được tích hợp vào Instagram Direct Message

Instagram cũng sẽ ra mắt một thư mục mới trong Instagram DM dành riêng cho “tin nhắn hợp tác”. Nơi các thương hiệu và người sáng tạo có thể dễ dàng tìm và quản lý quan hệ đối tác nội dung có thương hiệu của họ. Điều này giúp người sáng tạo hạn chế bỏ lỡ cơ hội được các thương hiệu mời hợp tác. Những thư hợp tác này sẽ bỏ qua thư mục yêu cầu và nhận được vị trí ưu tiên. Đó là một điểm nổi bật của liên kết nhà sáng tạo với thương hiệu.

Đầu tư nội dung có thương hiệu bổ sung

Các doanh nghiệp hiện có tiềm năng mở rộng phạm vi tiếp cận của họ bằng cách tạo quảng cáo câu chuyện nội dung có thương hiệu.

Với các quyền tài khoản mới, người sáng tạo có thể cho phép các đối tác thương hiệu đáng tin cậy tạo quảng cáo chứa nội dung có thương hiệu từ bất kỳ nguồn cấp dữ liệu. Trong các nội dung này, người sáng tạo có thể gắn thẻ thương hiệu.
Lần đầu tiên, người sáng tạo sẽ có thể quảng cáo nội dung có thương hiệu được đăng trong nguồn cấp dữ liệu. Với nội dung câu chuyện ngay từ ứng dụng giúp mở rộng phạm vi tiếp cận nội dung của họ. Tính năng này sẽ sớm được triển khai cho tất cả những người sáng tạo nội dung có thương hiệu trên toàn cầu trong những tháng tới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ