Tài khoản Google MCC Adwords là gì? Những ưu điểm và lưu ý bạn nên biết

Các nội dung chính

Không có mấy người biết tài khoản Google MCC Adwords là gì, nó có những ưu điểm gì so với tài khoản thường? Chính vì thế, ở bài viết này, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu về loại tài khoản Adwords ít được biết đến này.

Tài khoản Google MCC Adwords là gì? Vì sao nên dùng tài khoản Google MCC Adwords? Và ai nên sử dụng.

MCC Adwords là gì

Tài khoản Google MCC Adwords là gì? Những ưu điểm và lưu ý bạn nên biết

Tài khoản Google Adwords MCC là gì?

MCC là cụm từ viết tắt của My Client Center. Có thể hiểu một cách đơn giản là Trung tâm khách hàng của tôi. Cũng tương tự như tài khoản Business Facebook. Tài khoản MCC AdWords cho pép tạo ra và quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Adwords thường cùng lúc. Điều này khiến cho việc quản lý và triển khai các chiến dịch một cách linh hoạt hơn rất nhiều. So với quản lý từng tài khoản riêng biệt.

Với tài khoản MCC sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Trong việc kiểm soát nhiều tài khoản con trong một tài khoản AdWords MCC duy nhất.

MCC Adwords là gì

Tài khoản Google MCC Adwords là gì? Những ưu điểm và lưu ý bạn nên biết

Ưu điểm của tài khoản Adwords MCC

Dưới đây là một số ưu điểm của tài khoản Google AdWords MCC:

  • Sử dụng duy nhất 1 thông tin đăng nhập. Để truy cập vào tất cả tài khoản được quản lý, bao gồm cả các tài khoản được liên kết
  • Có thể xem thông tin của các tài khoản được quản lý/liên kết trong một trang báo cáo duy nhất. Giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình
  • Cho phép tạo và quản lý các chiến dịch ở tài khoản quảng cáo được quản lý/liên kết mà không cần đăng nhập trực tiếp vào tài khoản đó
  • Dễ dàng thêm/bớt tài khoản được quản lý/liên kết
  • Cho phép quản lý/liên kết lên đến 1.000 tài khoản con cùng lúc
  • Có cơ hội trở thành đối tác Gooogle Parnert khi tài khoản trở lên uy tín
MCC Adwords là gì

Tài khoản Google MCC Adwords là gì? Những ưu điểm và lưu ý bạn nên biết

Ai nên dùng tài khoản Google Adwords MCC?

  • Nhà quảng cáo lớn có nhiều tài khoản con đang hoạt động
  • Người làm marketing trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là trên Google
  • Người quản lý
  • Chuyên gia tiếp thị trực tuyến

Một số lưu ý khi dùng Google Adwords MCC

  • Tài khoản MCC chỉ giúp bạn quản lý các tài khoản con. Một cách dễ dàng và thuận lợi hơn. Chứ không mang lại cho bạn bất kỳ sự ưu tiên nào từ chính sách quảng cáo của Google
  • Việc duy trì hoạt động của tài khoản MCC. Cũng phải tuân theo các chính sách quảng cáo của Google như tài khoản thông thường
  • Khi một 1 hoặc 1 số tài khoản con vi phạm chính sách quảng cáo của Google thì cũng không ảnh hưởng đến tà khoản MCC của bạn cũng như các tài khoản con khác được quản lý bởi MCC.
  • Tuy nhiên, nếu có nhiều tài khoản con trong MCC vi phạm chính sách quảng cáo của Google và không được giải quyết thì rất có thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tài khoản MCC và trường hợp xấu nhất là tài khoản bị tạm ngưng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất từ Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ