Tập hợp những công cụ hỗ trợ Fanpage và bán hàng hiệu quả Facebook

Các nội dung chính

Làm Marketing và bán hàng trên Facebook không khó khăn. Khi bạn biết đến các công cụ hỗ trợ Fanpage và bán hàng hiệu quả sau đây.

Tập hợp những công cụ hỗ trợ fanpage và bán hàng hiệu quả Facebook

Tập hợp những công cụ hỗ trợ fanpage và bán hàng hiệu quả Facebook

Adsplus mách bạn những chức năng mà công cụ hỗ trợ Fanpage và bán hàng hiệu quả Facebook làm được không chỉ đăng bài viết, sản phẩm. Mà còn target được đối tượng khách hàng và chăm sóc khách hàng trực tuyến.

1. Nhóm công cụ hỗ trợ marketing, quảng cáo

Facebook Ads Manager

Facebook Ads Manager và Power Editor là hai công cụ quản lý quảng cáo của Facebook. Cả hai công cụ đều miễn phí và nếu bạn mới bắt đầu dùng thì bạn nên thiết lập chiến dịch quảng cáo của mình trong trình quản lý Facebook Ads Manager bởi nó đơn giản và phù hợp với quy mô nhỏ lẻ.

Tập hợp những công cụ hỗ trợ fanpage và bán hàng hiệu quả Facebook

Với những chính sách mới của Facebook, để quảng cáo của bạn đạt hiệu quả thì trả phí là điều cần thiết. Quảng cáo bằng Facebook Ads Manager dễ dàng đạt được hiệu quả cao do nó được chính đội ngũ Facebook hỗ trợ.

Driftrock

Công cụ cung cấp cho bạn một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng tăng tiềm năng Facebook. Quảng cáo của bạn được hiển thị trong khung giờ tốt nhất. Đó là Driftrock – người quản lý đắc lực cho các chiến dịch quảng cáo Facebook.

Sử dụng Driftrock sẽ mất phí. Tuy nhiên việc đó hoàn toàn xứng đáng với hiệu quả mà bạn đạt được. Khi nó cho phép bạn tạo quảng cáo động, lên lịch quảng cáo và cắt giảm chi phí tối đa của quảng cáo hiệu quả. Nhờ công nghệ quảng cáo thông minh.

2. Nhóm công cụ hỗ trợ fanpage và bán hàng hiệu quả Facebook

Buffer

Với doanh nghiệp vừa và nhỏ Buffer giúp bạn quản lý tổng thể một cách dễ dàng vì đây là nền tảng đơn giản dễ sử dụng cho phép bạn quản lý tất cả các trang và tài khoản của mình trên cùng một nơi.

Buffer

Tập hợp những công cụ hỗ trợ fanpage và bán hàng hiệu quả Facebook

Công cụ này có lựa chọn miễn phí và có gói trả phí thấp chỉ với 10$/ tháng. Buffer cho phép bạn tạo và lên lịch bài viết trên Facebook. Có công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nổi bật. Ngoài ra sử dụng tiện ích trình duyệt các ứng dụng Android hoặc iOS. Bạn có thể tự động các trang web để chia sẻ vào tài khoản của mình.

Pancake

Pancake là công cụ hỗ trợ fanpage và chăm sóc khách hàng trực tuyến. Ứng dụng gồm các chức năng chính như: quản lý fanpage, tạo đơn hàng nhanh, quản lý kho, đơn hàng và thống kê.

Pancake

Tập hợp những công cụ hỗ trợ fanpage và bán hàng hiệu quả Facebook

Để sử dụng Pancake một cách hiệu quả nhất. Thì bạn cần xác định chính xác số luượng fanpage cần quảng cáo, các comment trong fanpage ( nhu cầu đặt hàng, cần tư vấn ). Bạn nên dùng Pancake để đảm bảo đơn hàng không bị lộ.

Pancake có 3 gói sử dụng với giá từ 550.000 đồng/ tháng. Nhưng giao diện của Pancake bị đánh giá là khó dùng.

Đây là những gợi ý mà Adsplus muốn chia sẻ với bạn về những công cụ hỗ trợ fanpage và bán hàng hiệu quả Facebook mà các doanh nghiệp thường sử dụng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ