Đừng tạo quảng cáo. Hãy tạo Tiktok và trải nghiệm Tiktok for Business

Các nội dung chính

Truyền cảm hứng sáng tạo và mang lại niềm vui là điều cốt lõi trong trải nghiệm TikTok. Sáng tạo là cách để người dùng Tiktok thể hiện bản thân. Hay tạo ra xu hướng và đến với nhau như một cộng đồng. TikTok tôn vinh những người kể chuyện. Họ đã thấy được những ​​tác động tích cực mà tính sáng tạo và câu chuyện mang lại cho cộng đồng TikTok cũng như trải nghiệm người dùng.

Thương hiệu là một phần quan trọng của trải nghiệm TikTok. Cho dù họ đang bắt đầu xu hướng, kết nối cộng đồng hay nâng cao nhận thức cho các sáng kiến ​​dịch vụ công quan trọng. Các thương hiệu đang tạo ra những khán giả đích thực được xây dựng trên nền tảng chia sẻ niềm vui. Họ đang nắm bắt tinh thần sáng tạo và đích thực của TikTok. Đồng thời mang đến cho người dùng cách mới để khám phá, tương tác với sản phẩm họ yêu thích.

Kể từ, TikTok For Business ra đời. Một thương hiệu, nền tảng toàn cầu cung cấp các giải pháp tiếp thị cho các thương hiệu. Các giải pháp TikTok For Business được thiết kế riêng biệt để cung cấp cho các thương hiệu. Các giải pháp trở thành người kể chuyện sáng tạo và tương tác có ý nghĩa với cộng đồng TikTok.

Nền tảng mới để các thương hiệu khuếch đại tiếng nói của họ trên TikTok

tạo quảng cáo trên tiktok với tiktok for business

Trong năm qua, các thương hiệu đã đạt được thành công vang dội với cộng đồng TikTok. Không phải vì họ tạo ra quảng cáo bóng bẩy nhất hay chiến dịch đồ sộ trên Tiktok. Mà đó là vì khả năng tương tác và kết nối với người dùng một cách sáng tạo thông qua cảm xúc, hành động và âm thanh.

Điều kỳ diệu khi đến với TikTok không chỉ là bạn có cơ hội để tạo ra nội dung. Mà còn là cơ hội để khám phá những điều mới mẽ khác hay được tìm thấy. Với TikTok For Business, mục tiêu là cung cấp cho các nhà tiếp thị công cụ để được khám phá và kết nối với các cộng đồng rộng lớn hơn xung quanh họ.

Điểm nổi bật của Tiktok với các nhà tiếp thị

Quy mô và sự sáng tạo: TikTok là một nền tảng đang phát triển cho các nhà tiếp thị dựa trên giải trí, cung cấp cho người dùng và thương hiệu các công cụ để kể câu chuyện của họ.

Hình ảnh, chuyển động và âm thanh:  Với TikTok, ngành công nghiệp có thể xây dựng một môi trường âm thanh trên thiết bị di động như âm nhạc, hiệu ứng âm thanh, thuyết minh, phản ứng và hơn thế nữa.

Cộng đồng hòa nhập & có sự tham gia:  TikTok hướng mọi người về sự “tham gia”. Điều này mang lại cơ hội cho các nhà tiếp thị tạo ra các xu hướng mà cộng đồng sẽ tham gia chung. Trên TikTok, mọi người trở nên tương tác và được truyền cảm hứng bởi một chiến dịch tiếp thị. Đến mức họ sẽ tạo ra phiên bản của riêng mình. Các chiến dịch của các thương hiệu thực sự có thể tác động đối với mọi người.

Nơi hình thành văn hóa:  TikTok là một nền tảng mở, nơi bất kì ai hay thương hiệu đều có thể được khám phá. Cơ hội để tìm hiểu về những gì đang xảy ra trên khắp thế giới là vô hạn. Văn hóa được tạo ra theo cách mở và hòa nhập trên TikTok, mỗi ngày.

Giải pháp liền mạch & đơn giản:  Sản phẩm của Tiktok cung cấp nhiều lựa chọn và cho phép kể những câu chuyện hấp dẫn. Tất cả đều là video toàn màn hình liền mạch và xuất hiện nguyên bản với trải nghiệm người dùng. 

Đừng tạo quảng cáo, hãy tạo TikTok

TikTok là một nền tảng được thiết kế để truyền cảm hứng – với nội dung chân thực, sáng tạo chỉ có thể có trên TikTok. Nội dung sáng tạo, nhẹ nhàng và vui nhộn là điểm độc đáo của TikTok. Tiktok đã được truyền động lực khi thấy cộng đồng cũng hoan nghênh nhiều loại nội dung.

Đối với các thương hiệu, điều này sẽ mở ra một cơ hội hoàn toàn mới để tạo nội dung tương tác với mọi người, mời cộng đồng tham gia vào cuộc trò chuyện và … tạo TikToks.

Sáng tạo & Thể hiện

Tại TikTok, người dùng có thể chia sẻ họ đang cảm thấy như thế nào. Hay là những gì họ đang trải qua. Tiktok tiếp tục làm việc mỗi ngày để tạo ra một môi trường hỗ trợ cho cộng đồng nắm bắt tính xác thực và đa dạng trong nội dung của họ. Cộng đồng TikTok liên tục cải tiến phương pháp kể chuyện của họ dựa trên những gì họ đang làm và thấy. Với TikTok, các nhà quảng cáo có cơ hội lật tẩy tiếp thị truyền thống và đặt thương hiệu của họ lên hàng đầu trong cách kể chuyện sáng tạo và nội dung sáng tạo để kết nối với thế hệ ngày nay.

Mở & Có thể truy cập

Đối với mỗi giọng nói, có một khán giả. TikTok là một nền tảng mở .Nơi đó, mọi người có thể được khám phá. Ngành công nghiệp này không giới hạn chỉ học từ các nhóm bạn bè hoặc người theo dõi của họ. Văn hóa, xu hướng và nội dung được tạo và chia sẻ trên toàn cầu. Có nghĩa là mọi thứ đều có thể lan truyền trên toàn cầu trong vòng vài giờ. Đồng thời, tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau trên các nền văn hóa, lứa tuổi và ngôn ngữ. TikTok là cơ hội tiền đề để các thương hiệu tạo ra những tác phẩm tuyệt vời. Từ đó, trở thành một phần của cộng đồng và trải nghiệm người dùng.

Sự thống nhất giữa người sáng tạo và thương hiệu

Người sáng tạo phản ánh trái tim và linh hồn của TikTok. Các nhà sáng tạo dũng cảm của Tiktok đổ dồn toàn bộ tâm huyết vào nội dung của họ. Điều này mang đến một cơ hội mới cho các nhà tiếp thị. Để giúp thúc đẩy sự cộng tác của thương hiệu và người sáng tạo, TikTok đang thử nghiệm một nền tảng có tên là “Thị trường người sáng tạo” ở một số khu vực. Các thương hiệu có thể khám phá và hợp tác với những người sáng tạo nội dung trên đó. Và rồi triển khai các chiến dịch thương hiệu trả phí để thu hút khách hàng mới.

Nơi sáng tạo cho tất cả

Với sự ra mắt của TikTok For Business, Tiktok mong muốn nắm lấy những khoảnh khắc sáng tạo, tích cực và thực tế khiến cộng đồng của họ trở nên đặc biệt với các giải pháp cho doanh nghiệp để kết nối và phát triển với cộng đồng tuyệt vời của họ.

Các thương hiệu đã nhận thấy rằng là chính mình sẽ tốt cho việc doanh nghiệp. Tiktok mong muốn tiếp tục cung cấp một nền tảng có ý nghĩa. Tiktok đề cao tính chân thực, sáng tạo vì đó đại diện cho người dùng của họ.

Tạo quảng cáo trên Tiktok đang là một xu thế thay đổi tất yếu. Tiktok đang tiếp tục xây dựng và cải thiện nền tảng. Nơi đó, các thương hiệu mang lại giá trị to lớn cho trải nghiệm người dùng. Tiktok rất vui được tiếp tục đầu tư vào các nền tảng hiệu quả cho các thương hiệu. Nền tảng đó có thể truyền cảm hứng cho người khác. Hay là được khám phá và kết nối có ý nghĩa với Cộng đồng TikTok.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ