Quảng cáo Google Search – phương thức kinh doanh cho ngành du lịch

Các nội dung chính

Google Ads (Tên gọi cũ là Adwords) đã thể hiện vai trò mạnh mẽ trong việc tìm kiếm khách hàng cho cá nhân/ doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều năm qua. Điển hình với quảng cáo Google, bạn có thể tiếp cận chính xác khách hàng theo từng nhu cầu, tiếp thị bám đuôi bằng GDN, Google Shopping hay xu hướng nổi bật là quảng cáo Google Search ngành du lịch.

quảng cáo google search ngành du lịch 02

Google Search thể hiện vai trò mạnh mẽ trong việc tìm kiếm khách hàng

Quảng cáo Google Search ngành du lịch là gì?

Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở 3 vị trí đầu tiên và 4 vị trí cuối cùng trang tìm kiếm của Google và bạn chỉ trả tiền khi khách hàng nhấp vào để chuyển đến trang web của bạn.

Google là trang web tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. với vài từ khóa tìm kiếm, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và truy cập vào trang web của bạn. Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý và từ đó khách hàng sẽ cân nhắc và thực hiện hành động mua hàng.

quảng cáo google search du lịch 02

Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở 3 vị trí đầu tiên

Xem thêm:

Công cụ tìm kiếm quan trọng đối với mọi doanh nghiệp lữ hành

Hơn 90% người dùng Việt Nam sử dụng Google là công cụ tìm kiếm. Theo thống kê, có đến 90% người dùng Việt Nam sử dụng Google là công cụ tìm kiếm thông tin đồng nghĩa với việc Google là nền tảng tìm kiếm thông tin được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Google Search Ads có thể mang đến cho bạn 90% khách hàng chỉ với vài từ khóa liên quan và một cái click. Hơn 70% người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm tìm hiểu sản phẩm trước khi đi đến quyết định mua hàng.

quảng cáo google search du lịch 03

Công cụ tìm kiếm quan trọng trong ngành du lịch

Trong 100 người sử dụng Google, có đến hơn 70 người sử dụng công cụ tìm kiếm trước khi quyết định mua sản phẩm. Google Search Ads mang đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng để họ tìm hiểu thông tin và dẫn đến quyết định mua hàng của bạn.

Quảng cáo Google Search ngành du lịch là nền tảng marketing tối ưu vượt trội 

Adsplus có làm 1 phép so sánh để các doanh nghiệp dễ hình dung tại sao quảng cáo Google Search ngành du lịch là mang hiệu quả vượt trội như vậy.

Vị trí xuất hiện: Xuất hiện ở 3 vị trí đầu tiên trên Google tìm kiếm

Theo dõi kết quả: Dễ dàng tính toán hơn chi phí và doanh thu với báo cáo từ Google mỗi ngày

Số lượng từ khóa: Có thể nhắm nhiều từ khóa cùng một lúc với nhiều chiến dịch có mục tiêu khác nhau

Thời gian: Thời gian để xuất hiện trên top rất nhanh (chỉ sau 24h xét duyệt) khi đội kỹ thuật chạy quảng cáo có kinh nghiệm

Vị trí xuất hiện: Hiện dưới 3 vị trí quảng cáo

google search du lịch 04

Google Search ngành du lịch mang hiệu quả vượt trội

Xem thêm:

Theo dõi kết quả: Khó khăn hơn vì còn nhiều yếu tố trong quá trình làm chiến dịch SEO bị thay đổi ảnh hưởng tới chi phí và doanh thu. Cần tập trung trước vào một vài từ khoá, sau đó mới mở rộng dần thì mới hiệu quả. Dù lượng truy cập có nhiều tiềm năng hơn, nhưng phải mất nhiều thời gian 6 tháng đến 1 năm để xây dựng hệ thống SEO vững chắc.

Tóm lại, hình thức quảng cáo Google Search ngành du lịch mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả đáng mong đợi. Lợi ích của quảng cáo Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp là vô cùng rõ ràng, do đó bạn còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay nào.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ