Snack – ứng dụng kết hợp giữa Tinder và TikTok

Các nội dung chính

Có rất nhiều tin đồn thất thiệt đã xảy ra trên TikTok trong thời gian gần đây. Vì vậy Snack đã nắm lấy cơ hội, tạo ra bản mashup hoàn hảo của Tinder và TikTok.

tiktok và tinder

Snack – ứng dụng kết hợp TikTok và Tinder. Đây là một ứng dụng hẹn hò trên thiết bị di động có video đầu tiên được thiết kế hướng đến thế hệ trẻ hơn. Ứng dụng hiện đang mở cửa đón nhận các nhà đầu tư Gen Z. Công ty khởi nghiệp hôm nay đã thông báo về việc ra mắt Gen Z Syndicate của riêng mình trên AngelList. Tính năng này sẽ cho phép các thành viên cộng đồng Gen Z, Influencers, Creators và những người khác tham gia vào SAFE trị giá 2 triệu đô la sắp tới của công ty, cùng với các quỹ khác và các nhà đầu tư thiên thần.

Công ty vào tháng 2 đã công bố 3,5 triệu đô la tài trợ hạt giống cho ứng dụng hẹn hò kiểu TikTok hiện đại. Đây là nơi người dùng đăng video lên nguồn cấp dữ liệu mà những người khác sau đó thích để được đối sánh. Snack tin rằng video cho phép người dùng thể hiện tốt hơn sở thích và phong cách sống của họ. Bên cạnh đó đây cũng là nơi thể hiện cá tính của họ theo những cách mà ảnh tĩnh không làm được. Khi hai người thích video của nhau, họ được mời gửi tin nhắn trực tiếp cho nhau.

Xem thêm:

Trải nghiệm rất giống như tương tác với TikTok được xây dựng để hẹn hò. Do đó, ứng dụng này được xem như là sự kết hợp giữa TikTok và Tinder. Trên thực tế, Snack là một trong những ứng dụng đầu tiên sẽ áp dụng SDK đăng nhập mới của TikTok cho các ứng dụng của bên thứ ba. Việc này sẽ giúp người dùng của Snack có thể chia sẻ lại video TikTok vào hồ sơ của họ.

tiktok và tinder

Người sáng lập Snack, Kim Kaplan, có kinh nghiệm trong thị trường ứng dụng hẹn hò. Cô ấy trước đây đã lãnh đạo sản phẩm, Marketing và doanh thu tại Plenty of Fish. Sau đó ứng dụng này được bán cho Match Group với giá 575 triệu đô la vào năm 2015.

Kaplan giải thích: “Nếu bạn nghĩ về Plenty of Fish, chúng tôi thực sự đã khởi động Google SEO. Sau đó, bạn có Zoosk và Badoo, được ra mắt từ Facebook. Lúc này nó là một nền tảng thực sự sơ khai và rất dễ dàng để có được lưu lượng truy cập từ nó. Sau đó, bạn có Tinder và Bumble, ra mắt trước tiên trên thiết bị di động. Đây là những ứng dụng đầu tiên xuất hiện và thiết kế và xây dựng dựa trên thiết bị di động so với phần còn lại của chúng ta là máy tính để bàn” cô nói.

Xem thêm:

“Và về cơ bản tôi tin rằng bây giờ cơ hội phù hợp là sự phân phối trên TikTok, cũng như những Influencer. Tôi nghĩ rằng việc kết hợp TikTok trở thành kênh phân phối mới sẽ là một cơ hội lớn. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng tận dụng.” Kaplan nói.

Về lâu dài, Snack có khả năng phát triển vượt ra ngoài nhóm nhân khẩu học Gen Z trẻ tuổi. Hiện tại, ứng dụng đang thu hút người dùng ở độ tuổi 20 và đầu 30, nhờ vào mối quan hệ với TikTok.

Snack bắt đầu gây quỹ vào tháng 9/2020. Sau đó thuê nhóm, xây dựng ứng dụng và ra mắt vào cuối tháng 2/2021.

Là một phần của sự an toàn cho người dùng. Snack đang tiết kiệm một số lượng nhất định để tạo ra tổ chức của riêng mình. Theo cách đó, Kaplan lưu ý, “chúng tôi không có bất kỳ khoản phí thực hiện nào với người khác và chúng tôi đang mở nó cho các nhà đầu tư Gen Z muốn tham gia.”

Trong số các nhà đầu tư Gen Z có các VC đã nghe nói về Snack. Tuy nhiên, quỹ của họ chủ yếu đầu tư vào giai đoạn sau. Những người khác chỉ là những người mà công ty đã làm việc cùng và nhận được lời khuyên từ trong khi xây dựng ứng dụng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ