Ra mắt cửa hàng Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam

Các nội dung chính

Mới đây, Apple cho biết sẽ ra mắt cửa hàng Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Apple sẽ cung cấp toàn bộ sản phẩm và dịch vụ có ngôn ngữ Tiếng Việt. Điều này nhằm phục vụ cho người dùng trên toàn quốc.

Ra mắt Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam

Xem thêm:

Giới thiệu về Apple store tại Việt Nam

@gatongday Apple thông báo ra mắt Apple Store Online tại Việt Nam #SEAGames2023 #LearnOnTikTok #yeucongnghe #thanhcongnghe #genzviet #education #applestore #apple ♬ nhạc nền – Gà Tổng

Tại thị trường Việt Nam, cửa hàng trực tuyến Apple store sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cao cấp và hỗ trợ cá nhân giống như các Cửa hàng Apple trên toàn thế giới. Theo đó, cửa hàng trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt để hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu.

Ông Deirdre O’Brien, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Bán lẻ và Con người của Apple cho biết: Apple rất vinh dự có cơ hội mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam. Mục đích ra mắt của Apple store là mang đến sự chăm sóc, hỗ trợ vượt trội cho khách hàng.

Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm Apple hơn

Các chuyên gia bán lẻ cho rằng việc khánh thành Apple Store trực tuyến tại Việt Nam là tiền đề để Apple mở cửa hàng vật lý đầu tiên tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Người tiêu dùng trong nước được kỳ vọng sẽ sớm được tiếp cận hàng chính thức khi Apple tung ra loạt iPhone 15 trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, từ trước đến nay Apple đã làm việc với các đối tác bán lẻ và nhà phân phối. Giá bán sản phẩm Apple tại thị trường trong nước trôi nổi theo nhu cầu của từng thị trường. Do đó, cửa hàng chính thức của Apple là nơi người dùng có thể tham khảo mức giá chuẩn, trước khi quyết định mua.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ