Một số so sánh giữa TikTok và Instagram Reels [Infographic]

Các nội dung chính

Tại sao bạn nên so sánh giữa TikTok Ads và Instagram Reels Ads trước khi chạy chiến dịch của mình?

so sánh tiktok và instagram reels

Mỗi nền tảng hiện nay đều ngày càng tập trung vào nội dung video cho người dùng. Thêm vào đó cả 2 nền tảng đều sở hữu hơn 1 tỷ người dùng cho riêng mình. Nhưng liệu nền tảng nào tốt hơn cho chi tiêu quảng cáo của bạn ngay bây giờ: Instagram hay TikTok?

Bạn nên so sánh yếu tố nào giữa TikTok và Instagram Reels?

Điều quan trọng cần cân nhắc là đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn và nơi họ tương tác. Ngay cả khi như vậy, bạn cũng nên thử nghiệm xem nền tảng nào mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Đôi khi điều này sẽ giúp bạn có nhiều phạm vi tiếp cận và phản hồi hơn với các chiến dịch của mình.

Đó là lý do tại sao nhóm từ Creatopy gần đây đã tiến hành thử nghiệm cả hai. Họ bằng cách chạy cùng một quảng cáo dài 15 giây trên cả TikTok và Instagram Reels. Theo như quan sát, mặc dù có một loạt các biến số đang diễn ra liên tục từng ngày. Có thể kể đến bao gồm quảng cáo, mức độ tương tác của khán giả… Lúc này thử nghiệm cũng đã làm nổi bật một số kết quả thú vị để bạn cân nhắc.

Bạn có thể xem toàn bộ tổng quan về thử nghiệm của Creatopy thông qua Infographic dưới đây:

so sánh tiktok và instagram reels

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ