Thiết lập tài khoản quảng cáo Google Ads hiệu quả

Các nội dung chính

Khi được yêu cầu thiết lập một tài khoản quảng cáo Google Ads có phải bạn đã nghĩ là việc này sẽ phải tốn nhiều thời gian của bạn. Tuy nhiên, việc xây dựng cấu trúc tài khoản Google Ads không đáng sợ như bạn tưởng tượng.

Tài khoản quảng cáo Google Ads

Nhưng thật sự là có đôi khi giao diện Google Ads có thể hơi khó điều hướng đối với bạn. Nhưng hướng dẫn từng bước dưới đây sẽ chỉ cho bạn mọi thứ bạn cần làm để tạo tài khoản có cấu trúc tốt. Ngoài ra, bạn hãy nhớ rằng cấu trúc tài khoản của bạn không phải là vĩnh viễn. Và nó có thể sẽ tiếp tục thay đổi và phát triển theo thời gian.

Tại sao cấu trúc tài khoản quảng cáo Google Ads lại quan trọng như vậy?

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao cấu trúc tài khoản quảng cáo Google Ads có ý nghĩa như thế nào ? Và tại sao cấu trúc tài khoản lại quan trọng như vậy?

Nói một cách đơn giản, cách bạn cấu trúc tài khoản Google Ads sẽ cho phép bạn kiểm soát cách quảng cáo của mình được kích hoạt. Có thể bao gồm thời gian và vị trí bạn muốn chúng xuất hiện. Không có một tài khoản được cấu trúc tốt cũng giống như cố gắng lái một chiếc xe không được chế tạo đúng cách. Thì bạn biết đấy tai nạn chắc chắn sẽ xảy ra.

Hãy nhớ rằng có một tài khoản quảng cáo Google Ads được cấu trúc tốt sẽ:

  • Đảm bảo rằng các tìm kiếm kích hoạt quảng cáo của bạn có liên quan đến đối tượng của bạn.
  • Sẽ giúp cho điểm chất lượng của bạn tốt hơn. Do đó dẫn đến kết quả tốt hơn và giá thầu sẽ thấp hơn. Điểm chất lượng ở đây về cơ bản là thang đo mức độ Google thích bạn. Và điều quan trọng là bạn nên làm cho Google thích bạn càng nhiều càng tốt.
  • Giữ cho bạn có tổ chức và có thể tối ưu hóa. Nếu tài khoản của bạn là một mớ hỗn độn, thì bạn có khả năng bị lạc vào mớ hỗn độn đó. Do đó kết quả của bạn sẽ giảm mạnh (hoặc không bao giờ đến). Do đó, việc tối ưu hóa để có được kết quả tốt hơn là điều không cần bàn cãi. Vì vậy, hãy ghi nhớ việc tổ chức khi cấu trúc tài khoản của bạn.

Các yếu tố quan trọng khi cấu trúc tài khoản quảng cáo Google Ads

Điều quan trọng là bạn phải hiểu đầy đủ về từng thành phần của cấu trúc tài khoản trước khi bắt đầu. Vì vậy bạn hãy nhanh chóng xem lại các khái niệm cơ bản dưới đây để có thể thiết lập tài khoản tốt nhất.

Chiến dịch

Trừ khi tài khoản của bạn rất lớn, nếu không, thông thường bạn sẽ chỉ có một vài chiến dịch xoay quanh các chủ đề rộng hơn. Mỗi chiến dịch sẽ chứa các nhóm quảng cáo, chứa các từ khóa liên kết với quảng cáo văn bản của bạn. Và mỗi quảng cáo đều hướng đến landing page của bạn.

Lời khuyên ở đây cho bạn là nên quyết định các chủ đề chiến dịch dựa trên cách bạn phân chia ngân sách tiếp thị của mình. Thậm chí cả khi bạn thiết lập ngân sách của mình ở cấp chiến dịch.

Nhóm quảng cáo

Trong mỗi chiến dịch, bạn sẽ tạo các nhóm quảng cáo có liên quan và nhóm này sẽ cụ thể hơn nhiều. Hiện tại không có số lượng nhóm quảng cáo được khuyến nghị nên có trong một chiến dịch. Nhưng thông thường để dễ quản lý thì các nhóm quảng cáo không nên vượt quá tầm kiểm soát của bạn.

Do nếu quản lý không tốt nó sẽ kéo dài ngân sách chiến dịch của bạn trên rất nhiều nhóm quảng cáo. Cùng với đó là hàng loạt từ khóa, quảng cáo và landing page. Và cuối cùng nó sẽ có thể dẫn đến kết quả có thể bị ảnh hưởng. Nhóm quảng cáo chứa các từ khóa, tuy nhiên không nên dùng nhiều hơn 10-20 từ khóa. Những từ khóa này sẽ kích hoạt quảng cáo văn bản của bạn (2-3 cho mỗi nhóm quảng cáo). Và sau đó là chuyển hướng đến landing page có liên quan.

Từ khóa

Từ khóa sẽ nằm trong mỗi nhóm quảng cáo và đây sẽ là yếu tố kiểm soát cách quảng cáo của bạn được kích hoạt. Khi ai đó nhập vào hộp tìm kiếm trong Google, tìm kiếm đó được gọi là “truy vấn tìm kiếm”. Sau đó khi quảng cáo của bạn được so khớp với từ khóa thì lúc này Google sẽ bắt đầu kích hoạt quảng cáo. Mỗi từ khóa sẽ có CPC tối đa, loại đối sánh và điểm chất lượng gắn liền với từ khóa đó. Điều quan trọng là bạn phải tiến hành nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng. Cùng với đó là hiểu biết cụ thể về các loại đối sánh. Cuối cùng là dành thời gian tinh chỉnh và tối ưu hóa chiến lược từ khóa của bạn theo thời gian.

Từ khóa phủ định

Những từ khóa này hiện nay thường bị các nhà quảng cáo bỏ qua. Tuy nhiên, chúng rất quan trọng để thiết lập và xây dựng để tránh chi tiền cho các tìm kiếm không có liên quan. Đặc biệt nếu bạn đang sử dụng các từ khóa đối sánh rộng hơn hoặc từ khóa đối sánh rộng được sửa đổi. Bạn có khả năng cao nhận được một số truy vấn tìm kiếm hoàn toàn không liên quan hay phù hợp với từ khóa và quảng cáo của mình.

Do đó bạn nên tiếp tục xây dựng danh sách từ khóa phủ định của bạn. Đồng thời kiểm tra báo cáo truy vấn tìm kiếm của bạn để có thể xác định các từ khóa phủ định mới.

Văn bản quảng cáo

Đây là văn bản thực tế sẽ xuất hiện khi quảng cáo của bạn được kích hoạt. Mỗi nhóm quảng cáo của bạn nên có 2-3 quảng cáo cho mỗi quảng cáo. Và mỗi quảng cáo trên mỗi nhóm sẽ đều hướng đến cùng một trang đích. Điều quan trọng là phải tuân theo các nguyên tắc của Google Ads để quảng cáo của bạn được chấp thuận. Bạn có thể A / B test Google Ads của bạn theo thời gian. Và từ đó có thể làm nổi bật lợi ích của bạn khi so với một đối thủ cạnh tranh của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Trang đích

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có các trang đích. Đây sẽ là đích đến mà mỗi quảng cáo sẽ hướng người tìm kiếm đến. Đây có thể là một trang trên trang web của bạn với lời đề nghị hoặc lời kêu gọi hành động.

Lời khuyên cho bạn ở đây là bạn nên chú trọng đến chiến lược với các trang đích của mình. Bạn phải đảm bảo rằng mỗi quảng cáo hướng đến một trang cực kỳ có liên quan. Nó không chỉ phản ánh các từ khóa bạn đang đặt giá thầu trong nhóm quảng cáo đó. Mà nó còn phản ánh văn bản quảng cáo của bạn hiển thị trong SERPs.

Mức độ liên quan và tối ưu hóa trang đích là yếu tố rất quan trọng để thành công với PPC. Nếu bạn không chắc chắn về cách các trang đích của mình được xây dựng tốt như thế nào. Thì ngay lúc này bạn hãy liên hệ với các chuyên gia đến từ Adsplus ngay. Các chuyên gia của Adsplus sẽ giúp bạn xây dựng một trang đích phù hợp với bạn ngay lập tức.

Hãy cùng tìm hiểu kỹ những gì bạn cần làm khi xây dựng tài khoản của mình

Nếu bạn hoàn toàn mới sử dụng Google Ads, hãy bắt đầu bằng cách tạo một tài khoản. Phần này sẽ khá dễ hiểu, nhưng hãy làm theo hướng dẫn này nếu bạn cần hỗ trợ.

Tuy nhiên, người dùng WordStream cần lưu ý một số điểm sau. Mặc dù bạn có thể tạo tài khoản Google Ads của mình thông qua phần mềm. Nhưng nếu bạn chưa tạo tài khoản thì bạn phải tạo một tài khoản trong Google Ads. Sau đó mới kéo nó vào phần mềm. Cuối cùng thì bạn cũng có thể bắt đầu trực tiếp tạo tài khoản theo cách thủ công thông qua tab ‘Quản lý PPC’ trong Trình cố vấn PPC của WordStream.

Dành thời gian để quyết định cách cấu trúc tài khoản của bạn

Câu hỏi này phải liên tục nảy sinh. Cấu trúc tài khoản hoàn hảo là gì? Nhưng thực sự là không có công thức kỳ diệu nào để cấu trúc tài khoản của bạn. May mắn thay, có một số phương pháp khác nhau để giúp bạn hoạt động tốt

Dựa trên cấu trúc trang web của bạn

Trang web của bạn được cấu trúc như thế nào? Bạn có các tab hoặc trang khác nhau cho các sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau không? Bạn có đánh giá cao các trang sản phẩm khác nhau hơn những trang khác không? Nếu trang web của bạn được cấu trúc tốt thì việc cấu trúc tài khoản Google Ads của bạn theo cách tương tự là rất hợp lý.

Theo sản phẩm / dịch vụ được cung cấp

Điều này có thể giống với cấu trúc trang web của bạn. Nhưng đây là lúc bạn nghĩ về các dịch vụ hoặc sản phẩm khác nhau của bạn được cung cấp. Và từ đó cấu trúc tài khoản của bạn theo cách tương tự.

Ví dụ: giả sử bạn bán dụng cụ quần vợt, bạn muốn tạo chiến dịch cho vợt tennis, bóng tennis, quần áo tennis, v.v. Sau đó, trong chiến dịch vợt tennis, bạn có thể tạo các nhóm quảng cáo riêng biệt cho các thương hiệu bạn bán. Hoặc có thể thiết lập cho kích thước hoặc giới tính mà vợt dành cho.

Bạn hãy xem xét các dịch vụ khác nhau của bạn và quyết định dịch vụ nào có giá trị nhất. Liệu người dùng có nhu cầu rất lớn về túi tennis trực tuyến không? Sau đó, bạn có thể muốn một chiến dịch cho túi quần vợt với ngân sách cao hơn. Đây là lúc bạn dành một chút thời gian để vạch ra các sản phẩm của bạn. Và cuối cùng là quyết định cách bạn muốn phân chia ngân sách của mình giữa các chiến dịch.

Dựa trên vị trí

Vị trí có quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn không? Có thể bạn là một văn phòng luật có nhiều địa điểm trên khắp Hà Nội không ? Hoặc có thể bạn bán các khóa học về quảng cáo trực tuyến ở các thành phố lớn như Tp. HCM không ? Nếu nhắm mục tiêu theo vị trí là quan trọng thì hãy cấu trúc dựa trên điều này. Ví dụ: tạo một chiến dịch ở Tp.HCM để chỉ bán khóa học về quảng cáo trực tuyến của bạn cho những người trong một bán kính cụ thể của thành phố.

Có nhiều chiến thuật khác để cấu trúc tài khoản của bạn

Nhưng cuối cùng bạn cần dành thời gian để đưa ra một cấu trúc hợp lý để bạn sẽ dễ dàng quản lý. Cùng với đó là theo dõi và tối ưu hóa để đạt được kết quả tốt nhất theo thời gian. Vì vậy, hãy dành thời gian để suy ngẫm về các kỹ thuật cấu trúc khác nhau. Sau đó quyết định lựa chọn kỹ thuật phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Khi bạn đã quyết định, lời khuyên cho bạn ở đây là bạn nên vạch ra cấu trúc trên một tờ giấy hoặc trong tài liệu Excel. Để từ đây bạn có cái nhìn đầy đủ về các chiến dịch và nhóm quảng cáo bạn sẽ tạo.

Tiến hành nghiên cứu từ khóa

Nếu bạn đã vẽ ra một cấu trúc tài khoản đẹp với các chủ đề chiến dịch và chủ đề nhóm quảng cáo. Bây giờ đã đến lúc bạn lấp đầy các nhóm quảng cáo đó bằng từ khóa. Nhưng làm cách nào để bạn có thể chọn từ khóa nào sẽ sử dụng?

Có lẽ, bạn chỉ cần chọn ngẫu nhiên các từ khóa nghe có vẻ liên quan? Thật sự thì đây không hoàn toàn là cách tiếp cận hiệu quả để áp dụng. Bạn cần thực hiện một số nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng cho quảng cáo của bạn. Bạn phải đảm bảo bạn đang chọn từ khóa không quá cạnh tranh. Cùng với đó là từ khóa nên có điểm chất lượng hoặc lượng tìm kiếm thấp.

Thiết lập danh sách Keywords

Bạn nên bắt đầu bằng cách xem qua từng nhóm quảng cáo và tạo một một danh sách keyword có tổ chức. Sau đó, sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google hoặc các công cụ từ khóa khác để tìm các từ khóa có liên quan cho từng nhóm quảng cáo.

Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng tốt nhất nên bắt đầu với số lượng từ khóa bạn sử dụng cho mỗi nhóm quảng cáo (tối đa là 10-20). Nhưng tại sao?

Không phải tốt nhất là đặt giá thầu trên nhiều từ khóa hơn để có được kết quả tốt hơn?

Bạn hãy thử hình dung một bữa tiệc quá đông đúc; thức ăn đã ăn hết trước khi bạn kịp lấy. Bạn gần như không thể di chuyển đến để chào hỏi người hàng xóm của mình. Thậm chí những người khác có thể sẽ giẫm lên chân bạn mà thậm chí không nhận ra bạn đang ở đó.

Google sẽ phản ứng theo cách tương tự khi có quá nhiều từ khóa trong một nhóm quảng cáo. Đơn giản là do nhóm quá đông và cơ hội nhận được lưu lượng truy cập và kết quả từ mỗi từ khóa là rất nhỏ. Bạn cũng sẽ muốn sử dụng nhiều loại đối sánh, đặt giá thầu càng cao thì bạn càng hạn chế với từng loại đối sánh.

Khi bạn đã có danh sách từ khóa cho từng nhóm quảng cáo, đã đến lúc đi sâu vào và bắt đầu xây dựng.

Tạo chiến dịch đầu tiên của bạn

Bây giờ bạn đã dành thời gian thiết kế cấu trúc tài khoản Google Ads của mình với danh sách từ khóa chi tiết. Đã đến lúc bạn bắt đầu và xây dựng chiến dịch đầu tiên của mình. Bạn nên bắt đầu với tính năng được ưu tiên cao nhất, và bắt đầu làm việc từ đó. Điều đầu tiên bạn muốn làm là xem lại cài đặt chiến dịch của mình. Phần này nghe có vẻ dễ hiểu, nhưng các nhà quảng cáo có xu hướng mắc những sai lầm bất cẩn. Điều này có thể sẽ tiêu tốn một lượng lớn ngân sách tiếp thị. Lời khuyên ở đây là bạn hãy thận trọng và xem xét các cài đặt của bạn một cách siêng năng.

Bạn hãy kiểm tra kỹ các mục sau:

Loại

Bạn sẽ tự động được chọn tham gia vào mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị. Tùy chọn này hoạt động tốt cho một số nhà quảng cáo đang cố gắng tiếp cận nhiều nhất có thể. Nhưng hãy lưu ý rằng điều này sẽ cho phép quảng cáo văn bản của bạn hiển thị bên ngoài tìm kiếm, trên mạng hiển thị của Google. Nhưng bạn nên tách riêng hai tính năng tìm kiếm và hiển thị. Vì vậy bạn nên chọn “Chỉ Mạng tìm kiếm” .

tài khoản quảng cáo google ads

Vị trí & Ngôn ngữ

Đảm bảo rằng bạn đang nhắm mục tiêu những vị trí thích hợp cho chiến dịch này!

Chiến lược giá thầu

Trừ khi bạn muốn Google chạy quảng cáo của bạn. Thì lời khuyên ở đây cho bạn nên đặt giá thầu theo cách thủ công để kiểm soát chi tiết ngân sách của mình. Bạn sẽ tự động được tham gia trong việc đặt giá thầu cho quảng cáo Google Ads của mình.

tài khoản quảng cáo google ads

Giá thầu & Ngân sách mặc định

Giá thầu mặc định chỉ đơn giản là CPC tối đa sẽ được gắn với mỗi từ khoá bạn thêm vào. Bạn có thể dễ dàng thay đổi điều này cho từng từ khóa. Nếu bạn muốn làm như vậy, chỉ cần đặt nó thành một con số mà bạn cảm thấy thoải mái khi trả cho mỗi nhấp chuột. Ngân sách thậm chí còn quan trọng hơn đối với nhiều doanh nghiệp. Do đó hãy tính toán số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu mỗi ngày cho chiến dịch đó. Cùng với đó là ngân sách tiếp thị mà bạn đã phân bổ cho Google Ads để giúp bạn quyết định.

Tóm lại, đó là cấu trúc chiến dịch Google Ads của bạn.

Tạo nhóm quảng cáo đầu tiên & quảng cáo văn bản của bạn

Như chúng ta đã xem qua trước đây, quảng cáo được gắn với danh sách từ khóa trong một nhóm quảng cáo. Vì vậy, điều đầu tiên chúng ta cần làm là tạo một nhóm quảng cáo mới. Trong tab chiến dịch trong Google Ads, bạn sẽ thấy tab “Nhóm quảng cáo” và nút + Nhóm quảng cáo màu đỏ. Chọn tính năng đó và tham khảo công việc trước đây của bạn để đặt tiêu đề cho nhóm quảng cáo đầu tiên của bạn.

tài khoản quảng cáo google ads

Sau đó, bạn sẽ cần tạo quảng cáo đầu tiên của mình. Và tất nhiên một nhóm quảng cáo sẽ không thể chạy trừ khi có ít nhất một quảng cáo trong nhóm đó. Để bắt đầu với việc tạo văn bản quảng cáo, bạn hãy ghi nhớ những lời khuyên sau:

Giới hạn ký tự

Google sẽ cảnh báo cho bạn khi bạn vượt quá giới hạn ký tự. Nhưng xin nhắc lại cho bạn là dòng tiêu đề quảng cáo có thể có hai dòng tiêu đề 30 ký tự. Một dòng mô tả tổng hợp cần 80 ký tự và hàng loạt yêu cầu khác. Và bạn không cần phải lo lắng về điểm đến của mình URL sẽ được trích xuất tự động từ URL cuối cùng của bạn. Do đó, bạn có thể tùy chỉnh đường dẫn URL của mình.

Mức độ liên quan

Văn bản quảng cáo của bạn cần phản ánh các từ khóa và văn bản trang đích mà quảng cáo hướng đến. Nếu bạn đang đặt giá thầu cho một từ khóa chung chung như “quảng cáo” và quảng cáo của bạn có nội dung “quảng cáo Google Ads”. Thì những người tìm kiếm quảng cáo Facebook Ads sẽ nản lòng và không nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn hãy hiển thị rõ ràng các từ khóa mục tiêu của bạn trong dòng tiêu đề và dòng mô tả của văn bản quảng cáo của bạn.

Các phương pháp hay nhất

Có rất nhiều điều mà bạn có thể làm để quảng cáo của bạn được chú ý hơn đối thủ cạnh tranh. Ví dụ: thêm các ưu đãi đặc biệt với các con số (mọi người thích các con số). Hay sử dụng dấu chấm ở cuối dòng mô tả. Dấu chấm này chuyển dòng vào dòng tiêu đề khi quảng cáo được hiển thị ở đầu trang và được chứng minh là có khả năng tăng CTR. Thậm chí là viết hoa từng chữ cái và danh sách tiếp tục.

Tuân theo nguyên tắc phê duyệt quảng cáo của Google

Không một ai mong muốn quảng cáo của mình bị từ chối. Đó không phải là một điều tồi tệ, nhưng nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất của bạn. Do nó sẽ trì hoãn việc chạy quảng cáo và chắc chắn không làm cho Google hài lòng. Bạn hãy nhớ rằng bạn muốn thân thiện với Google). Bạn hãy nhớ đọc kỹ các lý do từ chối quảng cáo phổ biến của Google và tránh chúng.

Hướng người dùng đến trang đích có liên quan nhất

Trong một thế giới lý tưởng, bạn sẽ có các trang đích được tạo cho mỗi nhóm quảng cáo đang chạy. Đó là một trong nhiều phương pháp hay nhất về nhóm quảng cáo. Nếu không, bạn hãy phân bổ thời gian và nguồn lực để tạo các trang đích cụ thể của nhóm quảng cáo. Điều này nghe có vẻ vô lý, nhưng nếu trang đích mà người tìm kiếm hướng đến không liên quan đến quảng cáo được nhấp vào. Thì khả năng họ quay lại Google là rất cao.

Thêm danh sách từ khoá có liên quan vào nhóm quảng cáo

Trên cùng một màn hình, bạn sẽ thấy một hộp màu trắng có tiêu đề “Từ khóa”. Đây sẽ là nơi bạn muốn thêm vào danh sách từ khóa đã tạo trước đó. Xin nhắc lại, danh sách này phải ngắn, không quá 10-20 từ khóa. Và phải cực kỳ liên quan đến văn bản quảng cáo và trang đích mà người dùng đang được hướng đến.

Bạn cũng nên nhớ rằng theo mặc định, các từ khóa mới được thêm vào đối sánh rộng. Để có thể chỉ định loại đối sánh, bạn hãy sử dụng dấu câu được chỉ định. Ví dụ: sử dụng các trích dẫn xung quanh “từ khóa cụm từ”, dấu ngoặc vuông để chỉ định [đối sánh chính xác]. Hay dấu cộng để + chỉ định + sửa đổi + rộng và từ khóa rộng có thể được thêm vào như hiện tại.

tài khoản quảng cáo google ads

Sau khi tạo nhóm quảng cáo với quảng cáo và từ khóa

Lúc này nếu bạn muốn vào để thêm nhiều từ khóa hơn. Bạn hãy điều hướng đến nhóm quảng cáo trong thanh bên bên trái. Sau đó chuyển đến tab “Từ khóa” và chọn “+ Nút từ khóa ”.

google ads

Khi bạn đã hoàn tất việc tạo nhóm quảng cáo, văn bản quảng cáo và danh sách từ khóa đầu tiên của mình. Bạn hãy chọn lưu và tiếp tục thanh toán.

Chúc mừng! Bạn đã tạo thành công chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo văn bản và danh sách từ khóa đầu tiên của mình. Nhưng sự thật là bạn vẫn chưa hoàn thành…

Tạo một hoặc hai quảng cáo khác trong nhóm quảng cáo của bạn và điều chỉnh cài đặt quảng cáo

Bây giờ, mọi thứ đã bắt đầu và đang chạy trong nhóm quảng cáo đầu tiên của bạn. Tuy nhiên, bạn cần tạo ít nhất một hoặc hai quảng cáo nữa. Bạn hãy chạy ít nhất hai hoặc ba quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo để so sánh hiệu suất.

Các quảng cáo của bạn nên giống nhau, nhưng chỉ khác một chút về ngôn từ. Bạn có thể đặt lời gọi hành động ở một vị trí khác. Hoặc làm nổi bật một điểm chính khác nhau trong mỗi quảng cáo. Điều này sẽ cho phép bạn kiểm tra quảng cáo của mình và xem điều gì gây được tiếng vang với khán giả của bạn. Hãy nhớ rằng bạn vẫn muốn làm theo các bước, nhưng chỉ làm cho mỗi quảng cáo hơi khác một chút.

Cách tạo quảng cáo mới

Để tạo một quảng cáo mới, trước tiên hãy đảm bảo rằng bạn đang ở trong phần “Chiến dịch” của tài khoản Google Ads. Ở phía bên trái của trang, hãy chọn nhóm quảng cáo bạn vừa tạo và điều hướng đến tab quảng cáo. Từ + Quảng cáo đã chọn của họ và bắt đầu tạo quảng cáo văn bản mới của bạn.

google ads

Khi tất cả quảng cáo của bạn được tạo cho nhóm quảng cáo đó. Đây là lúc bạn sẽ muốn điều hướng đến cài đặt Chiến dịch. Bạn có thể bằng cách chọn chiến dịch ở thanh bên nằm bên trái, sau đó chọn cài đặt. Từ đó, bạn sẽ nhận thấy “Phương thức phân phối”. Điều này sẽ chỉ định cách bạn muốn quảng cáo của mình được phân phối trên SERPs. Bạn hãy đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đang được phân phối theo phương thức phân phối bình thường. Cách này sẽ giúp bạn không chi tiêu quá nhanh ngân sách của bạn trong suốt cả ngày.

google ads

Một cài đặt cuối cùng cần điều chỉnh là “Phân phối quảng cáo”. Cài đặt này chỉ định cách quảng cáo của bạn sẽ được xoay vòng. Lời khuyên cho bạn là bạn nên xoay vòng quảng cáo của mình vô thời hạn để bạn có thể so sánh đồng đều chúng với nhau. Từ đó có thể xem văn bản quảng cáo nào thu hút được nhiều đối tượng hơn.

google ads

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ