Thủ thuật để chặn quảng cáo trên Youtube hiệu quả cho Android

Các nội dung chính

Quảng cáo quá nhiều trên Youtube đôi lúc sẽ khiến bạn bị khó chịu, thường làm ngắt mạch cảm xúc, lúc đó bạn có bao giờ tự hỏi làm cách nào để có thể chặn những quảng cáo trên Youtube.

chặn quảng cáo trên Youtube

Hãy tưởng tượng khi bạn đang lắng nghe một bài hát hay đang có cảm xúc với một đoạn phim thì đùng một phát quảng cáo lại xuất hiện bất ngờ, thế thì có phiền không chứ. Vậy làm cách nào để quảng cáo không xuất hiện nữa? Hôm nay Adsplus.vn sẽ chia sẻ cho các bạn thủ thuật để chặn quảng cáo trên Youtube hiệu quả.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên Youtube Android.

1. Cygery AdSkip

Bạn có thể chặn quảng cáo cho Android một cách rất hiệu quả với ứng dụng có tên Cygery AdSkip

  • Bước 1: Tải ứng dụng Cygery AdSkip
  • Bước 2: Sau khi tải Cygery AdSkip thành công  Cài đặt và chọn Cho phép cài đặt ứng dụng từ những nguồn không xác định để cài ứng dụng vào máy
  • Bước 3: Mở ứng dụng Cygery Adskip sau khi cài đặt  OK để cấp quyền cho ứng dụng
  • Bước 4: Nhấn vào Cygery AdSkip Service và kéo thanh điều khiển từ trái sang phải để bật tính năng
  • Bước 5: Nhấn vào OK.

Xem thêm: 

Chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã cài đặt và thiết lập xong chế độ chặn quảng cáo trên Youtube và dĩ nhiên khi xem video trên Youtube, các đoạn quảng cáo sẽ được loại bỏ tự động. Và nếu không muốn sử dụng tính năng này nữa, hãy vào mục Enable để tắt.

chặn quảng cáo trên Youtube

2. OGYoutube

Nếu như bạn lo ngại về tính bảo mật khi cài đặt Cygery AdSkip thì bạn có thể áp dụng một cách chặn quảng cáo trên Android khác đó chính là OGYoutube. Đây là ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng như ứng dụng Youtube gốc trên thiết bị Android, đặc biệt khi bạn sử dụng sẽ không bị làm phiền bởi các quảng cáo như ở Youtube gốc.

  • Bước 1: Tải và cài đặt OGYoutube
  • Bước 2: Vào Cài đặt. Ứng dụng (hoặc quản lý ứng dụng). Tìm Youtube và nhấn nút Tắt
  • Bước 3: Khi bạn muốn sử dụng Youtube, chỉ cần mở OGYoutube lên và sử dụng như bình thường là được.

Không chỉ có tính năng chặn quảng cáo khi xem video clip trên clip mà OGYoutube còn cho phép người dùng download các video clip về điện thoại cũng như cho phép người dùng nghe nhạc khi tắt màn hình trên điện thoại vô cùng thuận tiện.

Bài viết liên quan:

Trên đây là một số thủ thuật để chặn quảng cáo trên Youtube cho thiết bị Android đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn chặn quảng cáo Youtube. Hãy tìm cho mình một thủ thuật và áp dụng thử đi nào, chúc các bạn thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ