Tăng 300% doanh thu với các ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả nhất hiện nay (Phần 1)

Các nội dung chính

Trong xã hội 4.0 ngày nay thì việc kinh doanh start up đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Có rất nhiều cơ hội khác nhau để bắt đầu kinh doanh. Thậm chí, bạn cũng chẳng cần nhiều vốn. Dưới đây sẽ là các ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả và tốt nhất theo xu thế kinh doanh năm 2018 cho nhiều bạn trẻ bắt đầu khởi nghiệp từ 0 đồng.

Tăng 300% doanh thu với các ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả nhất hiện nay (Phần 1)

Hy vọng rằng bạn sẽ có thể xác định được một ý tưởng kinh doanh nhỏ để bắt đầu trước khi bạn đọc đến cuối bài viết những ý tưởng kinh doanh ít vốn này.

1 . Affiliate marketing

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng kinh doanh nhỏ để bắt đầu với ít vốn, affiliate marketing có lẽ là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ dễ dàng và tốt nhất để bắt đầu kiếm tiền online. Bạn không cần phải tạo ra bất kỳ sản phẩm nào cho mình để bắt đầu kinh doanh là lí do chính. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kết nối người mua với người bán. Và bạn sẽ được trả tiền hoa hồng từ các đơn hàng mà bạn đem về.

Trong một số trường hợp, bạn không cần phải bán sản phẩm để kiếm được một khoản hoa hồng. Vì các chương trình affiliate khác nhau sử dụng điều khoản thanh toán khác nhau. Ví dụ như trả tiền cho đơn hàng, cho mỗi contact hay cho mỗi nhấp chuột. Nếu bạn có ý định bắt đầu việc kinh doanh này, bạn cần phải có một trang web trước khi bạn thực sự kiểm được tiền từ nó. Đây là một ý tưởng kinh doanh ít vốn tốt cho cả nam giới và phụ nữ. Những lợi thế của affiliate marketing là rất nhiều.

2. Dịch vụ trông trẻ

Tăng 300% doanh thu với các ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả nhất hiện nay (Phần 1)

Nếu bạn giỏi trong việc chăm sóc trẻ và yêu thích trẻ nhỏ, đó có thể là một trong những danh sách các ý tưởng kinh doanh ít vốn nhỏ bạn có thể xem xét. Tại sao đây là một ý tưởng kinh doanh mà bạn nên xem xét? Đó là vì những lợi thế duy nhất của nó so với những ý tưởng kinh doanh nhỏ khác. Bao gồm những điều sau đây:

– Không theo mùa vụ.

– Không bị ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế.

– Bạn có thể bắt đầu mà không cần vốn.

– Có thể kinh doanh tại nhà.

Trông trẻ là một ý tưởng kinh doanh tại nhà tốt cho phụ nữ. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải có trách nhiệm khi bạn bắt đầu việc kinh doanh này. Là một người trông trẻ, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho sức khỏe và sự an toàn của em bé. Ngoài ra, bạn cần phải xác định trẻ tầm tuổi nào bạn có thể trông. Bạn có thể chăm sóc trẻ sơ sinh hoặc trẻ em có nhu cầu đặc biệt? Điều quan trọng là bạn đặt câu hỏi cần thiết trước khi bạn chấp nhận một công việc trông trẻ.

3. Làm bánh

Tăng 300% doanh thu với các ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả nhất hiện nay (Phần 1)

Nếu bạn giỏi trong việc làm bánh, bạn sẽ không chỉ phục vụ cho bản thân và gia đình, mà còn có thể biến nó thành công việc kiếm ra tiền. Đây là một trong những ý tưởng kinh doanh ít vốn được yêu thích nhất có thể bắt đầu kinh doanh tại nhà. Vì thực tế là nhu cầu thích ăn bánh ngọt rất cao và nhiều người không biết làm thế nào hoặc có thời gian để làm bánh.

Làm bánh là một trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ bạn có thể bắt đầu với ít vốn. Bạn không cần thêm vốn để thuê một mặt bằng vì nó có thể bán online. Tuy nhiên, những điều cần thiết cho ý tưởng kinh doanh mới này, là bạn sẽ cần phải mua các thiết bị như lò nướng, tủ lạnh, chảo và đồ dùng khác phục vụ cho việc làm ra những chiếc bánh hấp dẫn và xinh xắn.

4. Làm vòng tay Handmade

Tăng 300% doanh thu với các ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả nhất hiện nay (Phần 1)

Vòng tay được coi như là một phần thiết yếu trong thời trang của nhiều phụ nữ ngày nay. Nếu bạn khéo tay và vẫn còn rảnh rỗi. Tại sao không thử ý tưởng kinh doanh ít vốn này? Vòng tay có nhiều hình dạng, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nó có thể được sử dụng như phụ kiện. Nếu bạn làm được các vòng tay đẹp độc và lạ, đây có thể ý tưởng kinh doanh nhỏ hàng đầu để xem xét. Thậm chí nếu bạn không biết làm thế nào để làm vòng tay, bạn có thể dễ dàng học để làm. Điều quan trọng nhất là niềm đam mê của mình. Sản phẩm của bạn đẹp, sẽ có thị trường cho bạn.

5. Dịch vụ rửa xe

Một ý tưởng kinh doanh ít vốn cho các chàng trai. Những người đang tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh ít vốn? Thì hãy thử nghiên cứu ý tưởng này. Hãy tìm một con đường nhiều xe cộ kết nối một thành phố với ngoại ô, những con đường xấu. Mọi người đến từ các vùng ngoại ô thường có xe bẩn. Ngay sau khi họ ra khỏi đoạn đường xấu, họ sẽ muốn chiếc xe của họ được rửa sạch sẽ.

Nếu bạn nhắm mục tiêu thị trường loại này, mỗi ngày sẽ đều rất bận rộn. Sự thật là, những người ở trong thành phố có thể rửa xe của họ mỗi tuần một lần. Nhưng đối với những người đi từ ngoại ô vào thành phố, họ cần phải rửa xe của họ gần như hàng ngày. Tuy nhiên, bạn cũng cần có kiến thức chuyên môn về công việc này. Vì xe cộ máy móc cũng có rất nhiều chỗ không thể đụng nước. Các chi phí để bắt đầu công việc cũng khá tốn kém. Tuy nhiên, hãy nghĩ đến lợi nhuận mà bạn có thể đạt được nhé.

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh ít vốn top đầu xu hướng cuối năm 2018 và không bao giờ “lỗi thời” bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thành công!!!

Tăng 300% doanh thu với các ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả nhất hiện nay (Phần 2: https://adsplus.vn/blog/tang-300-doanh-thu-voi-cac-y-tuong-kinh-doanh-it-con-hieu-qua-nhat-hien-nay-phan-2/)

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ